Chương 16: Nàng liền là vị hôn thê mới của ta

1.3K 74 0
                                    

Trì Dã vừa vặn nhàn nhã tại hắn khăng khăng trong nhà phẩm rượu đỏ, hắn không kịp đợi muốn xem Trì Quán kết cuộc như thế nào, hắn giơ lên tay trái cái kia đắt tiền làm riêng bảo thạch đồng hồ đeo tay —— hắn cố chấp cho rằng đồng hồ mới phải có tiền quý tộc tượng trưng, cái gì phần cuối, quang não tất cả đều là dã con đường, quý tộc chân chính nên dùng đồng hồ, mặt trên biểu hiện đã một giờ rưỡi.

Cứ việc ba ngày trước hắn liền biết rõ bản thân mình kế hoạch chưa hề hoàn toàn thành công, hắn cái kia em vợ bị người tại dạ hội bếp sau tìm tới.

Người hầu đem hắn tha lúc đi ra hắn liền biết rồi, có người đem em vợ đánh tráo, hiện tại Trì Quán trong phòng người khẳng định không phải hắn em vợ, hắn đồng thời ám hại Trì Quán cùng Liễu Chi chính là muốn đem các nàng tách ra, trực tiếp phá hoại cuộc hôn nhân này, hiện tại sợ nhất chính là Trì Quán cùng Liễu Chi đã gạo nấu thành cơm, ván đã đóng thuyền... Nói như vậy, hắn cho đến chết cũng không có cách nào nắm quyền.

Khi biết được Trì Quán gian phòng người không phải Liễu Chi thời điểm, hắn thở phào nhẹ nhõm, cũng còn tốt, hai người bọn họ không có làm cùng một chỗ là được.

Kế hoạch của hắn vẫn là thành công một phần, chí ít Trì Quán sẽ thân bại danh liệt, Liễu gia còn nguyện ý cùng nàng đính hôn sao? Quý tộc quyết không cho phép loại này bê bối, Liễu gia nhất định sẽ cùng nàng giải trừ hôn ước! Vậy hắn liền còn có cơ hội.

Quản gia từ cửa đi vào, cúi người nói rằng: "Nhị thiếu gia, lão gia đã đã đến, bên này gọi ngài hãy đi trước."

Trì Dã thả xuống rượu đỏ, đứng dậy, vỗ vỗ không tồn tại tro bụi, bày ra vừa vặn ưỡn lên hình thức, giả vờ giả vịt chỉnh sửa một hồi cà vạt cùng tụ chụp.

"Đi thôi."

Trì Nhiên Thiên đã tại chủ trạch chính sảnh ngồi, hơn bảy mươi tuổi tinh thần hắn quắc thước, sống lưng cường tráng, hắn vừa vặn thao túng trà đạo, nhìn thấy Nhị nhi tử đến rồi, hắn bắt chuyện hắn lại đây ngồi xuống, đưa cho hắn một nhỏ chén trà nhỏ, hỏi hắn:

"Biết Trì Quán nha đầu kia xảy ra vấn đề rồi sao?"

Trì Quán sự tự nhiên là chỉ Trì Quán cùng Liễu Chi đính hôn ngay đêm đó, Trì Quán rồi cùng một không phải Liễu Chi Alpha cùng nàng vượt qua kỳ động dục việc mới mẻ.

Alpha kia đẩy Trì Quán tin tức tố mãn trường học rối loạn dạo chơi, Học Uyển đều truyền ra, Liễu gia khẳng định cũng biết.

Hỏi ta có biết không nói? Trì Dã không biết cha hắn bây giờ nói lời này có ý gì, hắn cân nhắc luôn mãi: "Trì Quán nha đầu kia sự, toàn bộ Học Uyển đều biết, " hắn nhấp một miếng trà, nhìn về phía Trì Nhiên Thiên, Trì Nhiên Thiên như cũ tại thao túng chén trà, không có cho hắn ra hiệu, hắn không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt tiếp tục nói, "Phỏng chừng Liễu gia cũng biết, này nếu như tại đính hôn trước, nàng cùng ai quá đều không sao, nhưng là này vừa đính hôn...", hắn thẳng thắn một hơi nói xong, "Cũng quá không ra gì, Omega nên có Omega dáng vẻ, vốn là nguy hiểm còn muốn đi ra quăng đầu ló mặt..."

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ