Vị tiểu thư này! Xin lỗi! Diệp Nhất hướng đi bên giường, đưa tay ra đem Trì Quán ôm lấy.
Trì Quán vừa đến Diệp Nhất trong ngực lại như Ngư nhi tình cờ gặp nước, điên cuồng khát cầu Diệp Nhất da thịt, ý đồ dựa vào này giảm bớt thân thể dâm đãng nhu cầu, ngốc môi tại Diệp Nhất trên mặt tùy ý cuồng quét, được một chút an ủi, tùy theo mà đến nhưng là càng nhiều trống vắng, muốn...
Trên môi nhu cầu không có được đáp lại, Trì Quán bắt đầu đối với Diệp Nhất thân thể ra tay, Diệp Nhất hôm nay mặc Học Uyển dưới phát thống nhất vận động chế phục, bình thường T-shirt áo khoác cùng quần thể thao, Trì Quán cặp kia mặn trư dấu tay trên Diệp Nhất bộ ngực đầy đặn thì phát sinh thỏa mãn ưm, Trì Quán bất mãn ưỡn ẹo thân thể, dâm đãng chất lỏng kì kèo Diệp Nhất bụng dưới, Diệp Nhất dưới khố tuyến thể dường như muốn nổ tung quần lót lao ra thẳng chống đỡ Trì Quán tiểu huyệt.
Diệp Nhất dựa vào khác hẳn với người thường lý trí đem Trì Quán ôm ở trước ngực, ở bên trong phòng nhanh chân tìm kiếm phòng tắm, không sai, ngốc đầu gỗ Diệp Nhất ý đồ vật lý hạ nhiệt độ.
Trì Quán cặp kia tay nắm chặt đã phồng lớn Alpha tuyến thể, Diệp Nhất cái kia lần thứ nhất lớn lên tuyến thể chỗ nào có thể chịu đựng loại kích thích này, cặp kia nhẵn nhụi tay cách thô ráp quần thể thao đều cảm giác được tuyến thể lại lớn lên, Trì Quán mấy chuyện xấu dùng sức trên dưới cầm, chờ mong nó tiến một bước đáp lại, tân sinh tuyến thể kềm nén không được nữa muốn dâng trào khát vọng, run rẩy phun ra nhân sinh lần thứ nhất...
Trời ạ, quá xấu hổ, Diệp Nhất hiện tại hận không thể che mặt, ngăn ngắn vài bước vẫn cứ đi ra trường chinh cảm giác, thực sự là hỏng bét.
Phòng tắm ngay ở phía trước, Diệp Nhất thành thạo bái hạ xuống quải ở trên người Omega, đem Trì Quán bỏ vào bồn tắm lớn, bắt đầu thả nước lạnh.
Trì Quán nơi nào nhận được loại này đột nhiên xuất hiện lạnh nhạt, động dục thân thể tựa ở lạnh lẽo bồn tắm lớn trên, băng cùng lửa dày vò, hạ thân chảy ra càng nhiều chất lỏng.
Trì Quán bất mãn nắm lấy Diệp Nhất, này một trảo đem Diệp Nhất quần thể thao cào xuống, Diệp Nhất đang định đánh thuê phòng thông gió hệ thống, ra bên ngoài cất bước tử đây, quần lại đột nhiên rơi xuống, bán ở chân, Diệp Nhất thân thể trọng tâm bất ổn, tay mắt lanh lẹ nắm lấy một bên chậu rửa mặt ổn định thân hình, Trì Quán tại này trong thời gian ngắn, động dục thân thể đã đi tới Diệp Nhất sau lưng, bộ ngực đầy đặn dính sát Diệp Nhất phía sau lưng, phát cứng anh đào cách y phục để Diệp Nhất mơ tưởng mong ước, nóng bỏng nhiệt độ đang từ từ từng bước xâm chiếm Diệp Nhất lý trí, Trì Quán cái kia nhẵn nhụi hai tay đối với Diệp Nhất giở trò.
Diệp Nhất nhìn đối với chiếc gương trên cảnh tượng, Trì Quán tay trái đem Diệp Nhất T-shirt trêu chọc lên, theo mịn màng da thịt sờ lên Diệp Nhất ngọn núi, một tay liền có thể nắm chặt đầy đặn bị Trì Quán thoả thích xoa nắn, đầu vú bắt đầu phát cứng khát vọng càng nhiều, tay phải theo Diệp Nhất bụng đường cong trượt, luồn vào quần thể thao bên trong, Diệp Nhất có thể cảm giác được cái kia nhẵn nhụi ngón tay là làm sao đẩy ra chính mình tam giác quần lót, từ bên trong, từ tuyến thể dưới đáy, chậm rãi nắm chặt nó, bắt đầu trên dưới chầm chậm ve vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
قصص عامةTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...