108

5.2K 318 14
                                    

Chuyện có cho tiền hay không, vốn dĩ không nằm trong phạm vi suy xét của Hoắc Vân Xuyên.

Hắn thật ra tin lý do thoái thác của An Vô Dạng, nhưng cũng không phải chỉ số thông minh hắn không đủ, nhìn không ra An Vô Dạng đang " tích cóp " tiền trinh.

Cho dù hắn nhìn ra được, nên cho hay không nên cho, vẫn phải nhanh lẹ mà đưa.

Vì thế sau một phen suy nghĩ, Hoắc Vân Xuyên vẻ mặt nghiêm túc chuyển khoản cho đối phương.

Tài khoản Alipay của hai người, đã sớm thêm vào.

Ảnh chân dung tài khoản Alipay của An Vô Dạng, là hình một con thỏ ôm cà rốt.

Vừa thấy phong cách, đã biết tính cách người này đặc biệt bảo vệ đồ ăn......

"Đinh......" Một tiếng, tin nhắn chuyển khoản thực mau đã đến.

Di động An Vô Dạng, cài đặt âm thanh nhắc nhở thập phần tao bao mà báo: "Alipay vừa được nhận thêm 5000."

"!!!"

Khoản tiền tài đầu tiên có được từ lúc sinh ra, nhận đến đơn giản như thế.

An Vô Dạng không chịu nỗi có hơi lâng lâng.

Thật không nói giỡn, lòng bàn tay đều nóng lên.

Trước tiên ở cọ xuống hai cái trên quần.

Sau đó cầm lấy di động, click mở tin nhắn cẩn thận đếm đếm, xác thật là đúng 5000 ngàn không sai.Cảm xúc giờ phút này của An Vô Dạng, vui vẻ cùng chột dạ đều có, cậu hai mắt sùng bái mà nhìn Hoắc Vân Xuyên, nói tiếng: "Cảm ơn." Thiệt tình.

Trong lòng vui sướng nói không nên lời, đối phương còn cho mình số hoàn chỉnh, thế này cũng thật tốt quá rồi..

Không hổ là người đàn ông mình thích.

"Không cần khách sáo." Hoắc Vân Xuyên cũng nhìn An Vô Dạng vài lần.

Đừng nói chỉ 5000 tệ của kẻ hèn, cho dù là muốn mạng già của hắn, hắn cũng không có đạo lý không cho.

Cũng may, giai đoạn hiện nay của An Vô Dạng, chỉ muốn mạng hắn ở một vài phương diện, thời gian còn lại đều là thiên sứ nghe lời đáng yêu, Hoắc tổng nghĩ thầm.

"Ừm, rất thích anh." An Vô Dạng nói ngọt, đột nhiên có loại cảm giác chột dạ, rốt cuộc quang minh chính đại được 5000, đây là khái niệm gì?

Con số chân thật rơi vào túi mình, tự nhiên so với mấy tấm thẻ cao cấp kia càng làm cậu vui hơn rất nhiều.

"Ừm." Hoắc tổng trong lòng hơi giật mình, khẽ hừ một tiếng.

Thiên sứ đáng yêu muốn chết lại đang nói lời câu dẫn mình.

Thật là.

Hắn ở trong lòng nhắc nhở chính mình, Durex sắp dùng hết rồi, lúc tan tầm trở về nhớ rõ phải mua hai hộp.

Dù sao dùng thật sự nhanh, chưa bao giờ lo lắng hết hạn sử dụng.

Hai người mang tâm sự của riêng mình, vụng trộm vui vẻ mà cùng nhau hưởng thụ một buổi sáng sớm đầu mùa đông

Gả cho lão công nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ