Diệp Nhất hôn một cái Trì Quán con mắt.
Mạnh mẽ hạ thân đột nhiên bắt đầu nhanh chóng trừu sáp, tiểu huyệt bị côn thịt thật chặt tắc lại, tuyến thể quan lần đầu một lần đỉnh tại mẫn cảm hoa tâm trên, quan duyên dùng sức quả sượt trong vách chỗ mẫn cảm.
Trì Quán cùng Diệp Nhất ngay ở phóng túng dục vọng trung, nghênh đón lần thứ hai cao trào, lượng lớn tinh dịch đúc hoa tâm, Trì Quán không chịu nổi này quá mãnh liệt cao trào, dâm đãng tiểu huyệt không có hỏi qua nàng ý kiến, triều thổi chất lỏng tung toé, ướt nhẹp hai người dưới thân ga trải giường.
Omega thân thể hết sức mê muội tại này chiều sâu giao hợp nhục dục bên trong.
Trì Quán ý thức lại như ở trên biển trôi nổi, chợt cao chợt thấp, lúc sáng lúc tối, nàng đã sắp muốn tại ý thức bên trong đại dương sa vào, lý trí tại thân thể giao hợp trung khoái cảm từ từ đi xa...
Trì Quán thân thể bắt đầu hết sức khát vọng này mãnh liệt trừu sáp, nàng vô ý thức duỗi ra hai chân kẹp chặt Diệp Nhất vòng eo, đem phải rời đi tuyến thể mạnh mẽ kẹp trở về, nàng đánh mất lý trí, bắt đầu điên cuồng thao túng vòng eo.
Trì Quán không có đầu mối chút nào rối loạn bãi kì kèo tuyến thể lại lớn mấy phần, lại trở nên tinh lực dồi dào, làm Alpha, Diệp Nhất biết, đây là nàng ra sức phục vụ thời điểm, nàng nắm lấy Trì Quán lay động vòng eo, nhẵn nhụi da thịt gọi nàng yêu thích không buông tay.
Diệp Nhất ngồi dậy, duỗi ra hai tay ôm chặt Trì Quán vòng eo, bắt đầu mãnh liệt trừu sáp.
Côn thịt trực tiếp bổ ra kẹp chặt bí thịt, Trì Quán vòng eo thuận theo phun ra nuốt vào hung mãnh côn thịt, nhanh chóng ma sát từ nhỏ trong huyệt bên trong truyền đến, thoải mái phải đem Trì Quán bốc cháy lên, tại đánh mất lý trí trung cảm thụ Diệp Nhất thở dốc, trừu sáp tiết tấu, còn có này như đến từ sâu trong linh hồn khoái cảm.
Tuyến thể mỗi một lần va chạm đều có thể khiêu khích ra loại này thần bí khoái cảm, đồng thời tầng tầng đánh tại mẫn cảm hoa tâm trên, tiểu huyệt bên ngoài cánh hoa mỗi một lần đều há to mồm nghênh tiếp cái kia to dài côn thịt, lượng lớn óng ánh yêu dịch tại hai người giao hợp trung bị côn thịt câu làm ra đến, ở lại hoa huyệt chất lỏng lại theo lần sau thâm nhập bị ma sát trở thành kết hợp thuốc bôi trơn...
Trì Quán không biết tại này mãnh liệt hướng về bắn trúng cao trào mấy lần, nhưng nàng nhớ tới mỗi một lần cao trào qua đi, dâm đãng thân thể lại đang khát cầu lần sau giao hợp...
------
Trì Quán mệt mỏi ngủ.
Diệp Nhất tại một lần cuối cùng bắn tinh sau, nhận ra được Trì Quán không có tại quấn lấy đến thời điểm nàng liền biết rồi.
Nàng tựa hồ quá mệt mỏi, cũng đúng, Omega thể lực không sánh được Alpha.
Diệp Nhất nhìn ngủ Trì Quán, nàng còn nhớ cong kiều lông mi dưới động tình con mắt, câu nhân ánh mắt.
Nàng ngủ đến —— mỹ đến như bức họa, là ra sao kẻ gian ác sẽ hãm hại như vậy Omega?
Trì Quán khiêu gợi thân thể còn lưu lại hoan ái sau ửng hồng, đầu vú rốt cục yên tĩnh xuống, căng mịn bụng dưới còn theo hô hấp phập phồng, hạ thân cánh hoa rốt cục thỏa mãn, mềm nhũn khép lại thích ăn miệng, giữa hai chân còn có lượng lớn yêu dịch.
Diệp Nhất xem mặt đỏ, thật giống... Quá kịch liệt chút.
Nàng cúi người đem Trì Quán ôm lấy, mang theo rơi vào giấc ngủ Trì Quán đến phòng tắm tiến hành rồi đơn giản thanh tẩy, sau đó đi ra trước đem nàng phóng tới mềm mại trên tràng kỷ, cho nàng che lên chăn, Diệp Nhất vẫn là mặc vào lúc trước cái kia áo tắm —— tại hoan ái yêu dịch trung nó may mắn còn sống sót.
Diệp Nhất đem giường chiếu cùng chăn đơn một lần nữa đổi, giữa hai chân tuyến thể từ lâu khôi phục bình thường nhỏ bé, nàng còn phải không đi phòng tắm đem chính mình đồng phục học sinh cùng ném vào máy giặt, dù sao trên y phục cũng không có thiếu Trì Quán tin tức tố, thật sự quá câu nhân.
Công năng cản trở ta đều có thể nghe thấy thấy, người khác ngửi thấy được thì như thế nào? Diệp Nhất không dám ngẫm nghĩ.
Diệp Nhất cùng Trì Quán tại ngày đó, nghênh đón các nàng hai người chính thức lễ thành nhân —— tại Học Uyển lễ thành nhân trung.
Ta quá may mắn.
Diệp Nhất nhìn Trì Quán ngủ nhan ở trong lòng không được cảm khái.
Chỉ là... Ta nên ngủ chỗ nào a, ngủ sô pha sao? Vạn nhất đợi lát nữa Trì Quán cần chăm sóc làm sao bây giờ? Vậy ta còn là ngủ bên cạnh nàng?
Khụ khụ, phát sinh quan hệ, đồng thời ngủ một hồi cũng không quan hệ chứ?
Diệp Nhất kéo qua chăn đưa nàng cùng Trì Quán thân thể trần truồng che lại.
Bên cạnh có thêm một bộ ấm áp thân thể, cảm nhận được bên người nguồn nhiệt, Trì Quán tự giác tới gần, chôn ở Diệp Nhất gáy vai xử, đem Diệp Nhất ôm.
Thật đáng yêu, Diệp Nhất nhìn chủ động chôn tới được Trì Quán, Diệp Nhất đưa nàng ôm chặt, cũng cùng rơi vào ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Fiction généraleTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...