Đứng ở lập trường của An Vô Dạng, một khắc từ lúc cậu biết chính mình uống vào ly rượu có chứa chất khích thích kia, bản thân đã làm tốt chuẩn bị, nghiêm túc mà nói cậu quả thật không có quan niệm quá khắt khe về trinh tiết, nhưng cũng không có nghĩa cậu là một người tùy tiện.
Giả như không có bị người âm thầm hãm hại, loại chuyện đại loại như lăn giường với người khác sẽ không bao giờ phát sinh.
Không có được đáp lại của Hoắc Vân Xuyên, An Vô Dạng nhận mệnh mà bò dậy, tìm kiếm di động của mình......
"Cậu đang làm gì?" Hoắc Vân Xuyên thật sự hiểu lầm hành động của An Vô Dạng, hắn cho rằng cậu muốn đi ra ngoài tìm người, mày nhăn chặt sắp kẹp chết một con ruồi, chẳng lẽ cứ thật sự nhẫn nại như vậy không được sao?
Hay là nói, thiếu niên thoạt nhìn tuổi không lớn lắm này, đã là một tay chơi già đời thân kinh bách chiến?
Không thể hiểu được lý do, Hoắc Vân Xuyên cảm thấy tức giận một trận.
Hắn chán ghét người không biết kiềm chế sinh hoạt cá nhân của mình, cùng với tuổi còn trẻ đã "chơi" vô số người.
An Vô Dạng không biết người đàn ông bên người mình đây đang suy nghĩ cái gì, cậu tay chân vô lực mà té ngã trở lại, nhỏ giọng cầu xin: "Giúp em gọi một cuộc điện thoại...... Gọi cho tiểu béo bạn học của em......"
Còn tốt, ê ê a a An Vô Dạng vẫn biểu đạt hoàn chỉnh rõ ràng ý của câu nói: "Nói bọn họ...... Không cần chờ em......"
Sắc mặt Hoắc Vân Xuyên khó khăn lắm mới tốt hơn một chút, cầm lấy di động của thiếu niên lúc chuẩn bị gọi, đối phương lại nói: "Thuận tiện...... Giúp em tìm một tên đàn ông sạch sẽ, em sắp chết rồi......""......" Khuôn mặt lạnh lùng của người đàn ông đen hơn một chút, đứng lên đi qua bên cạnh gọi điện thoại.
Sau khi kết nối được, đơn giản nói rõ ràng tình huống, sau đó tắt máy.
Còn cái yêu cầu thứ hai của thiếu niên, Hoắc Vân Xuyên thực xin lỗi, hắn sẽ không tìm đàn ông, không có tâm trạng cũng không có cách.
Nhưng nếu như thật sự nhẫn nại không được...... Hắn kéo ra cà vạt của mình, một bên lạnh mặt, một bên xoay người, đi trở về bên người thiếu niên.
Khi thân hình cao lớn rơi xuống trước mắt mình, An Vô Dạng thở dài một hơi nhẹ nhõm, rốt cuộc có thể giải thoát rồi.
"......" Nhưng là thực mau cậu phát hiện, đây là ảo giác!!
Có đàn ông so với không có đàn ông càng thống khổ, càng muốn chết hơn!
Không, trực tiếp chết rồi, còn không ngừng đau khổ một hồi rồi mới chết!
Cầm thú...... Gia súc...... Khốn nạn...... An Vô Dạng hai mắt vô thần mà lên án, trên người tiếp tục xóc nảy, trải nghiệm tư vị thống khổ chết đi rồi sống lại.
Hoắc Vân Xuyên ngay từ đầu chỉ là đánh cuộc một hơi, cũng không có nghĩ tới sẽ làm đến cuối cùng.
Chỉ là sau đó lại phát sinh sự tình, mất khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
General FictionMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...