*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Thanh âm nức nở mỏng manh vang lên, trên tấm kính phản chiếu hình ảnh cây dừa lay động trên bờ cát, sóng biển mê ly ban đêm thêm một tia sắc thái lãng mạn.
Phần lưng thiếu niên trắng nõn mảnh khảnh bại lộ ở trong không khí, biểu lộ ra hương vị thảm hề hề.
Dưới tình huống Hoắc đại tổng tài tự nhận đã rất cẩn thận ôm cậu.
Thật là quá dễ dàng bị thương.
Nam nhân còn chưa có hoàn toàn thỏa mãn, đành phải kết thúc sự xâm chiếm, đứng dậy tắm nước lạnh, rửa đi mồ hôi dính nhớp trên người.
"Làn da thật là yếu ớt......" Hoắc Vân Xuyên nhíu mày ghét bỏ, cố ý ngâm trong nước ấm, rồi vắt khô khăn lông, chà lau cho thiếu niên đã ngủ say.
Chờ hắn hoàn thành hết thảy, trở lại trên giường, cố tình tạo ra khoảng cách với An Vô Dạng, miễn cho thân thể nóng lòng muốn thử một lần nữa bị lại câu lên dục hỏa.
Ôm đối phương hai lần vẫn có tác dụng, ít nhất cổ tà hỏa trên người đã tiêu tán không ít.
"Ngô......" Lúc An Vô Dạng dần dần tỉnh lại, cảm thấy trên người rõ ràng truyền đến cảm giác không khoẻ, mày hung hăng nhíu chặt.
Lúc này hình ảnh tối hôm qua nhảy ra trong đầu, cậu xấu hổ buồn bực nâng lên cơ thể đau nhức hé môi mắng một câu: " Khốn nạn......"
Tối hôm qua, cậu hoàn toàn không nhớ rõ khi nào kết thúc......
Chỉ nhớ rõ nam nhân kia không ngừng đòi hỏi, chính mình còn không có tiền đồ mà xin tha, nhưng mà cũng không có tác dụng gì.
Rõ ràng đối phương ăn uống no nê, mình còn bị nói quá yếu ớt --
An Vô Dạng càng nghĩ càng không biết nói gì, cũng không hề có biện phápTrừ bỏ gánh nặng sinh lý chịu không nổi bên ngoài, cậu càng để ý chính là lúc làm loại chuyện...... xấu hổ đó. Cảm xúc thẹn thùng lúc đó, chỉ là nhớ lại, đã khó có thể thừa nhận.
Thu lại những suy nghĩ miên man bất định, An Vô Dạng khẽ thở dài, né tránh thật xa cánh tay của người đàn ông bên người, thật cẩn thận xuống giường.
Lúc mũi chân đụng tới thảm, thừa nhận áp lực nơi các khớp xương, đôi chân lập tức bủn rủn.
Cậu bắt đầu có chút đồng ý với nhận xét của Hoắc Vân Xuyên, chính mình xác thật có hơi yếu ớt......
Cọ tới cọ lui mà đi vào phòng tắm, An Vô Dạng không có gì bất ngờ khi nhìn thấy dấu vết trên cả người mình, y chang như vỉ pha màu.
Làn da của cậu chính là như vậy, rất dễ dàng lưu lại ứ ngân.
Hoắc Vân Xuyên nửa mộng nửa tỉnh, đưa tay sờ sờ vị trí bên người, phát hiện trống không, hắn giật thót một cái tỉnh lại.
"Dạng Dạng?"
Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước xôn xao, làm nam nhân đang sốt ruột nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho lão công nhà giàu
Ficción GeneralMọi chuyện bắt đầu từ một ngày An Vô Dang ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ v...