Chương 12: Thẳng thắn tương kế tựu kế

1.5K 75 0
                                    

Trì Quán lại uống một hớp sữa bò, nhũ trắng nãi dịch tại Trì Quán bên môi lưu lại một đạo đáng yêu râu bạc, râu bạc dưới vểnh cao môi nói ra thoại nhưng như bỏ lại một bom nặng cân.

Đính hôn?

Diệp Nhất đại não không phụ Trì Quán sở vọng, kịp thời.

Trì Quán nhìn Diệp Nhất lộ ra kinh ngạc vẻ mặt, run rẩy cười ra tiếng, trên tay bưng sữa bò vi dạng, "Ta biết ngươi có rất nhiều vấn đề, ngươi từ từ suy nghĩ, nghĩ kỹ hỏi ta."

Trì Quán âm thanh tràn ngập đầu độc, cũng làm cho Diệp Nhất nội tâm bắt đầu bình tĩnh lên.

Nàng ngồi yên một lúc, tại trong đầu nghĩ kỹ tìm từ:

"Chỉ là vượt qua kỳ động dục liền cần đính hôn sao? Ta, ta không có không muốn phụ trách ý tứ, " Diệp Nhất sợ sệt lời nói gây nên hiểu lầm gì đó, nàng vội vàng giải thích, "Ta chỉ là hiếu kỳ... Hiện tại quý tộc tác phong làm việc, như thế... Như thế..." Cứng nhắc sao?

Diệp Nhất không biết nói thế nào lối ra, lời này có vẻ cảm giác mình rất giống cái tra Alpha, thế nhưng nàng xác thực hiếu kỳ, hiện tại thời đại đã rất cởi mở, liền song hướng về tiêu ký cũng có thể thanh tẩy, làm sao quý tộc vẫn như thế tuân thủ nghiêm ngặt truyền thống? Đồng thời vượt qua kỳ động dục liền cần đính hôn sao?

Trì Quán biết Diệp Nhất muốn hỏi cái gì, nàng lè lưỡi đem trên môi sữa bò trạch liếm khô tịnh, thả xuống cái chén.

"Ba ngày trước là ngày gì? —— chỉ ta bị ép động dục ngày ấy, ngươi còn nhớ sao?"

"Ta nhớ tới.... Đó là Học Uyển lễ thành nhân?"

"Chúc mừng ngươi, trả lời, " Trì Quán vỗ tay cái độp, thanh thuần đáng yêu, "Mà ta vừa tại lễ thành nhân cùng vị hôn thê của ta đính hôn."

! ! ! Vừa đính hôn?

Cái kia?...

Diệp Nhất khiếp sợ đánh mất ngôn ngữ tổ chức năng lực, nàng đầu óc vấn đề càng ngày càng nhiều, vẫn không có chỉnh sửa làm rõ, lại nghe thấy Trì Quán nói tiếp: "Chỉ là, thật giống gia tộc của ta đối với ta lựa chọn đính hôn đối tượng không hài lòng, vì lẽ đó..."

Diệp Nhất ngẩng đầu lên nhìn Trì Quán, vì lẽ đó đây chính là ta vì sao lại này ở chính giữa nguyên nhân sao?

"Nhưng là ta không có..." Tin tức tố a, ta không có cách nào tiêu ký ngươi.

Nàng nghĩ đến Trì Quán cũng nghĩ đến.

Trì Quán đoán được nàng đang suy nghĩ gì, gật gật đầu: "Vì lẽ đó, này trung gian khả năng xảy ra điều gì sự cố."

Này trung gian là khẳng định xảy ra điều gì sự cố, cho nên tới một không có cách nào tiêu ký nàng người, đám người kia ban đầu kế hoạch khẳng định không phải như vậy, bọn họ ước gì tốt tốt bắt bí nàng, làm sao sẽ bỏ qua cho cơ hội như vậy.

"Thế nhưng mấy ngày nay cùng ngươi tiếp xúc hạ xuống, " Trì Quán đi lên trước, chuyển hướng hai chân ngồi quỳ chân trên đệm tại, nàng bốc lên Diệp Nhất cằm, nhìn Diệp Nhất tròng mắt đen nhánh "Ta đối với ngươi rất hài lòng, đặc biệt không có tin tức tố điểm này."

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ