Chương 31: Gặp

866 38 0
                                    

... Lại tới?

Làm sau gáy truyền đến một trận va chạm, đây là Diệp Nhất hiếm hoi còn sót lại ý thức trung duy nhất ý nghĩ.

...

Nơi này là nơi nào?

Diệp Nhất tay sờ về phía sau gáy, bị đòn nghiêm trọng địa phương còn mơ hồ làm đau, nàng dù sao cũng nhìn chung quanh một vòng, xem này trang sức hẳn là tại khách sạn, nhưng là đây là đang làm gì?

Nàng muốn chống tay bò lên, mới phát hiện tay trái không làm được gì —— tay trái của nàng bị khảo ở đầu giường trên.

Sau đó, nàng nhìn thấy trên cánh tay mình một đỏ lên lỗ kim, tại da thịt trắng nõn trung rất là chói mắt, nàng nghi hoặc mà ấn xuống một cái, cũng không phải rất đau, xem ra đã có một quãng thời gian, nàng nhìn mình phần cuối, mặt trên chỉ biểu hiện thời gian, hiện tại đã buổi chiều 6 điểm, từ nàng cùng Liễu Chi tách ra đã qua sắp tới bốn tiếng...

Nàng thử một hồi, quả nhiên, tin tức cũng không phát ra được đi.

Ai, Diệp Nhất bất lực thở dài, lâu như vậy vẫn chưa trở lại A Quán nhất định sẽ lo lắng ta,... Nên chứ?

Nàng đưa tay ấn ấn nhảy lên huyệt Thái Dương, suy nghĩ phải làm gì.

Nàng giờ khắc này bị vây ở chỗ này, khảo ở trên giường, nàng đánh giá một hồi cái kia trợ thủ khảo, xem ra là rất bình thường loại kia, nên rất có thể khảo mở, chỉ là... Suýt chút nữa công cụ.

Diệp Nhất đang vì khiêu tỏa công cụ khổ não, gian phòng truyền miệng đến rồi mấy nam nhân trò chuyện âm thanh.

"Alpha kia tỉnh chưa?"

"Nên vẫn không có, ít nhất còn có hai giờ nàng mới hồi tỉnh."

Tiếp theo chính là tiếng mở cửa, nghe đến đó, Diệp Nhất mau mau nằm xuống làm bộ hôn mê.

Ngổn ngang tiếng bước chân truyền đến, tiếp theo bên kia giường ao hãm đi vào, hẳn là người nào bị thả tới.

Các nàng đến cùng muốn làm gì? Diệp Nhất càng thêm nghi hoặc.

"Cái này Alpha liền như vậy khảo? Buổi tối những người kia đến thời điểm thời điểm làm sao bây giờ."

"Dược hiệu không phải còn muốn một lúc sao, chờ thuốc tạo tác dụng, chúng ta lại đem các nàng mê đi chính là, gỡ xuống chính là, đến thời điểm để bọn họ nhìn thấy những này còn không phải chuyện rất đơn giản tình."

"... Cái kia nàng đâu? Thuốc của nàng còn bao lâu?"

"Nhanh hơn, hai giờ, " Cái thanh âm kia dừng một chút, "... Đến thời điểm mặc kệ ai trước tiên tỉnh lại, kết quả đều giống nhau."

"Nhìn nàng bình thường nàng lòng cao hơn trời, không cũng là lập tức liền muốn thân bại danh liệt, ha ha ha."

Thanh âm kia không biết nghĩ đến cái gì, cười phát điên, thế nhưng Diệp Nhất càng nghe càng mê hoặc, ai vậy...

Bọn họ có phải là nắm sai người? Diệp Nhất thực sự là không nghĩ tới nàng bị bắt tới lý do.

"A, chính là tiện nghi cái này Alpha, yếu đuối mong manh, làm sao sẽ chọn nàng?" Người kia nói lời này liền đi tới Diệp Nhất bên người, ánh mắt của hắn không nhúc nhích nhìn kỹ Diệp Nhất, cái kia tầm mắt tại Diệp Nhất trên người lưu chuyển, thô ráp ngón tay vỗ vỗ Diệp Nhất gò má, "Còn tế bì nộn nhục, xem ra cũng cũng không tệ lắm." Âm thanh đầy mỡ đến cực điểm, Diệp Nhất nhịn xuống trong lòng căm ghét, mạc không thanh sắc.

"Được rồi, răng hai, những này lao không được ngươi nhọc lòng, bọn họ tự có suy tính, còn không cần ngươi quản."

"Phi, " Cái kia thô ráp tay thả ra Diệp Nhất gò má, "Lão tử trả lại hắn mẹ không thèm khát!"

"Xem trọng thời gian, " Cái thanh âm kia dừng một chút, "Quá đêm nay, xem ngươi còn làm sao vươn mình."

Một trận thanh âm huyên náo truyền đến, chờ một lúc, cửa đóng lại.

Diệp Nhất đợi đã lâu, không có đợi được động tĩnh, nàng lúc này mới hơi mở mắt, bốn phía đánh giá một hồi, người đi rồi.

Nàng thở ra một hơi, mở mắt ra, từ phía sau đẩy lên đến tựa ở ván giường trên, nhìn về phía giường một bên khác.

Là một cái khác hôn mê cô gái tóc ngắn.

...

"Ngươi xác định kế hoạch lần này có thể không?" Trì Dã kẹp điếu xi gà đứng phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài dần dần biến thành đen bóng đêm, có chút lo lắng mở miệng.

"Ta đã an bài xong, đêm nay tinh cảnh sẽ xuất động tận diệt đi ám võng Omega giao dịch sào huyệt, đến thời điểm cái kia môn bị đá văng, tỷ ta cùng ngươi chuẩn cháu rể, " tuổi trẻ tiếng nói dừng một chút, người trẻ tuổi kia đi tới Trì Dã bên cạnh, cùng hắn đồng thời nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Một đều chạy không thoát!" Âm thanh âm lệ có chút đáng sợ, "Chứng cứ đều tạo được rồi, đến thời điểm mặc nàng một trăm thanh cũng khó biện, tỷ ta trải qua này chiến dịch cũng sẽ bị cha ta lui đi, nhường ra thượng vị, ha ha ha..."

"Trì thúc, cụng ly." Người trẻ tuổi kia giơ lên trong tay quay về Trì Dã quơ quơ.

Trì Dã không có lên tiếng, hắn mí mắt không khống chế được tại nhảy loạn, hắn luôn cảm giác đến có cái gì không có cân nhắc đến.

Diệp Nhất cũng không biết nàng lại đã biến thành âm mưu quỷ kế trung trung kiên phân đoạn, nàng tỉ mỉ mà đánh giá bên cạnh rơi vào hôn mê nữ tử.

A, dài đến còn có thể, chỉ là không sánh bằng A Quán, nàng còn tại tinh tế đánh giá, bị nữ tử cổ rơi sức hấp dẫn ánh mắt.

Nàng nhướng nhướng mày, có thể, liền cái này.

Diệp Nhất đưa tay phải ra đem cái kia rơi sức kéo xuống, dựa vào thập tự rút kim hình, nàng quả nhiên dễ dàng khiêu mở tay ra khảo.

"Răng rắc" một tiếng, Diệp Nhất thu hồi bị khảo trụ tay trái, hữu tay nắm chặt qua lại xoay quanh quyển ung dung vừa bị khảo đỏ địa phương, nàng vươn mình xuống giường đến đánh giá chung quanh một hồi nơi này.

Rất tốt, nàng nhìn ngoài cửa sổ biến thành đen sắc trời cùng với ít nhất hai mươi lâu độ cao, từ bỏ khiêu song cái này suy nghĩ ấu trí. Nàng tiếp tục tại gian phòng nhìn chung quanh, nhìn một vòng, thật giống trừ ra cửa chính thật sự không đường nhưng đi, nàng chưa từ bỏ ý định lặng lẽ đi tới cạnh cửa, nhẹ nhàng chuyển động môn lấy tay, xoay chuyển nửa vòng chuyển không di chuyển, quả nhiên, nơi này cũng bị khoá lên.

"Ừ..." Lúc này, cô gái trên giường đột nhiên rên rỉ lên tiếng, Diệp Nhất tầm mắt bị hấp dẫn tới.

Cô gái kia ở trên giường bắt đầu vặn vẹo thân thể, xả làm chính mình khinh bạc áo.

Lần này nhưng nguy rồi! Diệp Nhất muốn.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ