Chapter 6

8.5K 44 0
                                    

Chapter 6

Hindi na ako pina-uwi pa ni May kasi gabi na kahit sinabi ko na may driver naman ako na kasama. Kaso itong si Robert na napakagaling, nakipag-inuman kay Manolo at doon sa isa pa nilang driver kaya nalasing si gago. Kaya wala na rin akong choice kundi dito nalang din matulog.

May nakahanda ng kwarto sa akin sa may guest room pero i insist na doon sa kwarto ni May matulog. Wala lang, gusto ko lang maranasan ang magslumber party. Pinahiram ako ng pajama ni May at may mga toiletries din siyang pinakuha sa storage nila na maaari kong gamitin at bathrobe na rin

Nanood kami ng movie ni May, The Princess Diaries. Nagpaluto pa siya ng popcorn at iyong natirang pizza na hindi naman namin nakain ng husto kasi after kong magkwento kay Manolo ng oras na iyon ay bigla siyang umalis at iniwan ako nang dumating na si May. Tinanong pa nga ako ni May kung anong nangyari bakit biglang umalis ang kuya niya sabi ko, may gagawin lang raw. Nagdahilan nalang ako ng kung ano.

Hanggang sa natapos ang palabas at kinapitan na nang antok si May, nakalimutan na nga nito na magskincare o magtoothbrush napagod raw siya sa mga activities na ginawa namin kanina.

Tumayo ako at pumunta sa may kitchen para ilagay ang mga kinainan namin ni May, nakakahiya naman kung iistorbohin ko pa ang mga kasama nila sa bahay para kunin lang ang mga kalat na kami mismo ang gumawa besides, nagpapahinga na rin sila siguro. Tinapon ko sa may trashbin ang mga pinagkainan namin at inilagay sa may sink ang hugasan at naghugas na rin ako ng kamay ko at pagharap ko ay may nabangga ako isang matigas na bagay. Nasapo ko ang noo ko ng minutong iyon at pag-angat ko ng ulo ko, laking gulat ko nang makita ko si Manolo.

Bigla niyang sinunggaban ang labi ko at masiid akong hinalikan habang ang kaliwang kamay niya ay busy sa lamutak sa kaliwa kong dibdib. Nanlaban na rin ako sa pakikipaghalikan niya ng minutong iyon hanggang sa isa isa na na niyang tinanggal ang suot kong pang itaas na damit hanggang sa bra nalang ang natira at ganoon din siya naghubad siya ng pang-itaas niya at napalunok ako ng muli kong nasilayan ang six packs abs niya. Muli niya akong hinalikan hanggang bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa aking dibdib. He unhook my bra at tinapon ito sa kung saan sa kusina at inangat niya ako sa may counter top at doon niya sinipsip ang kanang dibdib ko habang busy parin ang kamay niya sa paglalaro sa kaliwang dibdib ko.

Hindi ko na maintindihan ang mararamdaman ko ng oras na iyon, ang galing niya sa parteng iyon. Kung paano niya sipsipin na may kasamang pagkagat sa nipple ko. Halos mabaliw na ako at hindi ko na napigilang mapaungol sa kakaibang sensasyon na naramdaman ko. Nag-iinit na talaga ng husto ang pakiramdam ko.

Nang tila magsawa na siya sa ginagawa niyang iyon ay binaba niya ang suot kong pajama pati na rin ang panty na suot ko saka niya ibinukaka ng husto ang hita ko ng masilayan niya ng husto ang ari ko. Mabuti nalang talaga nakapag-shave ako kagabi, well inaasahan ko naman kasi na may magaganap na ganito kaya naging ready lang ako.

Sinimulan na niyang kainin iyon at wala na napasigaw ako at napaangat siya at sinabi na wag raw akong masyadong maingay kaya kinuha ko ang kanang kamay niya at sinipsip ko ang daliri niya habang siya ay busy sa pagkain sa akin.

Ramdam ko ang dila niya sa kaloob looban ko. Pakiramdam ko ano man minuto ay sasabog na ako. Ngayon ko lang ito naramdaman, wala pa kasing gumagawa nito sa akin. Pero pinigilan ko ang sarili ko na wag munang magpasabog dahil nagsisimula palang kaming dalawa.

Binuhat niya ako at dinala niya ako sa may guest room at hindi ko na alam kung nasara ba niya iyong pintuan o hindi. Wala na rin akong pakialam ng oras na iyon, basta pagkatapos niya akong ihagis sa may kama ay tuluyan na siyang naghubad ng iba pang suot niya hanggang sa wala na akong saplot na nakita na nakatakip sa mala-adonis niyang katawan.

Lumuhod ako dahil oras ko na para ipakita ang kakayahan ko na alam kong hinding hindi niya makakalimutan. Semi-erect na siya ng minutong iyon. Hindi ako nagkamali sa inakala ko, talagang pinag-pala siya. Partida, hindi pa ito gaanong erected paano nalang kung totally nang tumigas ito, baka mabulunan ako o ito pa ang maging cause ng kamatayan ko.

Dinilaan ko muna ang ulo ng ari nito, saka ako tumingin sa mga mata ni Manolo. Napakagat labi siya sa ginawa ko. Isang indikasyon na nag-eenjoy siya tapos binasa ko ito saka ko sinubo habang hawak hawak ko ang dalawang balls niya at pinaglalaruan ito. Saka ko sinubo ng husto. Dineep throat ko siya at nanlaki ang mga mata niya sa ginawa ko. Tumawa pa ako pagkatapos kong gawin ito. Ilang beses kong inulit iyon tapos inangat na niya ako at saka muling hinalikan. Tapos humiga na siya at pumaibabaw ako sa kaniya. Pero bago noon ay nagsuot muna siya ng condom at doon ko na itinutok sa ari ako ang naghuhumindig niyang ari at inupuan ko na siya.

Napuno ng ungol at halinghing ang kwarto na iyon. Iba't ibang pwesto po ang ginawa namin. Umabot kami ng halos isang oras sa pagtatalik namin. Ito na siguro ang pinaka-matagal kong pakikipagtalik. Usually, thirty minutes lang ay tapos na kami ng ibang lalaking nakakasama ko pero iba ang stamina nitong si Manolo, mahapdi na ang akin pero di parin siya tumitigil. Ayaw ko naman siya madissapoint at nag-eenioy pa naman ako kaya kahit masakit ay pinagpatuloy ko parin hanggang sa umabot na kami sa sukdulan at kapwa kami hingal na hingal sa ginawa namin.

Habol na habol pa sa hininga nito si Manolo nang tumayo ako at pinulot ang damit ko at isa isa ko itong sinuot. He asked me kung saan raw ako pupunta. Sabi ko, baka hinahanap na ako ni May kailangan ko nang bumalik sa kwarto namin. Sagot niya, pwede naman raw na dito na ako matulog sa guest room siya nalang raw magpapaliwanag bukas sa kapatid niya besides pagod pa raw ako sa nangyari sa amin.

Pero i insisted, nagsuot parin ako ng damit ko at hinarap siya.

"We're done, Manolo." sabi ko sa kaniya, hindi ko alam kung narinig niya o hindi. Basta, ayaw ko nang ulitin ito. Hindi dahil sa hindi naging maganda ang experience ko. Masasabi ko na isa ito sa di ko makakalimutan pero naisip ko na baka dahil dito ay masira ang nag-iisang taong nagtitiwala sa akin.

Baka magkasiraan kaming dalwa ni May dahil pinatos ko ang nakakatanda niyang kapatid at ayaw kong mangyari iyon.

AmandaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon