Sự tình làm sao sẽ biến thành bộ dáng này?
Trì Quán một bên vô lực chịu đựng Diệp Nhất thảo làm, một bên ở trong lòng hồi nghĩ chuyện tại sao lại như vậy phát triển.
Bám thân tại thượng Diệp Nhất vòng eo không ngừng mà va chạm Trì Quán hoa huyệt, giảo làm lầy lội huyệt thịt, lượng lớn yêu dịch từ kịch liệt giao hợp xử tung toé ra.
Ẩm ướt huyệt thịt như cũ đem côn thịt cắn chăm chú, côn thịt mỗi lần nghênh ngang mà vào thời điểm từ những kia mẫn cảm gãi ngứa bí thịt chống đỡ đi vào đem Trì Quán thảo run rẩy, nàng còn có thể theo bản năng kẹp chặt cái kia cực nóng dục vọng,
Quá gấp, A Quán...
Diệp Nhất có thể cảm nhận được mẫn cảm tuyến thể tất cả đều là bị ấm áp huyệt bao thịt khỏa khoái cảm, chúng nó khi thì co rút nhanh khi thì thả lỏng, tuyến thể trên mẫn cảm da thịt bị mềm mại cắn phệ.
Nàng trầm xuống eo, "Trì Quán, thả lỏng một ít... Ngươi quá gấp, " tuyến thể lại chôn càng sâu.
"Ừ a, a... Quá nhanh, chậm, chậm một chút, " Diệp Nhất tựa hồ một hơi chen vào, Trì Quán vẫn là lần thứ nhất cảm giác được một cách rõ ràng ăn như vậy cự vật. Nàng còn nhớ kỳ động dục thời điểm cái kia côn thịt tại giữa hai chân thiêu người nhiệt độ, "Diệp Nhất, chậm một chút..." Nàng thở hồng hộc tại Diệp Nhất bên tai phát sinh khó nhịn rên rỉ.
Nàng hiện tại thậm chí có thể cảm giác được rõ rệt cái kia thịt vật là làm sao khảm tại chính mình tiểu huyệt bên trong, quan đầu còn tại nhảy một cái nhảy một cái đẩy hoa huyệt, thiêu người côn thịt khảm tại mật huyệt bên trong dĩ nhiên không nhận rõ đến cùng là ai nhiệt độ càng cao hơn.
"Ừ a ~" Cái kia thịt vật ẩn núp bất động, bí thịt lại ngứa lên, cức cần động viên, Trì Quán chính mình khó nhịn nữu nhúc nhích một chút vòng eo, côn thịt quan đầu tại hoa huyệt bên trong quát đã đến mẫn cảm nhất này điểm, lập tức đem nàng kích thích mị gọi ra thân, "Thật kỳ quái, " hắn đưa tay khoát lên Diệp Nhất trên cổ, đem Diệp Nhất kéo xuống, "... Nhúc nhích, khó chịu, Diệp Nhất, nhanh..."
Nàng học Diệp Nhất, đem Diệp Nhất giờ khắc này còn có chút lạnh cả người lỗ tai ngậm vào, tiểu huyệt trống vắng gấp nàng thoại đều không nói được, bọc lại mẫn cảm lỗ tai nỉ non lên tiếng, "Nhanh, thao ta..."
Kiều mị âm thanh truyền tới Diệp Nhất trong tai gần giống như xuân dược, động tình tin tức tố lập tức phóng thích đến toàn bộ phòng ngủ, lá vừa cảm giác được trong thân thể có món đồ gì sắp thả ra ngoài, da thịt của nàng nhiệt độ lên cao, nhưng nàng vô lực suy nghĩ, càng nhiều chính là tuân theo bản năng, đáp ứng rồi Omega mê người mời.
Diệp Nhất lắc mông bắt đầu chầm chậm co rút lên, tin tức tố thúc tình sau mị thịt lại bắt đầu phân bố óng ánh sền sệt yêu dịch, tại mật huyệt bên trong trơn côn thịt, Diệp Nhất cảm giác như cá gặp nước, nàng thoải mái thán lên tiếng: "Trì Quán, thật thoải mái a..."
Trì Quán vẫn chưa sang lên tiếng, dưới thân khoái cảm đột nhiên muốn làn sóng giống như vọt tới, từng trận đánh Trì Quán còn sót lại ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Ficción GeneralTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...