c80

9.3K 440 35
                                    

An Vô Dạng cũng không tin a, tại sao chính mình học tập xong đột nhiên post Weibo một cái, đối phương đã biết.

Còn ghét bỏ bài tập mình làm quá ít, sao lại bất công như vậy.

Thiếu niên bị học tập ép tới có chút thở không nổi, ở trong hiện thực mắt trợn trắng, ở trong Weibo lại ngoan ngoãn không chịu được: [ cười tủm tỉm /] Tôi lập tức đi ngủ, nhìn Đôn Đôn xong liền ngủ."

Trả lời xong vứt điện thoại sang một bên, mang dép lê, blah blah mà đi sang phòng bên cạnh.

Mở cửa, thấy ông cố và bà nội Đôn Đôn đều ở đây, hai người đùa làm Đôn Đôn phát ra tiếng, cười đến rất vui vẻ.

An học tra tức khắc nhớ tới một từ, gọi là ngậm kẹo đùa cháu.

Nói thế còn không phải là cái hình ảnh này sao.

"Ông nội, mẹ." Cậu kêu lên.

"Học xong rồi?" Cả nhà đều biết đứa nhỏ này đang quyết chí tự cường.

"A." An Vô Dạng lại đây: "Đôn Đôn, Đôn Đôn, ba ba đến rồi."

Nhóc con này, nghe thấy giọng nói thân thiết, quay đầu nhìn qua, nhìn về phía ba ba phun ra bong bóng.

"Nha......"

Đôn Đôn giơ cánh tay ngắn, bàn chân nhỏ, có vẻ là ý muốn An Vô Dạng ôm.

Dù sao hai người lớn ở bên cạnh đều hiểu rõ như vậy, tức khắc trong lòng mềm mại, trêu ghẹo thiếu niên: "Không hổ là con ruột, nhận ra con đó."

Thứ gọi là máu mủ, sau khi tuổi lớn rồi càng thêm coi trọng hơn."Đến đây đi, ba ba ôm con." An Vô Dạng từ trong lòng ngực mẹ chồng, tự mình ôm bảo bối nhỏ đến, hết sức cẩn thận.

Bạn nhỏ Đôn Đôn ngồi ở trong lòng ngực ba ba, vẫn luôn toét cái miệng nhỏ nha nha, thấy thế nào cũng rất vui mừng.

Cho nên sau này An Vô Dạng nhớ lại đều không hiểu nổi, khi còn nhỏ là một đứa nhỏ đáng yêu như vậy, tại sao càng lớn càng khốc, quả thực đánh ba gậy gộc cũng không buồn phóng một cái rắm.

"Vân Xuyên hôm nay đi ra ngoài?" Ông cụ Hoắc lầm bầm lầu bầu nói: "Cũng phải, đã đến nghỉ hè, các bộ phận đều có chút vội vã."

"Mặc kệ nó." Hoắc phu nhân vuốt tay cháu nội, đôi mắt lại nhìn An Vô Dạng: "Vân Xuyên có chừng mực, không phải cái loại đàn ông quản không được chính mình."

An Vô Dạng gật gật đầu: "Đúng vậy a, hắn không dám."

Ông cố Đôn Đôn và bà nội Đôn Đôn: "......"

Xét thấy hôm nay đã bị cậu đả kích quá mức, ngồi trong chốc lát, từng người liền về phòng ngủ.

"Đôn Đôn, con về sau phải yêu ba ba, phải nghe ba ba nói." Cuối cùng sau khi An Vô Dạng rời đi, ôm con trai chỉ biết ngây ngô cười, cứ lăn qua lộn lại mà nhắc mãi.

Bởi vì giọng cậu quá nhỏ, ngay cả dì Trương đều nghe không rõ cậu đang lẩm bẩm gì.

"Ê a......"

Bà chỉ nhìn thấy hai cha con kia đầu cụng đầu với nhau khe khẽ nói nhỏ, dường như chạm trán trò chuyện với nhau, sẽ vô cùng thú vị.

Gả cho lão công nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ