CHRISTIAN'S POV
Kitang-kita ko ang galit sa mga mata ni Captain habang tinitignan ang team sa ginawa nila kay James.
Nagkalat pa ang mga damit at twalya ni James. Splattered on the floor was what looks like sem*n from James! May mga natira pa kasi sa thighs niya kaya ang hula ko ay sa kaniya 'yon.
Naiwan kami sa court dahil kinausap pa kaming dalawa ni Captain ni Coach Ed dahil sa naging treatment ng team kay James at nagbilin na hindi na dapat pang maulit ang ganito. Hindi naman daw kasalanan ni James na mapasali sa team. May point siya.
Laking gulat namin nang maabutan sila sa ganitong itsura.
Naaawa ako sa itsura ni James, limang malalaking lalaki laban sa isa? Anong laban niya? 14 kami lahat, umuwi na 'yong 6 kanina pa.
"What the fuck is this, team?! Answer me!" Galit na galit ang Captain.
"Answer me!" Walang sumagot.
Dahil sa walang umiimik, nilapitan ni Captain si Henry at malakas na sinuntok!
"I saw you! You were about to f*ck him! What else did you do?!"
"No... thing, Captain. We just... jacked him... off... and nipped on... him." Utal-utal na sagot ni Henry.
"What the fuck! I expected you to do something to him but not this kind of thing!"
"Sorry, Captain. Nadala kami sa emosyon."
"May control kayo, wtf! Bakit hindi ba kayo nag-iisip?! Paano kung malaman 'to ng parents niya? Ng administration? Ni Coach?! Madidisqualify tayo sa Sports Fest at mawawala kayo sa team!"
"Sorry, Captain. Hindi ko alam pero nung nakita ko siya kanina, parang nawala na ako sa huwisyo kasi..."
"Kasi ano?!"
"Ang... sa... rap... niya... tignan." Hirap na hirap na pag-amin ni Henry.
"What the fuck! Masarap tignan?! Kaya tinikman niyo?!"
"Sorry, Captain. He's just so enticing that we weren't able to control ourselves." Joseph.
"Get out, now!!!"
Nagmamadali silang lumabas habang sorry nang sorry.
"Huwag kayo sa akin magsorry. Kapag nagkaemotional trauma 'to, patay tayo pare-pareho, mga gunggong!"
"Chill, pre. Tara ayusin natin lagay ni James."
Pinunasan namin siya at binihisan saka binuhat siya ni Captain patungong kotse niya.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko, nung makita ko si James at ang kabuuan niya, naramdaman ko 'yong sinasabi ni Henry. Somehow, I wanted to touch and taste James. Ano ba naman ito! Straight ako! Bakit ganito ang nararamdaman ko?!
"Saan mo siya dadalhin pre?"
Gabi na rin kaya wala ng tao, mabuti naman. Baka maghinala mga tao eh.
"Hindi ko alam ang bahay niya pre. Sa bahay ko muna saka ko siya ihahatid sa bahay nila once nagising na siya. I really can't believe those guys! Tsk"
Galit si Captain. Galit na galit. Kahit ako nagagalit din. Hindi dapat nila ito ginawa!
"Sige pre, ingat kayo ha. Tawagan mo ako kapag nakarating na kayo."
"Ge pre. Una na kami."
Tsk tsk tsk. Mga lalaking 'yon, inuna ang libog! Pero bakit nga ba naramdaman ko rin 'yong sinasabi ni Henry kanina?
Ikaw kasi James, totoo 'yong sinabi ni Henry na masarap siya tignan. Parang gusto ko ring tumikim. Pero hindi naman sa gaanong pwersahan. Hay naku naman! Nababaliw na ako!
BINABASA MO ANG
MY VOLLEY LOVE
RomanceWARNING: MATURE CONTENT! *This story revolves around homosexual/bisexual relationships. If you don't like stories of such, feel free to ignore this story. ---------- Nagsimula ang kwento ni James Paul Balveran sa hindi ginustong pagkakasama sa volle...