Chương 24: Ta đê tiện

1.5K 53 0
                                    

Cái kia thịt vật dán vào hoa phùng qua lại ma sát mấy lần, Trì Quán eo như liền muốn chua, nàng rất nhớ muốn.

Diệp Nhất như cũ nhẫn nại dục vọng, ôn nhu dán vào mật huyệt, tuyến thể ai đến tiểu huyệt trong nháy mắt đó, cái kia ẩm ướt mềm mại khí tức liền muốn đưa nàng hút vào đi rồi.

Trì Quán lúc nào cũng đối với nàng có trí mạng lực hấp dẫn, nàng thậm chí cái gì cũng không cần làm, nàng chỉ là yên lặng sống ở đó bên trong, đều sẽ như cái cất bước xuân dược.

Diệp Nhất trúng rồi cổ.

Cái kia tuyến săn sóc hoa phùng không ngừng ma sát, mãi đến tận toàn bộ to dài dục vọng đều bị ước tích tách tiểu huyệt triêm ẩm ướt trên hào quang óng ánh, cái kia quan đầu mỗi một lần dán vào hoa phùng quả sượt, đều có một cỗ tê dại cảm giác truyền đến, nhiều lần nhiều lần, mãi đến tận nàng phát hiện những kia khát khao huyệt thịt đã nóng lên khát vọng nàng.

Tiền hí gần đủ rồi, Diệp Nhất muốn.

Nàng một tay chống thân thể, quỳ gối Trì Quán giữa hai chân, một con khác đỡ tuyến thể liền muốn đi vào cái kia khát vọng mật huyệt nơi sâu xa.

"... Trì Quán, ta đến rồi..." Thanh âm của nàng khó nhịn run rẩy.

Nàng hai chân tách ra Trì Quán vô lực bắp đùi, quỳ ngồi ở trên giường, một tay đỡ tuyến thể chống đỡ ở mật huyệt lối vào, cái kia quan đầu còn tại run lên một cái phun ra dâm dịch, mãi đến tận ai đến cái kia bí thịt, yêu dịch hỗn hợp lại cùng nhau hướng phía dưới nhỏ xuống thấm ướt ga trải giường.

Sáng lấp lánh cánh hoa tuyến thể đỉnh đẩy ra, lộ ra núp ở bên trong hoa huyệt lối vào, miệng huyệt đóng chặt, xem ra là như vậy căng mịn ngon miệng.

Diệp Nhất căng thẳng nuốt nuốt nước miếng, thanh âm kia tại trống trải gian phòng đặc biệt đột ngột.

Trì Quán nghe được thanh âm này càng thêm thẹn thùng cùng căng thẳng, nàng đưa tay đã nắm một gối che khuất chính mình, ngăn trở Diệp Nhất cái kia cực nóng cực kỳ tầm mắt, sai lệch âm thanh truyền ra: "... Ngốc Diệp Nhất! Nhanh một chút rồi!" Nàng không muốn làm nũng, nhưng là nàng hiện tại làm sao hung không mở miệng.

Diệp Nhất bị cổ vũ, nàng quỳ đứng dậy đến, đỉnh chống đỡ cái kia căng mịn cái miệng nhỏ, nàng chậm rãi đứng thẳng vòng eo, nhìn mình trướng đỏ khổng lồ thịt vật, bị cái kia thấm vào căng mịn cái miệng nhỏ từng điểm từng điểm cái miệng nhỏ nuốt hết, hai biện mặt hồng hào cánh hoa bị chống đỡ ở một bên còn đang run rẩy.

Khung cảnh này nhìn ra nàng mặt đỏ tới mang tai, nhìn ra nàng miệng khô lưỡi khô, nhìn ra nàng tinh lực dâng lên...

Tuyến thể đã tiến vào cái kia căng mịn hoa huyệt truyền đến khoái cảm đã tê dại Diệp Nhất eo, nàng chỉ cảm thấy thịt vật cái kia che kín mạch máu thần kinh mẫn cảm biểu bì chậm rãi bị căng mịn bao lấy, từng điểm từng điểm đè ép, cái kia cực hạn hành lang tựa hồ mãi mãi cũng là như vậy khẩn, những kia mị thịt cắn nàng tê cả da đầu, thậm chí cảm giác được toàn bộ côn thịt liền như vậy khảm ở hoa huyệt bên trong.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ