Tiểu Béo theo tầm mắt An Vô Dạng, nhìn thoáng qua, lại nhìn thoáng qua, phát hiện sự tình không có đơn giản như vậy.
Người đàn ông mặc áo khoác từ trên nền tuyết đi tới, có chút quen mắt.
Thân hình cao lớn, bị mũ che một phần mặt, càng đến gần càng giống vị, Hoắc tiên sinh " nổi " danh bên ngoài kia.
Cậu không phải không có trêu chọc nhìn về phía bạn tốt, bỡn cợt mà cười nói: "Cậu chỉ thấy cây thôi sao?"
"Ai?" Thiếu niên chuyên chú xem cây, đột nhiên thấy hình bóng quen thuộc, rất khó hiểu: "Hắn tại sao ở chỗ này?" Chẳng lẽ là tình cờ gặp nhau?
Vậy thật sự là quá tốt.
An Vô Dạng nói: "Cậu ở chỗ này chờ tớ, tớ đi ra ngoài tạo bất ngờ cho hắn."
Bạn tốt không lời gì để nói: "......"
Người này tuyệt đối không phải bạn cậu!
Bạn cậu mới không có ngu như vậy!
An Vô Dạng mặc vào áo khoác lông, đẩy ra cửa tiệm, mang theo một tiếng chuông thanh thúy.
Vì không cho Hoắc Vân Xuyên phát hiện mình, dĩ nhiên là không thể chính diện đi qua, vậy làm sao bây giờ? An Vô Dạng nghĩ, quay đầu nhìn thấy từng hàng xe ở cửa, chạy qua đó.
Hoắc tổng sớm đã thấy mục tiêu lén lút di động: "......"
Không phải không phải không phải.
Hắn mặt vô biểu tình mà nghĩ.
Nhưng là mình tìm vợ, trừ phối hợp còn có thể thế nào."Khụ......" Hắn chân dài bước ra, giày da đạp lên trên nền tuyết hơi mỏng, từng chút từng chút tới gần chỗ An Vô Dạng ẩn núp.
Thiếu niên tim nhảy bang bang, kéo mũ xong, có vẻ đặc biệt hồi hộp.
Hắn tới sao?
Ngẩng đầu khẽ meo meo mà xem một chút.
An Vô Dạng thấy Hoắc Vân Xuyên vẻ mặt lạnh nhạt đi về phía trước, căn bản không biết nơi này có người đang mai phục hắn.
An Vô Dạng lén lút vui vẻ một chút, sau đó đứng lên đuổi kịp.
Phát hiện đối phương một chút tinh thần cảnh giác cũng không có, cậu bĩu môi, lại cười tủm tỉm một phen nhào lên: "Ha --"
Trên người treo An Vô Dạng Hoắc tổng nghĩ thầm, cuối cùng cũng kết thúc.
"Ai nha, là em là em." An Vô Dạng kêu lớn, để tránh đối phương nghĩ mình trở thành kẻ xấu đánh mình một trận.
"Dạng Dạng?" Hoắc Vân Xuyên thấy là cậu, nắm tay giơ lên lúc này mới buông.
"Ha ha, có phải dọa anh rồi hay không?" An Vô Dạng từ trên người hắn xuống dưới, vây quanh hắn nhảy hai vòng.
"Ừm." Hoắc Vân Xuyên vẻ mặt nghiêm túc mà nói, ở dưới ánh mắt khoe khoang của thiên sứ: "Như vậy rất nguy hiểm, lần sau không nên như vậy." Edit: HuynhJJ
Nếu hắn không có phát hiện An Vô Dạng trước, hành vi dọa người của cậu sẽ rất thảm.
Nói chung, Hoắc tổng nghĩ thầm, lấy chỉ số thông minh của thiên sứ, có thể thần không biết quỷ không hay...... mới lạ: "Anh cao hứng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
General FictionMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...