c64

11.7K 632 264
                                    

Tin An Vô Dạng cùng Đôn Đôn xuất viện về nhà không có cố ý che giấu, bao gồm cả vợ chồng An gia ở trong đó, bạn bè họ hàng của Hoắc gia cũng đều biết.

Vì nguyên do trong thời gian làm việc, An Vô Dạng cũng không muốn ba mẹ qua lại cực khổ.

Cậu trước xuất viện một ngày ở trong điện thoại, đã đề nghị ba mẹ đừng đến đưa.

Thuận tiện nói với ba mẹ thứ sáu này, hãy đến Hoắc gia thăm bảo bảo.

An bài trật tự rõ ràng như vậy, không khỏi làm cho Đinh Vi cùng An Thành có một suy nghĩ, đứa nhỏ nhà mình trong lúc vô tình đã trưởng thành rồi.

Bọn họ mấy ngày nay luôn có chút hoảng hốt.

Hai người thật giống như có thỏa thuận trước với nhau, không hề nhắc đến chuyện gì có liên quan đến Hoắc gia.

Làm như vậy có thể hiểu là không muốn biểu hiện quá mức kỳ quái, cũng có thể là hoàn toàn không có cách nào.

Buổi sáng ngày hôm sau khi An Vô Dạng xuất viện, là một ngày ánh nắng tươi sáng khí trời mát mẻ.

Cậu biết được mẹ chồng đã tỉ mỉ chuẩn bị một bàn bữa sáng, muốn cùng mình còn có bảo bảo ăn chung.

Dĩ nhiên, Đôn Đôn chỉ là đến nhìn, bé hiện giờ còn trong giai đoạn chỉ biết có uống sữa.

Dưới lầu, trong phòng khách.

Ông cụ Hoắc đang trông chờ mong mỏi, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ trên tay: "Dạng Dạng cùng Đôn Đôn còn chưa tỉnh ngủ sao?"

Con dâu Chương Nhược Kỳ trêu ghẹo nói: "Ba không cần vội vã, cũng sắp xuống rồi."

"Ồ." Vì vậy ông cụ cô quạnh không thể làm gì khác hơn là tiếp tục chờ đợi.

Buổi trưa ngày hôm qua, cháu dâu cùng chắt trai xuất viện trở về, ông đã đến phòng cháu nội xem qua mấy lần.

Chắt trai vừa ra đời quá mức đáng yêu, ông già lớn tuổi như ông ở mãi nơi đó không nỡ lòng bỏ đi.

Sau đó bởi vì cháu dâu phải nghỉ ngơi, ông đã bị cháu nội đuổi đi ra ngoài.

Trên lầu truyền tới một trận tiếng động.

Mọi người ngẩng đầu nhìn, là Hoắc Vân Xuyên ôm thiếu niên hành động không tiện, từ trên thang lầu đi xuống.

Phía sau là dì Trương bảo mẫu, đang ôm tiểu thiếu gia Đôn Đôn bảo bối nhà bọn 
"Ông nội, ba mẹ, sớm." Thiên sứ chào hỏi từng người, nụ cười đặc biệt rực rỡ như ánh mặt trời ngoài cửa sổ.

Rất khó tưởng tượng ra, cậu mới vừa sinh xong đứa nhỏ, đồng thời trên người còn chịu đựng thống khổ sau khi sinh con.

"Dạng Dạng, sớm a, tối hôm qua ngủ có ngon không?" Tầm mắt mọi người nguyên bản đang đặt ở trên người Đôn Đôn, lập tức tất cả đều tập trung trở lại.

Ánh mắt mỗi người đều lộ ra đau lòng, tiếng nói, cũng theo bản năng mà trở nên mềm nhẹ.

"Ngủ vẫn ngon" An Vô Dạng được Hoắc Vân Xuyên thả xuống, điều chỉnh vị trí thoải mái xong: "Chính là bị Đôn Đôn đánh thức nhiều lần, không phải đòi ăn chính là đái dầm."

Gả cho lão công nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ