An Vô Dạng ngủ khoảng mười phút, cho đến khi bị Hoắc Vân Xuyên đánh thức.
Cậu mới vừa tỉnh lại chung quanh còn mờ mịt, đập vào mắt một mảng màu trắng, mới nhớ tới mình đang ở bệnh viện, thế nhưng lại ngủ quên.
Bên người là thanh âm của Hoắc Vân Xuyên, giống như còn sờ sờ mặt cậu: "Dậy, đi ăn cơm."
"Ừm." An Vô Dạng nhớ rõ không lâu lúc trước, ở trong lòng mình còn hung tợn mà gọi Hoắc Vân Xuyên là súc sinh, hiện tại bị sờ mặt cũng đã có chút bộ dáng tập mãi thành thói quen.
Phát hiện biến hóa này, cậu thật sợ hãi hơi run lên.
Theo mặt ngoài mà nói, là thói quen, nhưng hướng khó nghe mà nói, do chính mình khuyết thiếu người chăm sóc, cho chút ánh mặt trời liền rực rỡ.
Chính là, đó cũng không phải chuyện xấu, ngược lại đáng giá để vui sướng.
Cậu ngáp một cái, đứng lên nhấc tay xoa loạn đầu tóc, vẻ mặt còn buồn ngủ mà đi ra văn phòng.
Phía sau là Hoắc Vân Xuyên cùng Tưởng Thiếu Phi, hai người vừa đi, vừa nói chuyện phiếm.
An Vô Dạng nghe thấy, bọn họ đang nói một ít chuyện sinh hoạt, chuyện công việc, đồng thời cũng nhận thấy được, một tầm mắt gấp gáp nhìn chằm chằm người, trước sau theo sát mình.
"Rất hướng nội......" Tưởng Thiếu Phi khe khẽ nói nhỏ, mấy chữ nhỏ linh tinh truyền vào lỗ tai An Vô Dạng.
Cậu ở phía trước bĩu môi, ôm cánh tay tiếp tục đi về phía trước.
Nội tâm còn đang cãi lại mà nói: Không phải, đó không phải gọi là hướng nội, rõ ràng là không giống nhau.
"Cậu lái xe." Hoắc Vân Xuyên vứt chìa khóa xe cho Tưởng Thiếu Phi, tự mình kéo ra cửa xe sau, cùng An Vô Dạng ngồi với nhau ở phía sau.
"Fuck......" Tưởng Thiếu Phi cầm chìa khóa xe, có hơi nhỏ nhen, rốt cuộc lão tử là đáp ứng lời mời đến ăn cơm, hay là tới làm tài xế cho hai người bọn họ......
"Nói cái gì đấy?" Hoắc Vân Xuyên trừng mắt với hắn.
"Nga, đúng đúng đúng, chú ý dưỡng thai, sorry sorry." Tưởng Thiếu Phi vội vàng nói xin lỗi, còn cố ý nhìn thoáng qua An Vô Dạng, đúng rồi, coi như không bận tâm vấn đề dưỡng thai, cũng phải bận tâm bạn nhỏ này còn chưa có trưởng thành.
An Vô Dạng đầu tiên là bị nhìn đến không hiểu ra sao, sau đó điều chỉnh tốt vị trí rồi nói: "Không sao cả, trong trường học của tôi bạn học nói tục không ít đâu, hơn nữa còn đa dạng hơn nhiều." Cái đó cái kia a, không xa lạ.
"Ha ha." Tưởng Thiếu Phi nhịn không được nhìn sắc mặt Hoắc Vân Xuyên.
"Như thế nào là đa dạng hơn nhiều?" Người đàn ông kia không mang theo cảm xúc hỏi.
Làm một bé con thành thật, An Vô Dạng lập tức suy nghĩ lại thời cao trung, đám nam sinh bọn họ thích nói lời thô tục, đối thoại thông thường là cái dạng này: "Cái gì fuck you a. Đờ mờ. Chịch mông a......"
Từ giọng nói trong trẻo của thiếu niên nói ra, mang theo nhè nhẹ ngượng ngùng.
Không khí trong xe đều an tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Ficción GeneralMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...