Diệp Nhất trở lại chính mình phòng ngủ, chính mình ở đây không có gì hay bằng hữu, duy nhất giao du tương đối nhiều chính là bạn học cùng lớp Liễu Chi, hơn nữa nàng xác thực đối với chuyện bên ngoài không quá cảm thấy hứng thú.
Diệp Nhất kỳ thực cũng không có cái gì tốt thu thập, nàng thẳng thắn ngồi ở trước bàn đọc sách, tại quang não trên xem ra Trì Quán tư liệu.
Trì Quán đăng ký Học Uyển tư liệu ngắn gọn mạnh mẽ, một tấm hẳn là nhập học thời điểm lập thể giấy chứng nhận chiếu, sau đó chính là một ít chính thức chính thức giới thiệu, gia tộc người thừa kế, giáp máy nghiên cứu phát minh đầu não, còn có một chút thể dục thi đấu sự quán quân.
Bức ảnh trung Trì Quán thì có một luồng cao quý ngạo kiều cảm giác, chỉ là ánh mắt quá sắc bén một chút.
Mà dục vọng trung Trì Quán con mắt vĩnh viễn là trong veo, trong con ngươi mơ hồ tỏa ra lóa mắt sắc thái, ẩn tình đưa tình, khóe mắt đều bị mị điểm đỏ chuế, câu nhân phạm tội, lại đặc biệt thanh thuần...
Diệp Nhất còn tại dư vị, nhận ra được tự mình có cái gì dục vọng bắt đầu ló đầu đi ra, nàng mau mau đình chỉ này kiều diễm hồi tưởng.
Chỉ là muốn vừa nghĩ nàng, thân thể đều có phản ứng như thế sao? Trì Quán người này thật đáng sợ!
Diệp Nhất làm hồi chính sự, lại tra xét tra Trì Quán gia tộc, dù sao biết người biết đối phương biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.
Này một tra, liền để Diệp Nhất trợn to mắt.
Trì Quán làm chỉ định người thừa kế gia tộc chính là Hải Hạm gia tộc, là Hải Chí học viện sau lưng to lớn nhất người nắm quyền, cũng là ai ngươi quốc thứ nhất đại quý tộc, khống chế rất nhiều kinh tế mạch máu, đúng là cái rất gia tộc khổng lồ...
Không trách Trì Quán cho là mình nên nhận thức nàng.
Thế nhưng, đến Trì Quán này một đời, chủ buộc truyền thừa đơn bạc, chỉ còn dư lại Trì Quán cùng cữu cữu hắn trì cũng, Trì Quán phụ mẫu nhiều năm trước thệ với bất ngờ, mà hiện tại đương gia chưởng môn nhân trì nhưng mà thiên, cũng chính là Trì Quán gia gia, bởi vì thưởng thức Trì Quán năng lực thêm vào hổ thẹn với cha mẹ nàng vì lẽ đó đem Trì Quán đẩy tới người thừa kế vị trí, khả năng bởi vì vì cái này, trêu đến cữu cữu của nàng bất mãn đi.
Nhìn như vậy đến, Trì Quán cưỡng bức động dục cái kia chuyện xấu xa, nên chính là cữu cữu của nàng bên kia khiến cho.
Diệp Nhất khổ não nắm bắt nhíu chung một chỗ lông mày.
Liễu Chi bị cúp điện thoại sau, thở phào nhẹ nhõm.
Trì Quán không có phát quá to lớn hỏa khí, ít nhất ép Diệp Nhất bước đi này không có đi nhầm, nếu không mình hiện tại ứng chết tiệt rất khó coi.
Nàng cùng Trì Quán đính hôn kỳ thực xem như là hai người vì khống cỗ có tiềm lực nhất giáp máy một phái —— nàng cùng Trì Quán đều là chủ tu giáp máy nghiệp, nghĩ ra tạm thời mưu kế, càng là phòng ngừa Trì Quán cữu cữu cái kia phái từ giáp máy bên này nuốt chửng xí nghiệp gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Genel KurguTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...