Thời gian không hay không biết từng giây từng phút mà qua đi, rất nhanh đã trôi qua một giờ, An Vô Dạng có chút tò mò, Hoắc Vân Xuyên sẽ tập luyện tới khi nào mới ra?
Cậu hiện tại đầy mặt buồn ngủ, đôi mắt đã không mở ra được ngáp một cái: "Oáp......" Sau khi mang thai hiện tượng buồn ngủ cùng rất mau đói bụng đều giống nhau, mỗi lần xuất hiện đều khiến cho người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Vì thế cậu tắt TV, uống vào một chút nước, đi đến cửa phòng tập thể hình.
Ngược lại cũng thuận lợi mà lắc lư đi vào, chính là xem đến mắt choáng váng, bị dáng người vô cùng men lỳ của người đàn ông bên trong thu hút: "Ngạch......" Dáng người!
Cơ ngực kìa, cơ bụng...... Chân dài......
Làm người xem theo bản năng mà nuốt nuốt nước miếng.
Hoắc Vân Xuyên trạng thái mồ hôi đầm đìa, đối với thiếu niên [ chưa trải việc đời ] có lực hấp dẫn đặc thù.
An Vô Dạng mặt đỏ tim đập cầm lòng không được mà sờ sờ trước ngực mình, một mảng xẹp lép, bụng thì mềm oặt không hề có xúc cảm, bắp tay...... Ngô...... Không tồn tại.
"Hoắc Vân Xuyên......" Cậu không có ý muốn quấy rầy đối phương rèn luyện, khiến cho hắn chú ý sau đó vẫy vẫy tay: "Tôi đi ngủ, ngủ ngon."
Hoắc tổng tập trung rèn luyện, loảng xoảng một tiếng buông ra, ngẩng đầu nhìn thiếu niên ở cửa, ánh mắt bị mồ hôi thấm ướt ướt dầm dề, trong sắc bén lộ ra ẩn nhẫn: "Ừm, đi thôi."
Cùng hắn chào hỏi xong, An Vô Dạng gật đầu rời đi, đi vài bước rồi mới chần chờ mà dừng lại, nghiêng đầu nhẹ giọng: "Anh cũng nghỉ ngơi sớm một chút đi, không cần tập quá lâu."
Đối phương thân là tổng tài công ty lớn [ trăm công ngàn việc ], lượng công việc cùng áp lực người thường không thể tưởng tượng được, An Vô Dạng cảm thấy, chính mình hẳn là nên quan tâm đối phương một chút.
Hoắc đại tổng tài được quan tâm, cảm giác chính mình rõ ràng đã mệt giống như một con cún, cơ bắp đều sắp mất đi cảm giác, lại ở trong nháy mắt phảng phất như tiêm máu gà, adrenalin tăng vọt......
"Ừm......"
Hoắc tiên sinh không hổ là người đàn ông MAN nhất mình từng gặp qua, lúc đối phương mặt vô biểu tình vận động quả thực soái quá, khi An Vô Dạng rời đi nghĩ thầm.
Quá ưu tú, người thường không có tư cách ghen ghét người đàn ông này, chỉ có thể hâm mộ.
Đương nhiên, An Vô Dạng đối với Hoắc tiên sinh là không có ý này, cậu lại không phải shaking M (khuynh hướng lạm dụng), sao có thể thích bị đè, một lời không hợp đại tổng tài hào môn có thể đem người đàn áp.
Qua cái loại ngày tháng đó sẽ có bao nhiêu vất vả, chỉ là dùng mông suy nghĩ một chút trong lòng liền hiểu rõ nha.
Trở lại phòng ngủ An Vô Dạng, bỏ dép ra, bò lên trên giường Hoắc tiên sinh kia đã cùng với vô số cả trai lẫn gái...... Vẫn là ngủ ở vị trí buổi trưa.
Chiếm một vị trí nhỏ.
Hoắc Vân Xuyên tắm xong, bước chân đi vào phòng ngủ, thuận tiện đem cửa đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Художественная прозаMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...