Another First

3 0 0
                                    

JAMES PAUL'S POV

Hindi na naulit pa ang nangyaring 'yon sa amin ni Captain. Lumipas ang dalawang linggo at patuloy pa rin ang usual na ginagawa namin sa practice. Nagfocus na ako sa training dahil last week na namin ng training! Next week ay Sports Fest na, bale isang linggo iyon.

At Friday na ngayon kaya last day of training! Pahinga na raw namin ang weekends!

Nagyaya si Captain ng grilling party sa bahay niya at inuman na rin as celebration sa success ng training.

Sobra ang inimprove ko, napansin ko rin iyon. PARANG legit volleyball varsity na ako. Hahaha.

Malakas na ang spikes ko at loaded na ang services ko. Nadadaya ko na rin ang outcome ng service at 'yon ang asset ko. Madalas akong maka-ace dahil doon. Hehe. Blockings lang ako nahihirapan talaga, sobra!

Tumawag na ako kina Mama na kina Captain na ako matutulog dahil may mini-celebration. Wala akong kotse para makauwi mamaya, baka malasing pa ako kaya hassle din. So makikitulog na lang ako.

Lahat ay nandito na sa bahay ni Captain. Sinabi ko sa kanilang mababa ang tolerance ko sa alak kaya hindi ako masyadong pinainom baka kung anong mangyari sa akin. Nandito rin pala si Coach.

"Cheers sa mga virg*n pa gaya ko!" Sabi ng lasing na si Christian.

Natatawa lang silang nagcheers sa kaniya. Ako man ay hindi naniniwalang virg*n pa siya. Hahaha. Hindi halata sa itsura. Gwapo pero may pagkaplayboy at bad boy. Haha.

Lasing na lasing na ang iba gaya nina Joseph na naghubad na at pilit na nagbabati ng junior sa harap namin. Hahaha. Ginaya siya ni Henry dahil lasing na rin ito.

Mga lalaki nga naman.

Ilang oras pa at inihatid na sila ni Christian at ang iba naman na hindi masyadong tinamaan ay nagsiuwi na gamit ang mga kotse nila. Si Coach ang huling umuwi na medyo may tama na rin pero kaya pang magdrive.

"Ingat kayo, Coach!" Sabi namin ni Captain.

Medyo nahihilo na ako sa kaunting nainom ko. Tsk, weak!

"Oh ingatan niyo ang isa't-isa. Hahaha. Sige, aalis na ako."

Inihatid namin sa gate si Coach at umakyat na sa kwarto namin pareho. Maliligo muna ako bago ako matutulog para mawala ang amoy-alak.

Pero nahihilo na talaga ako, nahiga muna ako saglit sa kama. Hindi ko pala naisara ang pinto kasi nahihilo na ako. Pumikit lang ako saglit at nakaidlip na...

Nagising ako nang may yumakap sa akin at hinalikan ako sa leeg.

"Captain? Anong ginagawa mo?" Hilong tanong ko.

Sinubukan kong bumangon pero mabigat ang pagkakadagan niya sa akin.

"Lasing ka na, Captain." Sabi ko.

Maya-maya pa ay tumigil siya sa paghalik sa leeg ko at hinila ako sa banyo.

"Maligo tayo para mahimasmasan. Gusto kong gising na gising ka sa gagawin natin." Husky ang boses na sabi.

Kinabahan ako bigla. Anong ibig niyang sabihin? A ong gagawin ha?! Kinakabahang pumasok ako sa banyo kasama siya at nagulat ako nang maghubad siya sa harap ko!

At hindi pa riyan nagtatapos! Siya ang naghubad ng mga suot ko hanggang sa underwear! Hindi ko mapigilang maarouse si junior!

"Someone's excited!" Pitik niya sa junior ko!

"Ano ba!" Angal ko.

"We'll get there soon." Tatawa-tawa niyang sabi.

At nagshower na kami, siya na rin ang nagsabon sa akin. At ramdam na ramdam ko ang bawat hagod na mas nagpapaumigting kay junior!

MY VOLLEY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon