Hoắc đại tổng tài canh giữ ở bên trái An Vô Dạng, cũng chính là bên cánh tay An Vô Dạng truyền nước biển.
Do mùa xuân ngày đêm chênh lệch nhiệt độ rất lớn, hai bàn tay dày rộng ấm áp của hắn, một cái lót ở dưới cánh tay đang truyền nước biển của thiên sứ, một cái nhẹ nhàng vuốt ve sờ lên mái tóc mềm mại của cậu.
Hai con mắt Hoắc Vân Xuyên sâu lắng, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn con trai ngốc đang ngủ, phần lớn thời gian đều xem An Vô Dạng.
Lúc bác sĩ căn dặn những điều cần chú ý, thiên sứ khoan thai tỉnh lại, ánh mắt còn chưa tập trung, đã không kịp chờ đợi xoay qua chỗ khác nhìn con trai, còn cười vui vẻ.
"Dạng Dạng..." Hoắc Vân Xuyên không biết vì sao cảm thấy viền mắt chính mình có chút nóng.
"A?" An Vô Dạng dựa theo phương hướng của thanh âm, quay đầu nhìn thấy người mà mình tín nhiệm ỷ lại, vui vẻ nói: "Mau nhìn bảo bảo."
... Sau đó cậu liền xoay qua chỗ khác tiếp tục ngắm bảo bảo.
Hoắc Vân Xuyên cùng ba mẹ ông nội đều nở nụ cười, Dạng Dạng nhà bọn họ luôn dễ thương làm người thích như thế.
Bác sĩ điều trị chính cũng mừng thay cho bọn họ, biết ba ba bảo bảo là bạn tốt của Tưởng Thiếu Phi, đã nói chúc mừng không ít.
Bác sĩ nói: "Hiệu lực của thuốc gây mê còn phải duy trì 24h, thời điểm đó coi tình huống mà xác định, nhìn lại một chút xem có cần tiêm thuốc giảm đau hay không, hiện tại liền nghỉ ngơi trước đi."
Hoắc gia mọi người: "Được, cảm ơn bác sĩ, cực khổ rồi."
Bọn họ liên tục nói tạ ơn bác sĩ, sau đó Hoắc Kiêu đưa bác sĩ ra ngoài cửa.
"Dạng Dạng, vết mổ của con bây giờ có đau không?" Chương Nhược Kỳ nhẹ giọng hỏi, trên đôi mắt ướt át ửng hồng mơ hồ có thể thấy được.
"Hiện tại không đau" An Vô Dạng nói, dùng tay phải khó khăn sờ sờ đầu bảo bảo: "Nó là bé trai sao?"
Ông nội Hoắc cùng Hoắc Vân Xuyên đồng thời trả lời: "Là bé trai, ba kí chín."
Còn chút nữa là nặng đến bốn kí.
Bác sĩ nói, dùng vóc người gầy gò như vậy của An Vô Dạng, có thể mang một đứa nhỏ nặng như vậy, đã coi là cực hạn.Hoắc Kiêu vẫn đứng bên cạnh vợ, khắp khuôn mặt là biểu cảm tha thiết đối với con dâu cùng cháu đích tôn: "Dạng Dạng, con là đại công thần, ba ba cảm ơn con, đã ban tặng cho chúng ta một đứa cháu đích tôn đáng yêu như thế."
Vừa nãy ngay cửa, một giây nhìn thấy hai thiên sứ nhỏ được đẩy ra khỏi phòng mỗ kia, cả nhà Hoắc gia lòng đều mềm nhũn.
An Vô Dạng được khen mặt lộ vẻ ngượng ngùng, vội vàng nói: "Ngài quá khách khí..."
Sau đó cậu cảm thấy được chính mình sau khi sinh Đôn Đôn, tâm lý thật sự nhẹ nhõm hơn không ít?
"Bác sĩ nói em phải nghỉ ngơi nhiều, ngủ một giấc có được hay không?" Hoắc Vân Xuyên thấp giọng nói, thiên ngôn vạn ngữ tất cả đều chứa trong ánh mắt sâu thẳm, ôn nhu như thế nhìn An Vô Dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Fiction généraleMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...