c19

11.1K 710 153
                                    

Cùng ba ba chạm mặt sự tình phát sinh quá đột ngột, vừa hoảng hốt vừa vội vàng, An Vô Dạng chỉ nghĩ đến giấu mặt đi, lại xem nhẹ bóng dáng của mình, có khả năng sẽ bị ba ba nhận ra được.

Hiện tại cậu khẩn trương đến muốn chết, sau khi trốn vào trong lòng ngực Hoắc Vân Xuyên, đôi tay nắm chặt lấy quần áo đối phương, khuôn mặt gắt gao mà nép vào, hận không thể đem cả người mình chen vào trong thân thể của đối phương.

“……” Hoắc đại thiếu thật sự ngu ngốc luôn rồi, cách áo sơmi hơi mỏng, hô hấp của thiếu niên cùng xúc cảm cái mũi cọ ở trên ngực vô cùng rõ ràng.

Hắn một bên khiếp sợ, một bên chửi thề, làm nũng cũng tới quá đột nhiên rồi, thật là tùy hứng quá mà.

“Khụ, làm sao vậy?” Hắn ôm lấy đối phương hỏi.

An Vô Dạng nào có thể trả lời hắn, trước mắt tim đập hết tốc lực lòng bàn tay đổ mồ hôi, dư quang khóe mắt khẩn trương mà chú ý ba ba đang đi tới từ phía sau mình…… Một bước hai bước……

“Trưởng phòng An, sớm.”

Đột nhiên có thanh âm vang lên dọa cậu giật mình, hóa ra là người khác cùng ba cậu chào hỏi.

“Tiểu Lâm sớm.” Ba ba từ bên người đi qua.

May mắn không có bị nhận ra, thật tốt quá.

An Vô Dạng xuyên qua bả vai Hoắc Vân Xuyên, nhìn theo bóng dáng của ba ba rời đi, cậu thở phào một hơi nhẹ nhõm, đồng thời cũng không biết vì cái gì trong lòng có chút mất mát.

Ba thế nhưng không nhận ra bóng dáng của mình.

Nếu như em trai sẽ thế nào?

Cậu không khống chế được chính mình bắt đầu miên man suy nghĩ.

“Có phải thân thể không thoải mái hay không?” Hoắc Vân Xuyên một tay ôm An Vô Dạng, cúi đầu nghiêm túc hỏi.

“Không có.” Thấy ba ba đi xa, An Vô Dạng lập tức rời khỏi: “Tôi không sao.” Nghĩ đến hành động vừa rồi của mình, cậu làm như không có việc gì mà giả ngu.

Hoắc Vân Xuyên trong lòng ngực trống không, trong mũi lượn lờ một hơi thở độc đáo cũng đột nhiên biến mất.

Hắn làm như không có chuyện gì, bình tĩnh tự nhiên mà nói: “Vậy đi thôi.”

An Vô Dạng nghĩ đến ba ba làm ở trong công ty này, đặc biệt rất không muốn ở lâu: “Anh đến tột cùng mất bao lâu? Tôi có thể xuống dưới lầu chờ anh hay không?”

Hoắc Vân Xuyên liếc cậu: “Tiệm trà sữa?”

An Vô Dạng vội gật đầu: “Ừm.”

“Nghĩ cũng đừng nghĩ.” Biểu tình đối phương lại lạnh lùng, ôm hờ eo cậu đi về phía trước: “Không nên để tôi phát hiện cậu ăn vụng mấy thứ thực phẩm rác rưởi, nếu không, tự gánh lấy hậu quả.”

“……” An Vô Dạng câm nín, đối phương đang hiểu lầm cái gì sao: “Tôi……”

Không phải vì ăn đồ ăn vặt a!

Người nam nhân này, tuyệt đối là đối với người mười tám tuổi hiểu lầm, hơn nữa hiểu lầm rất sâu.

“Nghe lời một chút.” Hoắc Vân Xuyên nói.

Gả cho lão công nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ