Hoàn cảnh an nhàn sẽ làm người mất đi cảnh giác, xét thấy ở trường học nhiều ngày như vậy, cũng không có ai nhận ra thân phận chân thật của mình, An Vô Dạng kỳ thực cảm thấy rất ngại ngùng, cảm thấy được chính mình "Có tật giật mình" nghĩ quá nhiều.
Cho nên, đối mặt với nghi vấn của chị gái trợ lý ở câu lạc bộ tennis, cậu không nói hai lời đã đem kính mắt gỡ xuống.
Mỹ nữ đối diện kinh ngạc cũng có thể thông cảm được, dù sao, trải qua hơn một năm hoàn cảnh hun đúc cùng tâm tình biến đổi, toàn thể trạng thái của An Vô Dạng tăng lên rất nhiều.
Hiện tại chỉ là đơn giản liếc mắt một cái, cũng sẽ làm cho người kinh diễm có cảm giác như gió xuân ấm áp.
Chị gái trợ lý nhìn thấy cậu, trong đầu nhất thời hiện ra những từ khí chất sạch sẽ, long lanh.
Nhưng mà mới vừa rồi lúc bị kính mắt cùng tóc tai che khuất, chẳng qua chỉ cảm thấy thanh tú bình thản.
Có thể nói là một cái trán cùng một đôi mắt cứu vớt cả khuôn mặt!
Từ câu lạc bộ tennis đi ra, An Vô Dạng một lần nữa đeo lên kính mắt, cho dù là được hơn trăm vạn fan trên weibo quỳ gối trước sắc đẹp, cũng chưa từng cảm thấy được khuôn mặt này của chính mình ghê gớm cỡ nào.
"Đăng ký rồi còn muốn đi dạo sao?"
Lời của cậu thức tỉnh nam sinh bên cạnh, đối phương bỏ qua đôi mắt quá mức thâm trầm, khẽ thở dài, đổi sang giọng điệu ấm áp không khác chút nào với lúc thường: "A, tùy tiện xem một chút đi."
"Được."
Hai tên nam sinh cùng đi đến nơi tương đối ít người hơn, nhìn thấy mỗi bàn đăng ký của các hội nhóm khác đều nhiều người như vậy, không khỏi cảm thán các bạn học thực sự quá phấn chấn năng nổ.
"Ai..." Ôn Lăng từ từ xoay người, nhìn An Vô Dạng: "Cậu cứ luôn nghe cái gì?"An Vô Dạng ngoan ngoãn mà nói: "Tiếng Anh a." Sau đó cầm lấy một cái ống nghe khác không có nhét vào trong tai, giơ lên bên cạnh.
Ôn Lăng quả thực bất đắc dĩ cười cười, không có đáp lại.
An Vô Dạng cũng cười cười, trực tiếp đem ống nghe nhét vào bên trong lỗ tai của chính mình: "Rất êm tai."
Cậu nói là giọng nói của Hoắc Vân Xuyên, bạn học bên cạnh lại lầm tưởng cậu nói tiếng anh êm tai, quả thực muốn phát điên.
"Quá nhàm chán, có muốn tôi cùng cậu đi ra ngoài mua vợt tennis hay không?" Ôn Lăng nói, một dáng vẻ không có chút hứng thú nào với những hội nhóm khác.
An Vô Dạng dừng một chút: "Chuyện này ngược lại cũng không nêm làm phiền cậu, tôi quay về sẽ hỏi bạn....trai tôi." Nói kết hôn rồi, phỏng chừng sẽ bị xem là động vật hiếm lạ bị vây xem cho coi.
Ôn Lăng: "..."
Thiếu chút nữa đã quên rồi, cái tên này là người đã có bạn trai.
Trên đường đi về nhà, An Vô Dạng có chút hối hận mà suy nghĩ, người kia yêu thích bơi lội, đối với tri thức về tennis có hiểu rõ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
General FictionMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...