"Thời điểm như thế này, không cần suy nghĩ những vấn đề tẻ nhạt như thế."
Hoắc Vân Xuyên càng quá đáng hơn, càn quét trong miệng thiên sứ: "Em biết vừa nãy từ trước cửa sổ nhìn thấy em hái hoa, trong đầu tôi đang suy nghĩ gì không?"
"Hả?" An Vô Dạng nỗ lực thích ứng với loại khởi động như sài lang, nhưng vẫn cảm thấy da đầu ngứa ngáy: "Tôi sẽ tự ra ngoài chơi, không quấy rầy anh làm việc..."
"Cứ từ từ." Một đôi cánh tay mạnh mẽ siết lại thân thể của thiếu niên, lời nói ra vừa nghiêm trang vừa lưu manh: "Tôi nghĩ muốn cởi sạch quần áo của em."
Ở giữa vườn hoa, nhất định sẽ rất đẹp.
"Anh..." Khiến người xấu hổ, chơi rất vui à...
An Vô Dạng giãy giụa nói: "Thả tôi xuống, tôi muốn đến xem Đôn Đôn..." Đối phương đột nhiên tập kích, làm cho cậu hít vào một ngụm khí lạnh, cái tên cầm thú...
Lại tới nữa rồi.
Rất nhanh sau đó, An Vô Dạng cắn răng thật chặt, đuôi mắt lộ ra xuân sắc quyến rũ không tự nhiên.
Cậu biết không trốn được nam nhân một lòng muốn đùa mình, đơn giản không hề động đậy mà nhẫn nhịn, qua xong là tốt rồi.
"Tôi đang làm em vui vẻ, cũng không phải phạt em." Hoắc Vân Xuyên hôn lên chóp mũi đổ mồ hôi của đối phương, nếu không phải cơ thể thiếu niên có phản ứng chân thực, chỉ sợ hắn còn tưởng rằng cậu thật sự rất thống khổ.
Đã mười chín tuổi rồi, cần phải biết chuyện của người lớn nhiều thêm một chút.
"Nhưng đang ban ngày mà, còn kéo rèm cửa sổ..." An Vô Dạng cắn khóe miệng, nói đến một nửa nước mắt lại dâng lên, gắt gao nắm lấy quần áo của Hoắc Vân Xuyên.
Sắp muốn chết rồi, quá xấu hổ.
"Chỗ nào cùng chớ có đi, em vẫn nên nằm nghỉ ngơi đi." Hoắc Vân Xuyên ôm thiếu niên sống dở chết dở đứng lên, đưa lên giường.
"..." An Vô Dạng như con cá chết, sống chết không mở mắt lôi kéo chăn quấn lấy người, ở bên trong chăn nắm chặt quần của mình.
Đáng ghét.Xong việc cũng không cho cậu mặc vào.
A!
An Vô Dạng trong lòng cực kỳ hung bạo, nhưng thân thể nề hà lại theo không kịp.
Cậu co rúc ở trong chăn, qua loa một hồi liền thật sự ngủ say.
Tỉnh lại sau giấc ngủ, trời còn chưa tối, chỉ là sắp bỏ lỡ giờ cơm.
An Vô Dạng cảm thấy đặc biệt ngượng ngùng, vội vã vò mái tóc lộn xộn của mình, chạy xuống lầu đi ăn cơm.
"Dạng Dạng tỉnh rồi? Nhanh tới dùng cơm." Người cả nhà đều nhìn cậu, trên mặt mỗi người đều rất hiền hòa.
"Thật không phải, con ngủ trễ." An Vô Dạng nói, da dẻ toàn thân do mắc cở mà ửng hồng, bước chân nhẹ nhàng sáp lại bên người chồng.
"Không sao, ngồi xuống." Hoắc Vân Xuyên kéo ra ghế dựa, nghiêm trang đùa cậu: "Hay là em muốn ngồi trên đùi tôi?"
An Vô Dạng co rút khóe miệng: "Ai muốn ngồi trên đùi anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Ficción GeneralMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...