Omega kỳ động dục sẽ ở mỗi lần cao trào sau lắng lại một quãng thời gian.
Thân thể náo động bình tĩnh qua đi, Trì Quán tại thanh tỉnh ngắn ngủi dưới bắt đầu xem kỹ trước mắt cục diện.
Ta cùng một xa lạ Alpha có thiển độ tiêu ký Trì Quán đang chuẩn bị giơ tay đỡ trán, phát hiện nàng còn thật chặt ôm cái này Alpha, cái này Alpha còn chôn ở cần cổ của nàng, thở ra khí thô phun tại nàng tuyến thể phụ cận, làm cho nàng nổi lên một lớp da gà, một loại sắp bị tiêu ký hoảng sợ từ đáy lòng nơi sâu xa xuất hiện, nàng vừa vặn muốn mở ra Diệp Nhất thời điểm, lá vừa buông lỏng Trì Quán thân thể, hô hấp bắt đầu rời xa.
"Ừm, a a..." Diệp Nhất đột nhiên đứng dậy để cho hai người giao hợp xử có một chút khe hở, côn thịt tại tiểu huyệt bên trong ma sát dẫn tới Trì Quán thở gấp liên tục.
Trì Quán gắt giọng: "Ngươi đều sẽ không nói trước một tiếng sao?" Nói xong đưa tay ra nắm chặt nắm đấm nhẹ nện cho Diệp Nhất nhớ dưới, hai thân thể người làm việc phạm vi để giao hợp xử tới gần lại chia lìa, hai người đều ở trong tối thoải mái.
"Xin lỗi, ta, ta vậy thì ra ngoài..." Diệp Nhất mặt đỏ xin lỗi, cao trào qua đi Trì Quán không gặp vừa nãy phóng đãng, khuôn mặt mặt hồng hào, môi hơi vểnh lên, quả thực chính là mỹ lệ khiêu gợi Công chúa bản thân.
Diệp Nhất vừa nói xong cũng lui về phía sau, dâng trào tuyến thể đi ngang qua một vòng cao trào sau hiện ra một chút mềm nhũn trạng thái, côn thịt tại tiểu huyệt trong vách quả sượt ra bên ngoài đẩy ra đồng thời mang ra lượng lớn hai người giao hợp yêu dịch, miệng huyệt đóng mở không được, cắn chặt lấy côn thịt, côn thịt đi ra trong nháy mắt đó, cùng miệng huyệt chia lìa âm thanh vang vọng ở bên trong phòng tắm.
Côn thịt đột nhiên rời đi để Trì Quán thân thể run rẩy không ngừng, mang ra lượng lớn chất lỏng nhỏ rơi trên mặt đất, để Trì Quán vừa thẹn vừa giận, phần eo bắt đầu chua xót, nhưng nàng còn ngồi ở bồn rửa mặt trên, hai chân mất đi chống đỡ tự nhiên truỵ xuống, cũng nhanh không có khí lực.
Trì Quán bất đắc dĩ nói: "Giúp một chút ta, đem ta ôm lên giường, ta không có khí lực..."
Diệp Nhất nghe vậy nhìn Trì Quán gật gù, cúi người đem Trì Quán ôm công chúa lên, thuận tiện nắm lấy khăn tắm che ở Trì Quán trên người, chơi gian phòng đi đến, nàng vừa để người ta bỏ vào tất cả đều là nước lạnh bồn tắm lớn cái kia ba tao thao tác không biết có hay không đông người khác.
Diệp Nhất xong quên hết rồi vừa hai người cái kia thông ác chiến từ lâu để Trì Quán thân thể từ lâu khôi phục tinh thần.
Trì Quán lần thứ nhất bị người như vậy ôm, nhìn Diệp Nhất vì nàng phủ thêm khăn tắm, nàng cảm thấy người này vẫn thật tri kỷ.
Tại Diệp Nhất trong ngực, Trì Quán nhìn Diệp Nhất góc cạnh rõ ràng mặt bên, lúc không nói chuyện nàng còn mang theo vài phần người đứng đắn khí tức, xem ra không có như vậy ngốc. Con mắt sáng sủa lại có hào quang, thật giống cao hơn ta chút? Khí lực cũng rất lớn, vóc người cũng rất tốt, Trì Quán còn nhớ nàng mềm mại nhu bộ ngực cùng gắng gượng đầu vú ở lòng bàn tay nhào nặn cảm giác, đường nét rõ ràng bụng dưới kề sát Trì Quán, ám chỉ này ẩn chứa trong đó sức mạnh, eo nàng... Xác thực rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Fiction généraleTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...