Chương 19: Fans CP trong truyền thuyết

1.2K 62 1
                                    

Sau đó một quãng thời gian, Diệp Nhất ở trường học cùng Trì gia nhà cũ trung đền đáp lại, cùng Trì Nhiên Thiên thương lượng đính hôn một chuyện nghi.

Nói là thương lượng, kỳ thực cũng là Trì Nhiên Thiên chính mình tư tâm muốn dành thời gian xem kỹ, đánh giá Diệp Nhất quá trình.

Khoảng thời gian này, cô bé này vì đính hôn sự hai bên bôn ba, xử lý sự tình cũng đều đâu vào đấy, Trì Nhiên Thiên tương đối hài lòng, chính là một điểm, lần này tiếp xúc hắn cảm thấy này hai đứa bé còn không quá thân mật, nhớ tới ngày đó Quán Nhi đối với Diệp Nhất nhìn trộm, khụ khụ, hắn cảm thấy vậy thì là! Này hai hài tử rõ ràng có ý định nhưng còn nữu nhăn nhó nắm, hắn muốn giúp hai đứa bé sáng tạo cơ hội...

Này thiên, hai người đem cuối cùng sự tình thương lượng gần đủ rồi, Trì Nhiên Thiên thái độ khác thường bắt đầu ngồi xuống pha nổi lên trà, hắn chậm rãi thao túng trà đạo, tâm tư nhưng thật giống như căn bản không ở chỗ này, lá vừa nhìn thấy Trì Nhiên Thiên lần thứ ba pha trà phấn sắp bị giảo không có thời điểm, rốt cục không nhìn nổi, một vươn tay ra một tay kia điệp tại lòng bàn tay dưới, tiếp nhận Trì Nhiên Thiên còn muốn tiếp tục trà cụ: "Trì gia gia, ta đến giúp ngài đi."

Trì Nhiên Thiên lần này phục hồi tinh thần lại, hắn che giấu khụ một hồi, để Diệp Nhất tiếp nhận quá khứ.

Ai, đắng một da mặt mỏng trưởng bối, không biết nên làm gì đưa ra để Diệp Nhất ngủ lại thoại đến...

Hắn nhìn Diệp Nhất, Diệp Nhất ngồi nghiêm chỉnh, tinh tế mài ép trà phấn, từng sợi từng sợi tóc dài tại Diệp Nhất vi lắc làm việc sa sút dưới, xem ra là một dịu dàng nữ tử.

Trì Quán ngay vào lúc này trở về, nàng vừa đi vào đến liền nhìn thấy một già một trẻ như vậy lặng im ngồi, như đang tiến hành cái gì cổ xưa giao lưu.

Diệp Nhất hiện tại còn tại cũng là làm cho nàng lấy làm kinh hãi, trường học đã nghỉ, Trì Quán hầu như ban ngày đều tại phòng thí nghiệm, buổi tối lúc trở lại Diệp Nhất từ lâu rời đi, bởi vậy khoảng thời gian này các nàng chạm mặt cũng không nhiều.

Đoạn thời gian đó miễn là Diệp Nhất ở bên cạnh, nàng liền không khống chế được bản thân mình muốn tới gần, chung quy phải quan tâm nàng...

Trì Quán cần một ít thời gian thu dọn tâm tư.

Diệp Nhất còn tại pha trà, chú ý tới Trì Quán đã về nhà, nàng chỉ lo Trì Quán nhìn thấy nàng mới lạ trà đạo, đang pha trà tay lập tức liền ổn định, sau đó tại Trì Quán hiếu kỳ nhìn kỹ, một luồng nhiệt khí rất nhanh thăng lên gò má.

Diệp Nhất căng thẳng thả xuống chén trà, đứng dậy, "Ngươi đã về rồi, nguyên lai đã muộn như vậy, " nàng hoang mang hoảng loạn thu dọn đồ vật của chính mình, "Ta cũng nên đi về trước." Nói xong, nàng trên lưng bao liền chuẩn bị rời đi.

"Ta nói, Quán Nhi, " Trì Nhiên Thiên đột nhiên lên tiếng, "Ngươi cùng ngươi vị hôn thê hiếm thấy thấy một mặt liền muốn để người ta đi a?" Hắn giả vờ giả vịt xoa xoa hắn cũng không dài râu mép, xem kịch vui dáng vẻ hỏi Trì Quán.

Trì Quán còn có thể không hiểu Trì Nhiên Thiên có ý gì sao, nàng chỉ có bất đắc dĩ đáp lời: "Ngày hôm nay tương đối trễ, ngươi ở lại đây đi."

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ