Diệp Nhất giơ cao eo người, nhìn liên tục đóng mở tiểu huyệt, tuyến thể đỉnh chống đỡ tại tiểu huyệt khẩu, tiểu huyệt phân bố đi ra mật dịch đem tuyến thể giội rửa ướt át sưởi ấm.
Diệp Nhất ưỡn lên eo, phía trước bắt đầu hướng về trước công kích.
Thật chặt, Diệp Nhất tuyến thể mới vừa vào đi một phần ba liền cảm giác căng mịn huyệt thịt đem tuyến thể gắt gao cắn vào, không để lại khe hở, tươi đẹp tư vị để Diệp Nhất tê cả da đầu.
"Ngươi chậm một chút... Có chút đau." Trì Quán thở gấp không ngừng, tiểu huyệt trống vắng được thỏa mãn, chỉ là tuyến thể đỉnh liền để Trì Quán sắp phun ra nuốt vào không xuống, nội bộ huyệt thịt như che kín khoái cảm thần kinh, Trì Quán không cảm thấy dùng sức hút lại tuyến thể, nhẹ nhàng vặn vẹo vòng eo, thử nghiệm chỉ dựa vào phía trước đến giảm bớt loại này trống vắng.
Diệp Nhất khó nhịn gật gật đầu, cái trán chống lại Trì Quán, há mồm thở dốc: "Vậy ta nhẹ hơn một chút."
Tuyến thể tại huyệt thịt hút cắn xuống, lại nở lớn, lần thứ nhất bị như vậy sưởi ấm vây quanh, Diệp Nhất cái trán bốc lên dầy đặc mồ hôi, quá thoải mái, còn muốn muốn... Càng thoải mái, cảm nhận được Trì Quán vặn vẹo, Diệp Nhất duỗi ra hai tay đỡ lấy nàng eo thon chi.
"Ngươi không nên cử động, để ta.... Để ta thử một lần, không thoải mái nhất định nói cho ta." Lá cúi đầu xuống cắn vào trần trụi nụ hoa, đầu lưỡi quay chung quanh nụ hoa qua lại đảo quanh, thỉnh thoảng dùng trên đầu lưỡi khẽ cắn, mẫn cảm đầu vú kích thích càng nhiều mật ngọt phun ra, cùng lúc đó, Diệp Nhất đưa tay phải ra ma sát Trì Quán cái kia sưng âm đế, trên thư viết đây là Omega khoái cảm khởi nguồn một trong, Diệp Nhất ngón giữa cùng ngón trỏ đem âm đế kẹp lấy, qua lại vò niệp, không quên xoa xoa quanh thân huyệt thịt, trắng mịn mật ngọt chỉ một thoáng lưu đầy Diệp Nhất bàn tay.
Đầu vú cùng âm đế cùng người bắt bí, khoái cảm không ngừng xung kích Trì Quán đại não, người này làm sao làm sao biết, tốt thư...
Trì Quán ngửa đầu nhắm mắt lại hưởng thụ trên thân thể không ngừng truyền đến khoái cảm, không kìm lòng được giơ lên phần eo, đưa tay ra đem Diệp Nhất đầu hướng về trắng mịn trên ngực ép, muốn càng nhiều, càng sâu.
Diệp Nhất cảm giác Trì Quán đè lại nàng đầu khí lực nguyên lai càng lớn, rất nhanh sẽ rõ ràng, Trì Quán nhưng có thể sắp sửa nghênh đón tới một người tiểu cao triều, nàng đầu lưỡi vây quanh nụ hoa không ngừng đảo quanh, hàm răng mấy chuyện xấu cắn nó, trên tay cũng không có nhàn rỗi, nhào nặn âm đế tốc độ càng lúc càng nhanh, âm đế đỏ lên phát cứng nóng rực lên.
"A ~ a ~~ a!" Trì Quán tại Diệp Nhất làm việc dưới nghênh đón nhân sinh cái thứ nhất tiểu cao triều, nàng đầu không ngừng được ngửa về đằng sau, đầu vú từ Diệp Nhất trong miệng trượt ra, dương ra một luồng duyên dáng độ cong, tiểu huyệt phun ra một luồng yêu dịch đem tuyến thể lại nuốt vào mấy phần, tuyến thể đột nhiên thâm nhập, thổi mạnh nơi sâu xa mẫn cảm mềm mại thịt, huyệt thịt tranh nhau chen lấn vây lên đến, đem tuyến thể hàng, huyệt thịt ngứa đau đớn, cũng kích thích Trì Quán không được thở dốc, thở gấp liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Ficción GeneralTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...