Không biết hiện tại là mấy giờ, có lẽ đã qua một ngày? Trì Quán bị ngoài cửa sổ chói mắt ánh mặt trời mê con mắt, nàng bỏ ra mấy giây đến đối với lập tức tình hình làm cái đơn giản phán đoán.
Từ phía sau lưng ôm ta chính là một Alpha, là nàng cùng ta vượt qua ta cái thứ nhất kỳ động dục... Đêm đầu, nàng rất kỳ quái, nàng thật giống không có tin tức tố...
Nghĩ tới đây, Trì Quán trong lòng một khối trọng thạch rơi xuống đất, tuy rằng không biết nàng là tình huống thế nào, như vậy chí ít chính mình không cần lo lắng mình bị mất khống chế Alpha tiêu ký.
Cái này Alpha thân thể nóng bỏng, Alpha nhiệt độ chính là muốn cao một chút sao?
Trì Quán không rõ lắm, thế nhưng nàng đem mình ôm quá gấp đi, Trì Quán muốn xoay người cũng không có cách nào.
Tại nàng ưỡn ẹo thân thể nỗ lực lúc xoay người, nàng mềm mại phần lưng cảm giác được phía sau Alpha trước ngực hai nơi cứng điểm, đón lấy, một cái nóng rực nóng bỏng vật cứng chống đỡ tại nàng cỗ thấy...
Cái này Alpha không có tin tức tố cũng có thể tùy tiện động dục sao? Trì Quán bị chống đỡ xấu hổ đỏ mặt, thân thể ký ức lại bị làm nổi lên.
Này cụ vừa thành nhân dâm đãng thân thể a, cảm nhận được chống đỡ tại cỗ thấy vật cứng, hạ thân tiểu huyệt cánh hoa lại bắt đầu hơi co lại, chất lỏng từ bao hợp bối thịt bên trong phân bố đi ra, Trì Quán không tự chủ kẹp chặt hai chân, âm đế tại hai chân kẹp chặt dưới sự kích thích truyền đến bị nghiền ép khoái cảm, Trì Quán một giáp chân phát hiện giữa bắp đùi bắp thịt chua chua, còn tại hơi run, đêm qua quả nhiên vẫn là quá kịch liệt chút.
Hạ thân tình huống không tính quá tệ, nàng hẳn là lên cho ta quá thuốc, đầu giường còn bày một ít dùng cho hạ thân thuốc.
Nàng còn nhớ nàng ngủ ngất đi thời điểm hạ thân mỹ rối loạn dáng vẻ, nhìn dáng dấp là nàng giúp ta thanh lý, a a a, quá xấu hổ, Trì Quán vặn vẹo phạm vi lớn lên, hoặc là bởi vì ngượng ngùng, hay hoặc là là bởi vì thân thể cô quạnh.
Nói chung, Trì Quán cái kia thơm ngọt mê người mùi hoa hồng tin tức tố lại tràn ngập lên, thân thể của nàng mỗi động một lần, tin tức tố thơm ngọt liền lại dày nặng một ít.
Thần trí tỉnh táo Trì Quán thật sự rất đáng ghét chính mình hiện tại đang kỳ động dục dâm đãng thân thể.
Làm cho nàng động dục người khởi xướng môn phỏng chừng đã tại tổ chức gia tộc hội nghị trương làm nàng đính hôn công việc, bọn họ khẳng định biết nàng động dục.
Nàng là hải hạm gia tộc chưởng môn nhân chỉ định người thừa kế, nàng là trong quý tộc thuật cưỡi ngựa ba vị trí đầu, càng là học viện giáp máy nghiên cứu phát minh thủ lĩnh một trong, sự thông minh của nàng khá tốt, thân thể cũng so với bình thường quý tộc Omega tốt hơn quá nhiều...
Nhưng là nàng động dục, một khi một Omega bắt đầu động dục, ai còn sẽ nhớ tới trên người nàng vinh dự qua lại, buồn nôn đám người mặc kệ Omega đến cùng thật lợi hại, đều sẽ ở sau lưng lắm mồm "Omega a, nhất định hay là muốn thần phục tại Alpha dưới thân" cỡ nào vô tri ngu muội cứng nhắc ấn tượng a.
Trì Quán cảm thấy rất oan ức, nàng còn sót lại lý trí không cho phép nàng hướng về một xấp xỉ xa lạ Alpha cầu hoan, nhưng là nàng hiện tại, nàng mới nếm thử dục vọng bị khai thác quá thân thể, cô quạnh trống vắng tiểu huyệt, sau gáy tuyến thể tỏa ra tin tức tố đều tại vi phạm ý nguyện của nàng, khiêu khích phía sau Alpha.
Cũng còn tốt sẽ không bị tiêu ký, Trì Quán từ bỏ giãy dụa, cầu hoan tâm tình cuối cùng bắt đầu chủ đạo thân thể này.
Trì Quán vểnh cao cái mông bị cực nóng côn thịt đẩy, côn thịt đỉnh phân bố chất lỏng triêm ướt cái mông của nó, tuổi trẻ tân sinh côn thịt tại Trì Quán cái mông phùng trung hơi run run, Trì Quán đưa tay đưa đến sau lưng, nắm chặt đỉnh đứng ở hai người thân hừng hực côn thịt quan khẩu, đưa nó đi xuống kìm, côn thịt tại Trì Quán xoa xoa dưới nhảy lên hoan vũ, mẫn cảm tuyến thể đang di động ma sát trung nở lớn biến cứng, Trì Quán rốt cục đưa nó đặt ở bắp đùi trung gian.
Trì Quán thở hồng hộc, cái kia nóng rực thịt vật chen quá mông phùng trung bị nàng nắm đến giữa hai chân, khép lại cánh hoa từ khe hở chảy ra lượng lớn mật dịch, triêm ướt gắng gượng côn thịt.
Trì Quán muốn.
Ngón tay của nàng nắm chặt cái kia đỉnh lập côn thịt quan khẩu, vòng eo trước sau thao túng, tại thao túng ảnh hưởng, khép lại cánh hoa cảm nhận được nóng rực vật cứng, tại cùng vật cứng không ngừng ma sát trung, khôi phục khát khao bản chất, trướng đau cánh hoa tại thử nghiệm ngậm côn thịt, tại Trì Quán không ngừng vặn vẹo trung, khoảng cách dài ma sát trung, mật dịch không ngừng phân bố đi ra, hai cánh hoa tại này ma sát trung được một chút thỏa mãn, hoa trong huyệt bộ nhưng không có tốt như vậy được, bên ngoài ma sát bất luận làm sao cũng giảm bớt không được nội bộ ngứa.
Phía sau Alpha còn đang ngủ say, nàng tuyến thể bị Omega kẹp ở giữa hai chân, bắp đùi thịt non đè ép, cho trong giấc mộng Diệp Nhất mang đến một trận khoái cảm, Diệp Nhất vô ý thức ôm chặt Trì Quán eo nhỏ, bắt đầu từ phía sau, tại Trì Quán giữa bắp đùi co rút.
Tuyến thể ma sát tốc độ tại Diệp Nhất cường hãn thể lực dưới tăng nhanh, nóng Trì Quán bắp đùi bên trong chếch thịt non tựa như sắp hóa đi, cánh hoa tại này nhanh chóng co rút trung không ngừng bị ma sát đến, Trì Quán hạ thân càng giáp càng chặt.
"A... A a..." Trì Quán nhỏ giọng ưm, không biết Diệp Nhất cái kia thịt vật vừa chạm tới nơi nào, chua chua giữa hai chân đột nhiên vô lực, cánh hoa tại ma sát trung mở ra lại co rút lại, tối hôm qua giao hợp cảnh tượng tại làm phiền khoái cảm trung va tiến vào Trì Quán đầu, nàng nghĩ đến tối hôm qua chính mình tiểu huyệt tham lam phun ra nuốt vào côn thịt tình cảnh, chính mình cái kia sung huyết đỏ lên cánh hoa bị côn thịt lần lượt đè ép, hai người thân thể xông tới ký ức, mỹ rối loạn tiếng nước, còn có dâng trào côn thịt phun ra chất lỏng, Trì Quán run rẩy một hồi...
Tại này ánh mặt trời vi huân sáng sớm trung, Trì Quán dựa vào bán tự động cùng toàn chủ động, tại Diệp Nhất ngủ say thời điểm đạt đến ban ngày lần thứ nhất cao trào, hoa huyệt tại tràn ra lượng lớn chất lỏng, triệt để xối ướt giữa hai chân côn thịt, Trì Quán kẹp chặt hai chân, giáp đến côn thịt đỉnh không ngừng mà run run, cuối cùng, phun ra một nhỏ thốc chất lỏng, bắn ở Trì Quán trong tay, Trì Quán giữa bắp đùi bắp thịt có chút nhẹ nhàng co giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Ficción GeneralTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...