Diệp Nhất vội vã thu thập một hồi dục vọng phóng thích sau chính mình, nên rửa tay.
Diệp Nhất bắt đầu thẹn thùng lên, vừa Trì Quán từ phía sau ôm nàng nàng vẫn không cảm giác được đến, hiện tại nàng chỉ cảm thấy xấu hổ...
Đặc biệt... Nàng nhìn về phía Trì Quán tinh tế ngón tay, đẩy đỏ bừng mặt đi tới dắt Trì Quán: "A Quán... Rửa tay..."
Trì Quán nhìn Diệp Nhất thẹn thùng dáng vẻ hiếm thấy bật cười, lanh lảnh tiếng cười cuối cùng bị Diệp Nhất thu tại trong miệng. Diệp Nhất hôn xong, thuận thế liếm dưới Trì Quán môi, bất đắc dĩ nói: "Tốt A Quán, đừng cười ta..."
"Được được được, ta không cười." Trải qua này chiến dịch, Trì Quán đúng là thay người như thế, nàng không lại giống như trước như vậy thẹn thùng ngạo kiều.
"Chúng ta đi rửa tay, " Diệp Nhất nắm Trì Quán tay, lập tức lại mười ngón giao nhau, lôi kéo Trì Quán đi tới phòng vệ sinh.
Hai người kia như cũ hôn mê.
Lần này chính là Diệp Nhất ỷ vào thân cao ưu thế đứng Trì Quán phía sau, từ phía sau ôm Trì Quán, cánh tay từ Trì Quán dưới nách xuyên qua, nắm chặt Trì Quán nhẵn nhụi hai tay: "A Quán, ta đến giúp ngươi tẩy thôi."
Diệp Nhất dài nhỏ ngón tay đặt lên Trì Quán đầu ngón tay, xuyên quá khe hở, liền trắng mịn rửa tay dịch qua lại xoa nắn, xen kẽ tại giữa ngón tay, như vậy nhiều lần mấy lần, đột nhiên phát hiện tư thế như vậy có chút ám muội.
Nàng đang chuẩn bị nắm Trì Quán đi xả nước, nhưng không cẩn thận phiêu đến Trì Quán hồng hồng lỗ tai.
Nguyên lai A Quán cũng thẹn thùng mà, suýt chút nữa bị lừa.
Nàng làm bộ vô ý, khí tức quay về mẫn cảm lỗ tai phun đi: "A Quán, ta thật vui vẻ a."
"Ngươi có thể tìm đến ta, ngươi nói ngươi yêu thích ta."
"—— thực sự là thật là vui." Nàng nói.
Khí tức phun đến mẫn cảm lỗ tai trên, Trì Quán bị kích nghiêng đầu né tránh.
Ngu ngốc! Chẳng lẽ không nên vì tin tức tố của chính mình hài lòng ư.
Nghĩ như vậy, Trì Quán liền hỏi: "Ngốc Diệp Nhất, ngươi chẳng lẽ không nên vì tin tức tố của chính mình hài lòng sao?"
Gặp, Diệp Nhất đột nhiên hoàn hồn, lại nghĩ tới các nàng đính hôn sơ trung, không có lý do hoang mang.
Suy nghĩ một chút nàng hay là hỏi lên tiếng: "... Ta hài lòng, thế nhưng —— ta hiện tại có tin tức tố, ta..." Ta —— có thể tiêu ký ngươi, đối với ngươi có uy hiếp, chúng ta còn có thể đính hôn sao?
Hay hoặc là nói, ngươi nguyện ý sao?
Diệp Nhất chung quy vẫn là không hỏi ra miệng, nàng lắc lắc đầu, dựa vào Trì Quán, "Ta hài lòng, A Quán, không chỉ có là bởi vì tin tức tố, càng là bởi vì ngươi."
Bởi vì ngươi yêu thích, dù cho sau này chúng ta không cùng một chỗ ta cũng có cất giấu hồi ức.
Trì Quán từ Diệp Nhất trong giọng nói cảm nhận được một chút chua xót, nàng theo bản năng mà muốn tóm lấy trong đầu thổi qua tâm tư, thế nhưng cái kia ý nghĩ thiểm đến quá nhanh, nàng chưa kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
General FictionTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...