c89

6.7K 397 23
                                    

Viễn Hàng ở một bên, bỏ qua chuyện bạn học Ôn Lăng bị cướp mất nụ hôn đầu, vừa ăn sữa chua, vừa nói: "Vận may của cậu thật không tốt."

Qua một hồi lâu, An Vô Dạng mới hiểu ra mà chỉ vào mũi của chính mình: "Cậu đang nói tôi sao?"

"Đúng vậy." Từ Viễn Hàng chẹp miệng nói: "Ngày hôm qua cậu không có tới, thầy điểm danh, còn cố gắng lập lại tên của cậu, ai, đều là sủi cảo gây ra họa."

Hắn vỗ vỗ vai An Vô Dạng, tự cho là thông minh tuyệt đỉnh mà nói ra chân tướng.

An Vô Dạng cũng nghĩ như vậy, nhất thời có chút ảo não mà nói thầm: "Tại sao thầy lại như vậy..."

Món sủi cảo thật sự không phải là vì muốn làm lớp trưởng mới đưa!

"Vậy ngày hôm qua bầu lớp trưởng sao?" Cậu nhanh chóng hỏi.

"Hả? Lớp trưởng?" Từ Viễn Hàng đầu óc mơ hồ: "Chuyện đó ngược lại vẫn không có, thầy nói không cần vội."

An Vô Dạng làm sao biết được, giảng viên chủ nhiệm của bọn họ hiện tại áp lực lớn như núi, trong lòng vô cùng loạn.

Nói về ngày hôm qua... Giảng viên chủ nhiệm họ Lưu, thầy Lưu rất sớm đã đến trong lớp làm quen với các bạn học năm nay, đồng thời trong lòng cũng nghĩ đến bạn học sủi cảo kia.

Lúc điểm danh mới phát hiện đối phương trốn học, trong lòng còn mất mát một chút.

Thằng nhóc kia nhìn rất ngoan, không nghĩ tới là một nhóc nghịch ngợm.

Nhất thời tâm trạng để chọn cán bộ lớp cũng không còn, tiết học đầu tiên chỉ cùng các bạn học nói chuyện chọc cười, mù quáng tán gẫu.

Thầy Lưu tan lớp trở lại văn phòng, đột nhiên nhìn thấy hiệu trưởng ngồi ở chỗ mình, sợ đến mức linh hồn nhỏ bé đều ném đi mất."Thầy Lưu, có chuyện quan trọng nói với thầy." Hiệu trưởng cầm trên tay một tờ danh sách lớp của bọn họ, lấy ngón tay chỉ chỉ: "Lớp các người có một bạn học tên An Vô Dạng, không biết thầy có chú ý tới hay không?"

An Vô Dạng?

Cái tên này thầy Lưu thấy có chút quen, vừa nãy lúc điểm danh còn làm cho mình thất vọng chính là bạn học này: "Ha, hiệu trưởng, bạn học này làm sao vậy?"

Đối phương ngày hôm nay trốn học, thế nhưng loại chuyện nhỏ này... Không cần phải kinh sợ  đến cả hiệu trưởng chứ?

"Thầy cũng không xem tin tức sao?" Hiệu trưởng tức giận nói: "Hồi trước tổng tài Hoắc thị kết hôn, sôi sùng sục huyên náo cả truyền thông thủ đô, đối tượng hắn kết hôn chính là bạn học trong lớp các người An Vô Dạng."

Nói đến chuyện này, cả kính mắt của thầy Lưu cũng sắp rơi mất, còn có chuyện này?

"Vừa nãy Hoắc tổng tự mình gọi điện thoại đến." Hiệu trưởng nhìn thầy Lưu: "Biết gọi đến làm gì không? Chỉ xin nghỉ cho đối tượng của hắn, thuận tiện cho trường học chúng ta một số thiết bị dạy học trị giá cả trăm vạn..."

Khái niệm này nghĩa là gì?

"..." Thầy Lưu đã hiểu.

Hiệu trưởng thân thể nghiêng về phía trước, lời nói thấm thía: "Thầy Lưu, người hiện tại ở lớp học của thầy, trong lòng thầy phải chú ý một chút."

Gả cho lão công nhà giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ