Chương 5: "Hiện tại liền cẩn thận hưởng thụ."

2.7K 90 0
                                    


Diệp Nhất cúi người, vùi đầu tại Trì Quán trần trụi hai vú trong lúc đó, cái kia mê người nãi hương làm cho nàng không nhịn được kích động cắn đi tới, đem mềm mại thịt mổ tại trong miệng, hàm răng khẽ cắn gắng gượng nụ hoa, duỗi ra một cái tay xoa xoa khác một đoàn đầy đặn nhũ thịt, ngón trỏ cùng ngón giữa nắm cái kia gắng gượng điểm đỏ qua lại nhào nặn, cảm nhận được dưới thân người ưỡn ngực bô phối hợp, cái kia tràn đầy nãi hương dồi dào Diệp Nhất xoang mũi, dưới khố tuyến thể cảm giác được thân thể chủ nhân động tình, nở lớn đáp lại khát vọng.

Hai bên đầu vú tại môi lưỡi ngón tay giáp công dưới mang đến từng trận khoái cảm, Trì Quán hai mắt mê ly, đầu vú truyền đến cảm giác kích thích thân thể tim đập không ngớt, tiếng thở từ từ lớn lên, phía dưới chống đỡ miệng huyệt tuyến thể càng cực nóng, cách áo tắm nóng dâm đãng huyệt thịt, tiểu huyệt khát vọng nếm trải gần trong gang tấc côn thịt, phân bố ra lượng lớn chất lỏng trơn bên trong huyệt, nó đang kêu gào, đang đợi...

Trì Quán hạ thân đã bị dâm thủy ướt nhẹp, cỗ dính dậy sóng ẩm ướt.

Diệp Nhất đem Trì Quán thả xuống làm cho nàng bình nằm ở trên giường, nhìn Trì Quán hừng hực thân thể đang đệm chăn Thượng thần triển khai, hai đám trắng mịn mềm mại thịt còn tại run rẩy, đầu vú đỏ thẫm phát cứng, tầm mắt hướng dưới, bằng phẳng bụng dưới hai bên còn có mơ hồ người cá tuyến, Diệp Nhất có chứa vết chai mỏng ngón tay từ bụng dưới phía trên xoa xoa trượt, lướt qua run rẩy đầu vú, nắm chặt bụng dưới, đi tới giữa hai chân nơi sâu xa nơi sâu xa, chỉ là từ cỗ thiển sờ, trơn trợt chất lỏng đã dính đầy bàn tay,

Ngón tay cái cùng ngón trỏ mang theo yếu đuối mẫn cảm âm đế, qua lại nắm xoa, đột nhiên khoái cảm để Trì Quán không nhịn được cung đứng dậy.

"Chậm, chậm một chút... Quá kích thích." Trì Quán run rẩy nguy ngâm khẽ lên tiếng, tựa như câu nhân mèo hoang tại ban đêm mị gọi. Nàng duỗi ra hai tay khoát lên Diệp Nhất trên vai, ý đồ che giấu chính mình ửng hồng gò má cùng động tình thần thái.

"Ta biết rồi, ngươi nhịn thêm..." Diệp Nhất ngoài miệng đáp lời, động tác trên tay không thấy ngừng.

Diệp Nhất cúi người tại Trì Quán lỗ tai bên cạnh hôn nhẹ liếm láp, dị thường mẫn cảm vành tai bị ẩm ướt chán khí tức hàng, đầu lưỡi khiêu khích khéo léo vành tai, mẫn cảm Trì Quán người không biết ngâm khẽ, nàng đưa tay ra ôm chặt phục ở phía trên người.

Trì Quán chủ động ôm chặt cho Diệp Nhất càng nhiều đáp lại, Diệp Nhất vượt mở hai chân quỳ gối Trì Quán hai bên, dâng trào tuyến thể phát sinh hừng hực nhiệt độ, áo tắm sớm liền không biết vào lúc nào bóc ra tại.

Cực nóng tuyến thể không hề khoảng cách chống đỡ tại hoa miệng huyệt, cảm nhận được hoa huyệt nhẵn nhụi sưởi ấm, Diệp Nhất không nhịn được phát sinh than nhẹ, nàng linh hoạt thao túng vòng eo làm cho tuyến thể tại hoa huyệt khe hở qua lại ma sát, thỉnh thoảng trên đỉnh mẫn cảm âm đế, trêu đến Trì Quán thở gấp liên tục.

Trì Quán hai tay ôm chặt Diệp Nhất thân thể, đầu vú giao hòa, kích thích nàng thả xuống rụt rè, dương ra thỏa mãn rên rỉ.

Diệp Nhất duỗi ra hai ngón tay tại miệng huyệt qua lại thăm dò, nhận ra được mị thịt đối thủ chỉ cuồng hoan, ngón tay một chút chen vào.

Ấm áp trong vách bao lấy dài nhỏ ngón tay, ngón tay tại mị thịt đè xuống nửa bước khó đi, Diệp Nhất uốn lượn ngón tay đi bủn xỉn làm mẫn cảm mị thịt, mỗi một trừu sáp mang ra lượng lớn yêu dịch.

"Diệp Nhất, Diệp, quá kích thích" ngón tay so với côn thịt linh hoạt quá hơn nhiều, biết linh hoạt tìm kiếm trong vách mẫn cảm điểm, Trì Quán bị khiêu khích không ngừng vặn vẹo khiêu gợi vòng eo, không nhịn được cắn tới Diệp Nhất vai.

Ngón tay mau ra bủn xỉn làm trừu sáp, quấy nhiễu mị thịt tràn lan, nước phân tán, ngón tay không ngừng mở rộng này tiểu huyệt, cảm giác được mị thịt cắn không được.

Diệp Nhất lui về tay đến đỡ làm tuyến thể chống đỡ tại miệng huyệt, nàng nhấc theo một hơi, không có bất kỳ tín hiệu gì, lập tức lật đổ Hoa Tâm nơi sâu xa!

"A, a... A!" Trong giây lát bị lấp đầy khoái cảm xông lên Trì Quán vỏ đại não, nàng cũng không nhịn được nữa nhọn gọi ra.

Tiểu huyệt mị thịt bị một hơi tầng tầng chống đỡ mở, không giống khoái cảm chồng chất mệt mỏi thêm: "Thật sâu, đừng có ngừng... Tiếp tục động "

Diệp Nhất cúi đầu ở trên người nàng, bắt đầu tại Trì Quán trong cơ thể nỗ lực, linh hoạt có lực nhi vòng eo không chết làm, thân thể va chạm âm thanh tại gian phòng vang lên, âm thanh lanh lảnh nghe được Trì Quán lỗ tai nóng lên, tiểu huyệt lại kẹp chặt chút.

Côn thịt quan đầu chống đỡ mở ngứa thịt hướng về nơi sâu xa xung kích, động viên cô quạnh tiểu huyệt, lúc đi ra lại mang ra lượng lớn yêu dịch triêm ẩm ướt hai người giữa hai chân, kết hợp xử cánh hoa dính đầy sáng lấp lánh chất lỏng, theo Diệp Nhất xung kích, tiên chung quanh đều là.

Trì Quán tại di tình trong mê loạn đưa tay ra che khuất thiêu đỏ con mắt, con mắt nhắm lại sau, làm tình thể cảm càng thêm rõ ràng, Diệp Nhất khiêu gợi thở dốc càng rõ ràng.

Nàng đang ra sức lấy lòng ta, làm cho ta mê muội tại này nhục dục bên trong, Trì Quán nhắm mắt lại muốn.

Hạ thể kết hợp cũng càng thêm rõ ràng, nàng có thể cảm giác được cái kia to dài côn thịt là làm sao chen tách dâm đãng tầng tầng mị thịt, đến tối cô quạnh Hoa Tâm nơi sâu xa, trong vách mị thịt khoái cảm rõ ràng truyền đến trong đầu, nàng không cảm thấy cắn chặt bờ môi.

"Đừng cắn, sẽ đau, ngươi đến cắn ta." Diệp Nhất đưa tay ra ngừng nàng gần như tàn phá cắn xé, nàng đưa lên môi nàng.

Diệp Nhất hôn lên nàng, cứ việc hạ thân dâm đãng tiếng nước nhắc nhở nàng hiện tại tại làm tình, thế nhưng nàng muốn hôn nàng.

Hôn vừa hôn cái này kiêu ngạo nữ nhân, hôn vừa hôn cái này rơi vào mưu kế trung nữ nhân, cái này hiện tại hãm sâu dục vọng nữ nhân.

Cái này, nàng duy nhất một có thể ngửi thấy được tin tức tố nữ nhân.

Diệp Nhất bờ môi mềm mại nhu, nhưng mang theo khiến người ta yên ổn khí tức, vừa tiếp xúc liền để Trì Quán nội tâm táo rối loạn bắt đầu lắng lại.

Diệp Nhất lè lưỡi liếm láp vừa bị cắn xé môi dưới, nàng chậm rãi ngậm, sau đó từ từ hôn Trì Quán, hôn lên mũi của nàng, hôn lên gò má của nàng.

"Hiện tại liền cẩn thận hưởng thụ, thân ái Omega." Diệp Nhất hôn lên con mắt của nàng.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ