Vài giây cao trào qua đi, Trì Quán tiểu huyệt càng trống vắng, muốn, muốn bị lấp đầy...
Trì Quán cuộn mình thân thể run, mặt sau Alpha đột nhiên ôm chặt nàng, tại nàng sau gáy tuyến thể phun ra một trận hô hấp:
"Trì Quán... Ngươi đã tỉnh chưa? Ta vừa có phải là...?"
Diệp Nhất vừa mơ tới kiều diễm mộng đẹp, nàng tỉnh lại liền nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, sâu sợ sệt chính mình đang ngủ làm cái gì không chuyện nên làm.
"Ngươi không phải, ngươi không có! Ta mới tỉnh, cái gì cũng không biết!" Trì Quán vội vã đánh gãy Diệp Nhất câu hỏi, nàng không muốn bị cái này tên ngốc phát hiện, chính mình vừa đê tiện mượn dùng nàng... Đến thỏa mãn chính mình tư dục.
"Ta ngửi thấy được, là của ngươi mùi vị." Diệp Nhất chắc chắc nói.
"Có phải là phát nhiệt lại bắt đầu?" Trong không khí mùi hoa hồng, thật ngọt a, "Cần muốn ta giúp ngươi sao?"
Diệp Nhất nghiêng người chống đỡ tại Trì Quán phía trên, nóng rực tầm mắt nhìn Trì Quán.
Trì Quán nghe được diện tai đỏ đỏ quay đầu đi, tách ra Diệp Nhất cái kia cực nóng tầm mắt...
"Tùy tiện ngươi!" Lại tới nữa rồi, lại là vấn đề thế này, có thể hay không không muốn vẫn hỏi! Thực sự là không biết xấu hổ ư!
Diệp Nhất nghe đến Trì Quán trả lời, làm Alpha trực giác nói cho nàng, Trì Quán này phải làm là tiếp thu ý tứ đi.
"Vậy ta.... Đến rồi."
Diệp Nhất âm thanh theo nàng bám thân càng dựa vào càng gần, âm cuối cuối cùng biến mất ở Trì Quán bên tai, đón lấy, Trì Quán lỗ tai bị ấm áp hàng, "A, a a a... Ngươi không cho phép!" Làm nơi đó, Trì Quán thân thể đột nhiên như nhũn ra, thoại còn không nói chuyện, liền bị Diệp Nhất hàm răng nhẹ kề tai nói nhỏ làm việc đánh gãy, Trì Quán lỗ tai thật sự quá dị ứng cảm, bị Diệp Nhất ngậm trong miệng, bị nàng đầu lưỡi không ngừng liếm láp, dâm mi nước miếng thanh bị không ngừng phóng to, Trì Quán xấu hổ lại mẫn cảm vặn vẹo vòng eo, nghiêng gò má, nỗ lực tránh được Diệp Nhất môi lưỡi công kích.
Trì Quán vặn vẹo để hoa huyệt cánh hoa không ngừng kì kèo cực nóng thịt vật, Diệp Nhất cảm thụ đến Trì Quán giãy dụa, chống tay tại nàng lỗ tai bên, ngữ khí nhẹ thở:
"Không thích sao? Ta cho rằng như vậy ngươi sẽ rất thoải mái."
Xác thực rất thoải mái, chỉ là quá thân mật, thân thể bị ép giao hợp không giống với chân chính mẫn cảm nhỏ bé chỗ, chí ít trước mặt giữa các nàng không thích hợp động tác như thế.
"Ngươi câm miệng, " Trì Quán chưa từ cái kia mẫn cảm trải nghiệm trung phục hồi tinh thần lại, lý trí còn tại tình huống, thật muốn Diệp Nhất không muốn như vậy ôn nhu, "Nơi như thế này không cần loạn, liếm! Ừ ~" hạ thân cảm nhận được côn thịt ma sát, Trì Quán thoại mới vừa nói chuyện liền không nhịn được rên rỉ lên tiếng.
Diệp Nhất đại khái đã hiểu giữa các nàng thân thể thân mật thế nhưng linh hồn ngăn cách chỗ mấu chốt.
Nàng cúi người bắt đầu liếm láp Trì Quán càng thêm mẫn cảm đầu vú, đây là có thể rối loạn liếm địa phương, hạ thân tại hoa huyệt phùng cánh hoa trung qua lại ma sát, mỗi lần ma sát cũng có thể làm cho Diệp Nhất tại bên ngoài thân lẫn nhau đè ép trung sinh ra khó mà diễn tả bằng lời sung sướng, mật dịch thoải mái côn thịt, tiểu huyệt bên ngoài cánh hoa càng tại này qua lại trung không ngừng ấm lên.
Lý trí vẫn còn Trì Quán khó có thể bỏ xuống kiêu ngạo cùng rụt rè, Diệp Nhất tóc dài tại nàng liếm láp đầu vú thời điểm than rơi vào Trì Quán trên ngực, sợi tóc tao làm mẫn cảm da thịt, cào Trì Quán lòng ngứa ngáy, cào phía dưới tiểu huyệt mật dịch chảy ròng.
Nàng khó nhịn cắn môi, phát sinh âm thanh rất nhỏ: "A... Không, không muốn..." Đầu vú tại Diệp Nhất liếm láp trung sung huyết ngứa, tại hàm răng khẽ cắn trung cái kia ngứa khoái cảm được phóng thích, dâm đãng hạ thân tại kêu gọi côn thịt động viên, thật muốn một hơi nuốt vào, cái kia qua lại làm phiền tuyến thể.
Diệp Nhất cảm thụ đến Trì Quán đầu vú sung huyết phát cứng, tại hàm răng khẽ cắn sau hướng phía dưới kìm đầu vú, đầu vú ở trong miệng bắn ra, đầu vú bị hàm răng thổi qua, Trì Quán tại Diệp Nhất dưới thân run rẩy không thôi. Diệp Nhất một tay kia hướng về Trì Quán hạ thân xoa xoa, vừa tới tiểu huyệt khẩu, hoan hô huyệt thịt liền đem đầu ngón tay nuốt vào, Diệp Nhất cảm giác được non mềm huyệt thịt không ngừng đè ép, đầu ngón tay đang cố gắng hướng vào phía trong bên trong mở rộng miệng huyệt, ngón tay mỗi đến một góc độ liền động viên cái kia xử phát tao ngứa huyệt thịt, sung huyết tại ngứa tại ngón tay quả sượt dưới được giảm bớt, sau đó gấp bội trống vắng theo đầu ngón tay thâm nhập hướng về nơi sâu xa kéo tới...
Trì Quán tại Diệp Nhất trên dưới gây xích mích trung, lý trí mất hết, nàng trắng nõn hai tay tại Diệp Nhất thân thể trần truồng thấy không hề điều lệ xoa xoa, hi vọng thân thể cô quạnh được giảm bớt, ngón tay thâm nhập làm cho nàng mị thán lên tiếng, sau đó, càng thêm mãnh liệt không hư cảm kéo tới, lúc này, Trì Quán đầu ngón tay chạm được cái kia cực nóng vật cứng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
Ficción GeneralTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...