Diệp Nhất mới vừa đẩy ra thư viện cửa lớn, trong sân trường âm nhạc điếc tai nhức óc thanh liền thoán mặc vào màng nhĩ của nàng, là một người không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ lấy học bổng con mọt sách tới nói, như vậy âm nhạc có thể nói Ma âm. Diệp Nhất lại bị táo nhĩ âm thanh bức tiến thư viện, nàng ngồi ở trước sân khấu trên tràng kỷ, dự định từ trong túi đeo lưng nhảy ra máy trợ thính mang tới, một ngẩng đầu nhìn thấy thư viện lập thể công quan bình trên biểu hiện "Học Uyển khóa 202 lễ thành nhân đang lễ đường trung tâm cử hành" .
Hóa ra là Học Uyển đang cử hành lễ thành nhân, không trách náo nhiệt như thế, Diệp Nhất một bên mang tới máy trợ thính một bên thu thập đi ra ngoài.
Diệp Nhất đọc này sở quý tộc trường học hàng năm sẽ cử hành một lần học sinh lễ thành nhân, mà Diệp Nhất mới vừa từ vùng ngoại ô trường công Thăng vào đại học bộ, lễ thành nhân vẫn là lần thứ nhất gặp gỡ.
Trường đại học này lễ thành nhân đều là mới vừa tiến vào quý tộc tân sinh chuẩn bị, một mặt là thuận tiện chăm sóc những này tế bì nộn nhục con nhà giàu để bọn họ càng nhanh hơn hòa vào vòng tròn, mặt khác cũng là trong quý tộc bộ quyển tầng củng cố, dù sao có tư cách tham gia chỉ là rất ít bách gia con cháu quý tộc.
Hải Chí Học Uyển là ai ngươi quốc thứ nhất đại học viện quý tộc, cứ việc tại số ít tinh anh Alpha, Omega cùng Beta mấy cái thế kỷ nỗ lực thúc đẩy dưới, ai ngươi quốc ABO bình quyền vận động đã hơi có hiệu quả, thế nhưng lạc hậu quý tộc vẫn cứ chiếm cứ ai ngươi quốc phần lớn chính trị, kinh tế quyền lực, các quý tộc tại bồi dưỡng hài tử thời điểm lựa chọn hàng đầu học viện chính là Hải Chí đại học. Mà lễ thành nhân trọng điểm chính là "Thành nhân" .
Tại Hải Chí học viện trên lễ thành nhân trên, hàng năm đều sẽ thúc đẩy rất nhiều quý tộc thông gia, những này thông gia hầu như đều là Hải Chí học viện "Lễ thành nhân" thúc đẩy...
Diệp Nhất vừa vặn một bên xem quang não trên lễ thành nhân tin tức một bên hướng về học viện cung cấp rất ưu sinh ký túc xá đi, sau gáy đột nhiên xuất hiện một trận đòn nghiêm trọng làm cho nàng đau đầu đến cùng, ý thức biến mất thời khắc cuối cùng, nàng nhận ra được có chất lỏng gì thông qua ống tiêm đâm vào thân thể của nó...
Đây là nơi nào? Diệp Nhất từ đầu đau trung hoãn quá thần, tỉnh lại, nàng nhìn chu vi cảnh tượng ngay lập tức liền cảm thấy xa lạ, đây nhất định không là của nàng gian phòng.
Gian phòng này toàn thể bố trí đơn giản thế nhưng tinh xảo, chỉ nhìn gian phòng hai bên cổ điển nhã trí chạm trổ liền biết chắc xuất từ danh gia tay, điêu khắc điếu cao đèn rực rỡ... Phóng tầm mắt các loại, đây nhất định là quý tộc học sinh chính mình bố trí phòng ngủ, mà không phải trường học dưới bát rất ưu sinh ký túc xá.
Người này khẳng định rất tự yêu mình, Diệp Nhất nhìn cái kia nơi cửa ra vào chiếm một mặt tường tấm gương cho chủ nhân hạ xuống một định nghĩa.
Ta vì sao lại xuất hiện nơi này?
Là ai đem ta ném vào đến rồi?
Bị phát hiện có thể hay không bị khai trừ, học bổng nhưng làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
General FictionTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...