Chương 20: Muốn nàng

1.3K 57 0
                                    

Diệp Nhất không biết chuyện gì thế này, rõ ràng không có Trì Quán tin tức tố, tại sao nơi này cũng sẽ đứng lên đến? Chỉ là nhìn Trì Quán thiếp thân y phục cũng có thể có phản ứng lớn như vậy sao?

Diệp Nhất ngươi thực sự là tên biến thái.

Quang thân thể trần truồng tại nước nóng giội rửa dưới phủ lên một tầng óng ánh tầng ngoài, cái kia vung lên đến tuyến thể cũng biến thành béo mập lên, cái kia quan trên đầu cái miệng nhỏ chính mình phun ra chất lỏng xối ướt cực nóng dục vọng.

Diệp Nhất trung tóc dài bị kéo đến sau tai, nàng hiện tại không biết như thế nào cho phải, này thịt vật chỉ bị Trì Quán chăm sóc quá, mà nàng, cũng là lần thứ nhất chân chính rõ ràng nhìn thấy dục vọng bên dưới tuyến thể.

Tuyến thể bản thân cùng Diệp Nhất màu da như thế tương đối trắng mịn, thế nhưng hiện tại dâng trào lên, côn thịt trên khủng bố huyết quản toàn bộ nở lớn mọc đầy nó, quan đỉnh đầu đoan còn đang run run rẩy phun ra óng ánh chất lỏng, tại Diệp Nhất nhìn kỹ, nó không biết tại sao càng ngày càng tính phấn, còn đang không ngừng nở lớn...

Diệp Nhất chỉ cảm thấy trên người nhiệt khí không ngừng hướng về côn thịt tụ tập, nàng đem nước nóng nhiệt độ điều thấp, muốn cho cái kia nước lạnh dội ở trên người, yên tĩnh một chút vui mừng dục vọng, nhưng là hạ thân muốn bị hàng dục vọng càng ngày càng mãnh liệt, cần thứ gì... Đến cùng là cái gì?

Mông lung Diệp Nhất vô lực tựa ở lạnh lẽo trên mặt tường, thân thể bị kích thích nổi lên một lớp da gà, trong đầu đột nhiên hồi tưởng lại Trì Quán kỳ động dục mới bắt đầu, nàng và mình lần thứ nhất tiếp xúc...

Nàng còn nhớ Trì Quán nhẵn nhụi lòng bàn tay, chỉ là thoáng động viên một hồi, nàng liền không nhịn được tiết thân.

Nàng còn ngờ ngợ có thể ngửi thấy được thuộc về Trì Quán thơm ngọt mê hoặc hương hoa hồng, cùng với cái kia ba ngày trung, sưởi ấm bao lấy chính mình, nuốt chửng chính mình vô cùng dục vọng, nước đầy đủ, căng mịn mật huyệt...

Vật lý hạ nhiệt độ cũng không có để cái kia đáng sợ côn thịt an phận một chút.

Một điểm đều không có.

Nó vẫn là như vậy dâng trào đứng thẳng, thậm chí bởi vì Diệp Nhất trong đầu cái kia gợi cảm kiều diễm hình ảnh mà càng thêm sung huyết nở.

Diệp Nhất lần trước nàng dục vọng của chính mình, vẫn là tại hai người giao hợp thời điểm.

Cái kia trướng đỏ dục vọng là một chút bị căng mịn miệng huyệt nuốt hết, miệng huyệt còn tại khẽ run, thế nhưng nuốt chửng dục vọng nhưng hào không hàm hồ, nước bởi vì tuyến thể dồi dào mà bị bỏ ra, dọc theo cánh hoa, cái kia phấn hồng cánh hoa đó là đã sớm bị yêu dịch ướt nhẹp sáng lấp lánh, dọc theo bị nuốt hết giới hạn tung toé đi ra...

Bên tai còn có thể nghe được Trì Quán kiều mị rên rỉ, nàng lúc đó thích nhất mang theo eo nàng, chịu đựng nàng tiến công, thân thể va chạm âm thanh giờ khắc này như ngay ở bên tai vang vọng...

Diệp Nhất hiện tại muốn cái gì?

Nàng mở chính mình giờ khắc này che kín dục vọng hai mắt, khóe mắt từ lâu thiêu đỏ.

Ta có phải là có chút đê tiện, nàng rốt cục thân tay nắm chặt dục vọng của chính mình, nàng thậm chí có thể cảm nhận được bạc nộn bề ngoài dưới nhảy lên mạch máu.

Ta đang suy nghĩ nàng, ta muốn nàng, hiện tại đã nghĩ, muốn nàng...

Nàng tiếp tục trong đầu kiều diễm, lòng bàn tay bị côn thịt phân bố chất lỏng ướt nhẹp cái triệt để.

Nếu như nàng xoa xoa ta là tốt rồi.

Nàng thậm chí lại không có thể khống chế nhớ tới kỳ động dục cái kia tại Trì Quán giữa bắp đùi trừu sáp mộng đẹp, nàng cái kia mềm mại bắp đùi là như vậy chân thực.

Diệp Nhất bắt đầu trên dưới ve vuốt lên, nàng chỉ cảm thấy trên người cũng mẫn cảm vô cùng, nàng cái gì cũng không quá hiểu, chỉ là tuân theo bản năng của thân thể, đại lực nhào nặn chính mình vú, xinh đẹp vú bị Diệp Nhất thô lỗ đối xử, bị nàng đại lực các loại nhào nặn, nàng còn thỉnh thoảng duỗi ra hai ngón tay gảy sung huyết sưng đầu vú, mẫn cảm đầu vú bị qua lại gảy nhào nặn, nàng theo bản năng ngâm khẽ lên tiếng...

Côn thịt bị Diệp Nhất từ dưới đáy hướng về đỉnh qua lại ve vuốt, nàng chỉ có thể thô lỗ tuốt động, vốn là bạc nộn mẫn cảm tuyến bên ngoài thân tầng tại này đại lực tuốt động dưới, càng là cảm nhận được gấp bội kích thích, nàng chỉ có thể nắm chặt côn thịt, hướng lên trên đè ép thời điểm đỉnh mắt nhỏ bị thô lỗ bỏ ra vài giọt ám muội chất lỏng, nàng lại đại lực hướng phía dưới tuốt động, cảm thụ những kia mạch máu huyết quản ở trong tay nhảy lên, thậm chí là đỉnh bị nới lỏng ra trong nháy mắt đó như tự ngược khoái cảm...

Nàng hiện tại đang tự mình cảm thụ tất cả những thứ này...

Nếu như là Trì Quán thì càng được rồi, tay nàng so với ta càng mềm mại, tuốt động khẳng định càng thoải mái...

Nếu như là Trì Quán thì càng được rồi, nàng mật huyệt mỹ vị sưởi ấm lại căng mịn, ngậm lấy ta, đè ép ta, dây dưa ta, lại nuốt vào của ta tất cả dục vọng...

Nếu như là Trì Quán là tốt rồi.

Đầu óc của nàng đã bị Trì Quán chiếm đầy.

Nghĩ Trì Quán tất cả, tốc độ tay của nàng đột nhiên tăng nhanh, hết thảy khoái cảm đều tập trung khắp nơi cái kia côn thịt mặt trên, muốn phóng thích kích động liền thiếu một chút, nàng nhanh chóng tuốt động, côn thịt giống như muốn tại này cao tốc ma sát dưới nổi lửa như thế.

Chỉ trong nháy mắt! Một loại tê dại khoái cảm từ chân tâm truyền đến, sau đó, càng nhiều khoái cảm xông lên da đầu...

"A... Ừ a..." Trì Quán...

Nàng nhịn không được hừ nhẹ xuất thân, nàng liền như vậy bắn ở trong tay mình, côn thịt còn tại run lên run lên ra bên ngoài phun ra trắng đục chất lỏng, trong phòng tắm chỉ một thoáng tất cả đều là loại này dục vọng mùi vị, nàng từ lâu trơn bóng ngồi dưới đất, một tay còn nắm vậy còn đang không ngừng run run côn thịt.

Diệp Nhất liền như vậy ngồi dưới đất, bị nước lạnh giội rửa, nàng hô hấp vẫn không có bình phục, lý trí đã trở về, nàng há mồm thở dốc, mở to hai mắt nhìn mình trên bàn tay bị hòa tan chất lỏng, quả thực không thể tin được chính mình vừa làm cái gì...

Ta liền nghĩ như vậy Trì Quán, tự mình tới cao trào, ta thực sự là đê tiện vô liêm sỉ.

Nàng tựa hồ là giận dữ và xấu hổ khó nhịn cúi đầu, tùy ý toàn thân bị ướt nhẹp.

Liền như vậy, Diệp Nhất nhân sinh lần thứ nhất tự mình cao trào thuận lợi tại Trì Quán "Tràng ở ngoài trợ công" dưới hoàn mỹ đến.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ