Diệp Nhất còn đang không ngừng thở dốc, thân thể cũng còn nóng cực kỳ, nàng tuyến thể vẫn cứ còn chôn sâu đang không ngừng co rút nhanh mật huyệt trung, Trì Quán mê hoặc mùi hoa hồng tin tức tố từ từ bị trong không khí dục vọng khí tức thay thế, dâm mi lại sắc tình.
Trì Quán tại từng trận cao trào trùng kích vào, chậm rãi trả lời bình tĩnh, trắng mịn bộ ngực theo hô hấp hơi phập phồng, nụ hoa đã không giống trước sưng đỏ, chỉ là vẫn là mê người đỏ tươi, bắp đùi của nàng vô lực dựa vào rơi vào Diệp Nhất quỳ trên đùi, theo giữa hai chân bắp thịt đánh run rẩy, hoa huyệt còn tại run lên run lên.
Sưởi ấm mật huyệt bị to dài côn thịt bỏ thêm vào, rất là thoải mái.
Đồng thời, Trì Quán cũng cảm thấy mệt mỏi cực kỳ, nàng vô ý thức kẹp chặt tiểu huyệt lại đưa tới mật huyệt mị thịt đối với côn thịt một trận dây dưa, hai người thân thể đều bởi vậy nhẹ nhàng run rẩy.
Vẫn là Diệp Nhất mở miệng trước: "... Không nên cử động, Trì Quán, lại, chờ một chút..." Nàng vẫn là mê luyến Trì Quán thân thể, mê muội tại này tươi đẹp tư vị bên trong, lại nói, hiện tại Trì Quán giáp đến quá gấp, tùy tiện rút ra sợ nàng sẽ đau.
Trì Quán nhỏ đến mức không nghe thấy được "Ừ" một tiếng, nàng xấu hổ đỏ mặt, nàng bản ý cũng không phải muốn cho Diệp Nhất ra ngoài, chỉ là bị bỏ thêm vào cảm giác quá kỳ diệu, thân thể tự chủ trương kẹp chặt nó, nàng còn như cũ mê muội tại này kỳ diệu trong khoái cảm.
Quá yên lặng, ám muội tình triều ở trong không khí sóng ngầm.
Yên tĩnh thời điểm thường thường chính là tình cảm ấm lên thời điểm.
Trì Quán vừa bình phục nhịp tim tại này ám muội trong không khí lại từ từ nhanh hơn, nàng muốn há mồm nói cái gì đánh vỡ không khí này, nhưng lại không biết vì sao lại nói thế.
"Ầm ầm, ầm ầm" tiếng tim đập càng lúc càng lớn, Trì Quán lỗ tai đều muốn nóng hóa, nhưng lại nghe được tim đập tần suất chậm rãi hỗn loạn, như là tại thân thể bên ngoài sản sinh cộng hưởng, là Diệp Nhất.
Diệp Nhất nhìn nằm Trì Quán, cánh tay của nàng giãn ra, một cái tay vừa nới lỏng ra ga trải giường, một con khác như cũ che khuất nàng con mắt của chính mình, khiêu gợi vừa vặn, lại câu nhân lại e thẹn, thân thể nàng toàn bộ hiện ra e thẹn hồng nhạt, xem ra liền rất ngon miệng, còn có cái kia chập trùng vú...
Diệp Nhất càng xem tim đập càng nhanh, thật giống càng yêu thích nàng.
Tầm mắt của nàng trần trụi ở lại tại Trì Quán trên người, Trì Quán rốt cục không nhịn được, nàng dời cánh tay, tầm mắt đột nhiên ngã vào Diệp Nhất tràn ngập yêu say đắm trong mắt, sững sờ vài giây, lập tức mở ra lòng bàn tay che khuất Diệp Nhất cực nóng tầm mắt.
"Biến thái Diệp Nhất! Không cho phép lại nhìn..." Nàng không biết nên làm phản ứng gì.
Tại Trì Quán cuộc đời của chính mình quy hoạch trung, tại cái kia bất ngờ phát sinh trước căn bản cũng không có cảm tình tương quan quy hoạch, mà lựa chọn Diệp Nhất là nàng này mười tám năm tới làm tối khác người, tối vượt quá kế hoạch quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
General FictionTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...