Chương 11: Có lẽ, khả năng cần ngươi cùng ta đính hôn

1.7K 84 1
                                    

Tại Trì Quán còn lại kỳ động dục bên trong, nàng bị khô khan Diệp Nhất, vẫn dùng đồng dạng tư thế...

Tại phòng tắm, tại đồ ăn quỹ bên, tại sô pha, tại nàng lý trí mất hết thời điểm, làm khắp cả trong phòng này hai người bọn họ liền thể đi qua hết thảy địa phương...

Tại này thứ ba muộn.

Trì Quán nằm ở trên giường, mê ly ánh mắt nhìn chống đỡ tại nàng phía trên cái kia eo lực kinh người Alpha, nàng đã bị khoái cảm xung kích đến mất cảm giác, Alpha vòng eo còn đang không ngừng trừu sáp, mỗi một lần đều dùng lực cắm vào kỳ động dục cái kia dị thường khát khao, hầu như sẽ không bị thỏa mãn trong huyệt nhục, trong kia bên trong thịt bị quấy nhiễu dâm mi không ngớt, đem cái kia côn thịt cắn chăm chú, hai người giao hợp xử, mỗi lần đều bị bỏ ra lượng lớn yêu dịch, theo mông phùng chảy xuống ga trải giường...

Trì Quán cơ đùi thịt chua xót cực kỳ, nàng vô lực chịu đựng, cảm thụ bên trong huyệt phun ra nuốt vào cuồng hoan.

Nàng lần thứ nhất, giơ tay xoa Diệp Nhất gò má, tại này dài đến sắp tới ba ngày kỳ động dục bên trong, khuôn mặt này thế nào đều xem không đủ.

Diệp Nhất lặp lại này máy móc píttông vận động, thế nhưng mỗi lần đều có thể gọi nàng cuồng thoải mái không ngớt.

Cái kia mẫn cảm tuyến thể cảm nhận được hoa trong huyệt bộ đột nhiên hút cắn, Diệp Nhất lần này không có lui ra ngoài.

Nàng một hơi vọt tới Hoa Tâm nơi sâu xa, chống đỡ đến cái kia tham lam cung khẩu xử, phóng thích chính mình nóng rực dục vọng, cái kia từng luồng từng luồng phun ra dòng nước ấm chăn cung toàn toàn tiếp thu...

Trì Quán bị này dòng nước ấm bắn tiểu huyệt chăm chú co rút lại, dâm mi huyệt thịt cắn vào phù hợp côn thịt, ức chế không được dâng trào rốt cục tùy ý đi ra...

Hai người cao trào chất lỏng hỗn hợp lại cùng nhau, từ kẽ hở trung chảy xuống, Trì Quán kẹp chặt Diệp Nhất eo nhỏ, bắp đùi dừng không ngừng run rẩy, cuối cùng rốt cục vô lực than lạc ở trên giường.

...

Trì Quán lần này là thật sự ngủ, nàng nghiêng mặt gối lên gối, kiều mật lông mi còn dính cao trào trung sung sướng điểm điểm nước mắt, miệng nhỏ khẽ nhếch, những kia than nhẹ uyển chuyển mị gọi đều là từ nơi này đi ra, mà lần này nhân vật chính, đã ngủ, mang theo điềm tĩnh ngủ nhan cùng cong kiều khóe miệng.

Diệp Nhất không biết Trì Quán nghĩ tới điều gì, nàng cũng có chút mệt mỏi, là cực hạn cao trào qua đi uể oải, là thân thể thỏa mãn sau ôm ấp trống vắng.

Nàng cúi người hôn Trì Quán khóe miệng, sau đó đưa nàng di hướng về sạch sẽ địa phương.

Cuối cùng, Diệp Nhất đem Trì Quán ôm vào trong ngực, ôm lấy nàng đồng thời ngủ.

---

Kỳ động dục cuối cùng kết thúc, đây là Trì Quán tỉnh lại ý nghĩ đầu tiên.

Nàng quang não lúc này rốt cục vang lên, vang lên cái triệt để, nàng vươn mình quá khứ, đẩy lên thân nơi cổ tay mang theo phần cuối, tra xem bên trên tin tức:

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ