Another Love Story

1 0 0
                                    

CHRISTIAN'S POV

Lumabas kaming lahat at dumiretso sa coffee shop ni Fara gamit ang kotse ni Harry.

"Sana naman magkabati na sila, ramdam na ramdam ko ang lungkot at sakit kanina eh." Ani Albert.

"Hmm, magkakabati na 'yon." Sang-ayon ni Harry.

"May masasaktan diyan panigurado! Hahaha!" Singit ko.

Tumalim ang tingin sa akin ni Harry, galit yata siya. Joke lang naman eh. Siya ang pinariringgan ko pero pabiro naman eh. Napakapikon naman nito!

Tumawa si Albert nang malakas!

"Hahaha! Nakamove on na si Fara kahit paano! Hahaha!"

What?!

Buti nagreact si Albert! Kay Harry ko talaga pinapatama 'yong joke pero mabuti na lang talaga!

Hays!

"Hindi ako makapaniwala sa mga nangyari pero masaya ako sa kanilang dalawa. They look absolutely perfect for each other." Ani Fara.

Nagpatuloy pa kami sa kwentuhan nang magdesisyong umuwi na.

Inihatid muna ni Harry sina Albert at Fara. Ako ang pinakamalayo kaya't nagsuggest akong magcocommute na lang ako nang makarating kami sa bahay ni Fara dahil dito na rin ang bahay ni Harry.

Pero hindi siya umimik habang iginagarahe ang kotse niya.

Pagkatapos bumaba ay binuksan niya ang pinto sa passenger seat kung nasaan ako at marahas na hinila paakyat sa bahay nila.

"Ano na! Bitiwan mo nga ako! Nasasaktan ako!"

Walang ibang tao rito sa bahay nila ah.

Hinila niya pa ako hanggang sa mapunta kami sa kwarto niya siguro 'to.

Nagulat ako sa ginawa niya!

Pinunit niya ang shirt ko at pwersahang hinubad ang shorts and underwear ko! Ang lakas niya! Wala akong laban kahit na pinipilit kong pigilan siya! Malakas naman ako ah! Bakit hindi ko siya malabanan! Dahil siguro mas matipuno siya!

Marahas niya akong itinulak sa kama!

"Ano bang ginagawa mo?! Nababaliw ka na na?!"

"I told you not to tell anyone about my feelings, right?!"

"Hindi ko naman sinabi kay James ah! 'Yon ang usapan! Saka joke lang 'yon! Kita mo ngang si Albert ang nagreact oh!"

"Oh sweet, pareho na rin 'yong ginawa mo. Gusto mo talaga 'to eh 'no?" Nakangising sabi niya habang isa-isang hinuhubad ang saplot.

"Hui pre, wala namang ganiyanan! Biro lang naman eh. Oh sige, kung naoffend ka, sorry na!"

Hanggang sa tumambad sa akin ang kabuuan niya at ang alaga niyang nag-uugmigting sa taba at haba.

Mas kita ko ang size nito dahil walang nakakapigil dito gaya nung unang nakapantalon siya.

Unti-unting nabuhay ang alaga ko sa nakikita ko.

"See? You want this, too. So don't act like you don't!" Pagalit niyang sabi at sabi ako pwersahang idinapa sa kama.

"Ahhh bitawan mo ako!" Pagpupumiglas ko pero hindi ako makawala sa sobrang lakas niya!

"I'm sure as hell that you will regret telling my secrets."

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

WASAK!

IBINAON NIYA NANG BUONG-BUO ANG ALAGA NIYA SA BUTAS KO!

Walang lube, walang condom!

ANG SAKIT! WASAK NA WASAK AKO.

MY VOLLEY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon