Chương 23: Ngạo kiều hừ hừ quái

1.5K 54 0
                                    

Mẫn cảm đầu vú bị linh hoạt đầu lưỡi qua lại gảy, Diệp Nhất có thể cảm giác được cái kia nụ hoa tại từ từ biến cứng.

Là thoải mái.

Diệp Nhất ôn hòa khoang miệng bao lấy hương mềm mại vú, Trì Quán tại Diệp Nhất đùa dưới không cảm thấy ưỡn ngực bô, nàng muốn càng nhiều bị Diệp Nhất động viên, nàng một tay kia tự chủ trương đem Diệp Nhất lòng bàn tay kìm trên một bên khác cô quạnh vú.

Bộ ngực mềm tại dục vọng thôi hóa dưới càng thêm mềm mại nhu, Diệp Nhất nóng lên lòng bàn tay liền như vậy trực tiếp bọc lại mẫn cảm đầu vú, nàng dựa vào lòng bàn tay vết chai mỏng thậm chí là vân tay, tại đầu vú đảo quanh, giống như là muốn đem đầu vú khắc hoạ tiến vào vân tay trung như vậy qua lại ma sát, ngón tay thon dài thuận thế nhấn xuống đến, rơi vào hương mềm mại ngực trong phòng.

Trì Quán ngực hình rất no đủ, cảm giác rất tốt, Diệp Nhất liền như vậy ngón tay không ngừng qua lại theo làm, thỉnh thoảng dùng hai ngón tay đi ép làm mẫn cảm đầu vú.

Bộ ngực mềm không ngừng bị đè ép, đầu vú còn bị Diệp Nhất thô lỗ gảy, nhưng là tất cả những thứ này lại để cho Trì Quán cảm thấy là như vậy mới mẻ, tại tỉnh táo trạng thái, nàng thậm chí có thể cảm nhận được Diệp Nhất đầu lưỡi hàng cùng mỗi ngón tay rung động, mà hết thảy này, tại trong thân thể của nàng bắn ra tươi đẹp hợp tấu vui vẻ.

Nàng vang lên bên tai những kia e thẹn rên rỉ, chính là này tấu nhạc phổ nhạc, đó là bản thân nàng âm thanh, than nhẹ uyển chuyển lại cực kỳ quyến rũ.

Nàng cảm thấy ngượng ngùng cực kỳ, nàng chỉ được duỗi ra một cánh tay chặn lại rồi tràn đầy dục vọng con mắt, đều nói con mắt không sẽ nói láo, trong mắt của nàng hiện tại tràn đầy dục vọng, nếu để cho lá vừa nhìn thấy chính mình hiện tại kiêu dâm ánh mắt, cái kia nhưng như thế nào cho phải, nhưng là che khuất con mắt, cái kia rên rỉ lúc nào cũng ức chế không được từ môi tràn ra, còn lại cảm quan tại mất đi thị giác sau khi gấp đôi rõ ràng.

Trì Quán có thể rõ ràng nghe được Diệp Nhất tại vi thở, thanh âm kia còn có một chút trầm thấp cùng gợi cảm, môi lưỡi nàng đang thong thả di chuyển xuống dưới, hôn qua địa phương còn để lại thủy ấn, cái kia dấu ấn tại Diệp Nhất bờ môi sau khi rời đi liền cấp tốc bốc hơi lên, cho nóng lên thân thể cục bộ hạ nhiệt độ, nàng đang hôn môi hông của mình phúc, linh hoạt đầu lưỡi thậm chí còn tại rốn mắt chu vi đảo quanh.

"... A, không muốn, Diệp Nhất..." Trì Quán bụng dưới đang run rẩy, "... Quá mẫn cảm, không muốn... A!"

Diệp Nhất không có nghe lời, hiếm thấy, hai tay của nàng đột nhiên nắm Trì Quán mẫn cảm phát cứng nụ hoa, dẫn tới Trì Quán nhọn kêu thành tiếng, dời đi Trì Quán chú ý.

Trì Quán quá gợi cảm, Diệp Nhất muốn hôn khắp cả nàng toàn thân, mặc dù như thế, nàng muốn nhất hôn môi vẫn là Trì Quán diễm lệ môi.

Chỉ là bây giờ còn chưa được.

Nàng không hề ngăn cản đi tới Trì Quán giữa bắp đùi.

Hoặc là Trì Quán cảm nhận được Diệp Nhất trần trụi nhìn kỹ, nàng bất an vặn vẹo thân thể, nàng không muốn lá vừa nhìn thấy cái kia ngượng ngùng mật huyệt giờ khắc này lầy lội dáng dấp.

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ