Đến buổi tối.
Ở bên kia nước Mỹ thời gian đang là ban ngày, An Vô Ngu nhìn thấy tin nhắn trả lời của em trai, tâm lý thoải mái một chút.
Cô đã nói mà, coi như em trai gả vào hào môn, cũng vẫn là em trai ban đầu của mình thôi.
- Chuyện vui lớn như vậy, dĩ nhiên là phải về, lúc đó chúng ta gặp mặt lại nói tỉ mỉ, hiện tại chị phải đi học trước.
- Ừm.
Thừa dịp trong lúc Hoắc ba ba không theo dõi, An Vô Dạng lén lút tìm tới điện thoại di động, ở trên giường gởi tin nhắn.
- Tiểu Béo, tớ có một việc giấu diếm cậu rất lâu rồi, giờ muốn thẳng thắn với cậu [ che mặt ]
Tiết Tễ Dương nhìn thấy tin nhắn của bạn tốt, tâm tình phức tạp gửi lại.
- Anh em tốt, tớ cũng có một việc giấu diếm cậu rất lâu muốn thẳng thắn với cậu.
Hướng phát triển thành ra thế này An Vô Dạng không nghĩ tới...
- Ừm, vậy cậu nói trước hay là tớ nói trước đây?
Tiết Tễ Dương đáp.
- Chúng ta đồng thời gõ chữ đi, ai gõ xong trước thì người đó gửi trước.
-OK.
An Vô Dạng mím môi, vùi đầu đánh chữ.
- Tớ đã kết hôn sinh con.
- Tớ là gay.
Hai đứa từng người nhìn màn hình điện thoại di động của bản thân: "..."
- Đờ mờ...
- Đờ mờ...
Tiết Tễ Dương kinh ngạc đến ngây người, không dám tin tưởng.
- Cậu làm lớn bụng của bạn học nữ? Phụng tử thành hôn?An Vô Dạng ngơ ngác mà gửi lại.
- Không phải, là người khác làm lớn bụng của tớ, chuyện đó không phải là trọng điểm, cậu là gay?
Tiết Tễ Dương ngơ ngẩn mà gửi lại.
- Đúng đấy tớ là gay, nghỉ đông đã cùng bạn cùng phòng của tớ ở cùng một chỗ, đó không phải là trọng điểm, cậu cậu cậu... Làm lớn bụng cậu? Cậu lừa tớ?
An Vô Dạng vẻ mặt phức tạp gửi lại.
- Không có lừa cậu, tớ thiên phú khác người, đứa nhỏ đều sắp đầy tháng, muốn mời cậu tới uống rượu mừng. Bạn cùng phòng? Vậy cũng mang tới cùng nha, quen biết một chút.
Tiết Tễ Dương không lấy lại tinh thần kịp, giống như một kẻ ngu si.
- Đối tượng của cậu cũng là đàn ông?
"Nếu không làm sao có thể?" An Vô Dạng trực tiếp gọi điện thoại đến, nói ra: "Hắn là ông chủ của ba mẹ tớ, lớn hơn so với tớ mười hai tuổi, chúng tớ ở quán bar xảy ra tình một đêm rồi quen biết, bất ngờ chứ hả?"
Tiết Tễ Dương: "Đờ mờ... Đờ mờ..." Ngoại trừ đờ mờ vẫn là đờ mờ.
Đây cũng quá mẹ nó bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Ficção GeralMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...