Chương 26. Cách đính hôn còn ba ngày

1.2K 54 2
                                    

Gần nhất hai cái việc mới mẻ trở thành mọi người trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, một là Trì gia cùng Liễu gia giải trừ hôn ước lại phân biệt đính hôn, hai là gần nhất có tin tức ngầm tuôn ra số ít quý tộc tại lòng đất làm quyền sắc giao dịch.

Trì gia cùng Liễu gia đều là gia đại nghiệp đại, bọn họ bãi bỏ hôn ước đúng là để rất nhiều đối thủ cạnh tranh thở phào nhẹ nhõm, thậm chí không biết chân tướng đám người còn có thể cảm khái Trì gia tiểu thư vì tình yêu chân thành từ chối thông gia dũng khí, cảm khái Liễu gia hào phóng tác thành đại gia chi phong, càng là đối với để Trì gia từ bỏ thông gia vị kia Alpha tràn ngập hiếu kỳ.

Nằm ở mọi người thảo luận trung tâm Trì Quán cùng Diệp Nhất đối với này cũng hào không biết chuyện.

Lần trước nói ra sau khi, hai người ở chung đều rất tốt đẹp.

Nên rất tốt đi...

Diệp Nhất không xác định nhìn ngồi ở phía trước cửa sổ dụng công Trì Quán nghĩ.

Ba ngày qua này, các nàng hai người đúng là tương kính như tân, Trì Quán xem ra là thả xuống chút trong lòng khúc mắc, cùng với nàng ở chung lúng ta lúng túng.

Thế nhưng...

Ngày hôm nay lại là như vậy!

Trì Quán cơm nước xong lại đang phía trước cửa sổ viết viết vẽ vời, không biết khi nào mới có thể làm xong.

Nàng chỉ được bất đắc dĩ nóng chén sữa bò để ở một bên, sau đó nhỏ giọng vào phòng nghỉ ngơi.

Ngày thứ nhất buổi tối, Diệp Nhất rửa mặt xong ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ Trì Quán trở về phòng.

Trì Quán ôm lấy đến lại hương lại mềm mại, nàng quá yêu thích!

Chờ đến 12 giờ sắp nấu ra vành mắt đen, Trì Quán vẫn không có trở về phòng.

Nàng đi ra khỏi phòng tìm Trì Quán, Trì Quán còn tại phía trước cửa sổ viết viết vẽ vời.

Nàng tại nhà bếp nóng một chén sữa bò cho Trì Quán đoan quá khứ:

"Trì Quán, muộn như vậy, còn chưa ngủ sao?"

Trì Quán bận bịu không có thời gian ngẩng đầu: "Chờ đã, ta còn không làm xong cái này thiết kế đồ, ngươi nhốt ngươi trước tiên ngủ, không cần chờ ta."

"... Nha, như vậy a." Diệp Nhất nghe lời để tốt sữa bò, "Vậy ngươi đi ngủ sớm một chút nha, uống điểm sữa bò trợ miên."

"Ừm." Trì Quán như cũ không có ngẩng đầu.

Không biết quá bao lâu, Trì Quán phát hiện bên cạnh còn có người tại, nàng ngẩng đầu lên nhìn thấy Diệp Nhất.

Diệp Nhất ăn mặc váy ngủ, ngoan ngoãn đứng ở một bên nhìn nàng thiết kế đồ.

Ta vừa có phải là quá lạnh nhạt...

Trì Quán đột nhiên phát hiện.

Cùng Diệp Nhất nói ra sau, nàng muốn thật lòng đối xử phần này quan hệ, đồng thời chờ mong các nàng hai người sau này phát triển.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ