Chương 29: Khoảng cách đính hôn còn có hai ngày

1K 43 0
                                    

Trì Quán cảm thụ Diệp Nhất còn chưa bình phục nhịp tim, còn có thân thể của chính mình giờ khắc này đồng dạng mãnh liệt cộng hưởng...

Một luồng yếu ớt, làm người an tâm mùi vị quanh quẩn tại Trì Quán chóp mũi, nàng ngưng thần tinh tế đi ngửi, lại không gặp.

Chỉ là như cũ là an lòng.

Diệp Nhất cực nóng nhiệt độ trước sau uất thiếp nàng.

"... A Quán, ta... Ta có thể gọi ngươi A Quán sao?" Diệp Nhất âm thanh tại vang lên bên tai, như vậy gần.

Nàng thổ lộ ra khí tức xâm lấn tới Trì Quán mẫn cảm lỗ tai, tinh tế nổi da gà lại bốc lên đến...

Kiềm chế lại thân thể dị dạng, Trì Quán tinh tế suy nghĩ, không biết bao nhiêu tâm tư trong lòng nàng uyển chuyển, nàng lại sẽ Diệp Nhất ôm chặt chút.

Hai người liền như vậy lẳng lặng cảm thụ, da thịt dán vào nhau.

Như vậy trần trụi ôm nhau trước đây chưa từng có sao? Có.

Kỳ động dục thời điểm như vậy ôm qua bao nhiêu lần đâu? Đếm không hết.

Có phải là Diệp Nhất có trọng yếu không?

Quan trọng... Là nàng, là tốt rồi.

Là nàng, thật tốt.

Vừa nghĩ như thế, quá nhiều đồ vật so sánh với nhau quả thực yếu đuối không đỡ nổi một đòn.

Dịu dàng thủy quang tại Trì Quán trong mắt lưu chuyển, một lúc lâu, nàng kề sát ở Diệp Nhất bên tai nói:

"Có thể, Diệp Nhất, ngươi muốn làm sao gọi ta cũng có thể." Bởi vì là ngươi, ta muốn thử một chút, mặc kệ kết quả làm sao.

"Quá tốt rồi!" Diệp Nhất hạnh phúc chăm chú chôn ở Trì Quán cần cổ, hô hấp Trì Quán vui tươi hương vị, đem Trì Quán ôm thật chặt.

Diệp Nhất cả người dính sát, như cái nhiệt tình con cún con, Trì Quán gần như sắp muốn không chịu nổi Diệp Nhất nhiệt tình.

"A Quán... A Quán, A Quán, A Quán, A Quán!" Diệp Nhất mơ hồ âm thanh truyền ra, càng ngày càng kích động, "Ta thật thích như vậy gọi ngươi."

"Được rồi rồi! Xấu hổ không xấu hổ, nào có người như vậy vẫn gọi nhân gia tên!" Trì Quán khiến lực đem Diệp Nhất đẩy ra chút, nhẹ nhàng chuy làm nàng.

Không cẩn thận cảm nhận được lòng bàn tay dưới nhẵn nhụi da thịt, này mới kinh ngạc phát hiện đến càng ngượng ngùng sự, nàng đưa tay che đỏ bừng gò má, thậm chí trong lúc hoảng hốt còn cảm thấy nhiệt khí từ khe hở trung trốn.

"Nhanh xuống!" Này đều mấy giờ, không nữa xuống giường, ngày hôm nay đều muốn qua đi!

Diệp Nhất tay chống đỡ tại Trì Quán hai bên, nhìn Trì Quán phản ứng chỉ cảm thấy càng khả ái, nàng sẽ không khoa người, thế nhưng đáng yêu là của nàng cao nhất hình dung từ, nàng nhớ ra cái gì đó, còn không chịu rời đi.

"A Quán A Quán, đáp ứng ta một chuyện có được hay không."

"Chỉ có ta có thể gọi ngươi A Quán, được không?"

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ