Chương 21: Ám muội cùng sắc tình bí ẩn

1.4K 59 0
                                    

Trì Quán rửa mặt đi ra chuẩn bị rót chén nước uống, lại nghe được trong phòng tắm Diệp Nhất tại khẽ gọi tên của nàng, nhưng là cẩn thận vừa nghe lại như thanh âm gì đều không có tựa hồ vừa giống như là một hồi ảo giác, Trì Quán lắc đầu vỗ vỗ mặt, bỏ qua này hư huyễn ý nghĩ, cái chén đưa tới bên môi, nàng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mút.

Nàng đêm nay kỳ thực rất hồi hộp, những này qua một mình nàng thời điểm đều sẽ hồi tưởng lại ở trường học cái kia kịch liệt kỳ động dục, nửa đêm vươn mình cũng sẽ bởi vì phía sau không có ấm áp nhiệt độ cảm giác thất vọng, nàng mơ hồ biết điều này có ý vị gì, nhưng là cái kia nguyên nhân lại như tại trong sương mù gọi Trì Quán thấy được lại không mò ra.

"Ai..." Nàng không cảm thấy thán lên tiếng.

Phía sau một luồng sóng nhiệt kéo tới, "Làm sao? Có phải là... Quấy rối đến ngươi...?"

Là Diệp Nhất từ phòng tắm đi ra, khuôn mặt của nàng hồng hồng, âm thanh nghe tới lại như là sức lực không đủ dáng vẻ.

Trì Quán sợ sệt nàng tâm có áp lực, mau mau giải thích, "Không có gì, chính là gần nhất thí nghiệm làm nhiều rồi mệt một chút..." Nàng che giấu.

Diệp Nhất chỉ lo nàng có phải là vừa nghe được cái gì, nghe được Trì Quán nói như vậy treo lên tâm lại thả xuống, dù sao nàng vừa cao trào đến thật giống có nỉ non Trì Quán tên...

"Ta có thể giúp ngươi mát xa một hồi..." Lời này nghe tới có chút không đứng đắn, "Ta là nói! Chỉ là mát xa! Bình thường mát xa..."

"Hơn nữa, ta... Hi vọng có thể làm chút gì giúp một chút ngươi, " Diệp Nhất còn nói, "Đây là làm làm vợ ứng tận nghĩa vụ."

"Chúng ta đính hôn không phải sao."

Tên ngốc trong miệng nói ra thoại vĩnh viễn để Trì Quán không tìm được lý do cự tuyệt.

Nàng chỉ có đáp lại, "Cái kia đến trong phòng đến đây đi."

Nàng tin tưởng Diệp Nhất, dĩ nhiên là bằng phẳng.

Trì Quán nói mệt mỏi không phải lời khách sáo, nàng gần nhất là mệt một chút, một mặt là bởi vì gần nhất thí nghiệm đã đến bình cảnh, đại gia đều tại phi thường nỗ lực đột phá, còn mặt kia là bởi vì nàng không muốn cho mình quá nhiều thời gian đi suy nghĩ liên quan với Diệp Nhất sự, suy nghĩ những việc này làm cho nàng cảm thấy so với thí nghiệm còn mệt mỏi.

Trì Quán gian phòng đúng là không có đại kính chạm đất, chỉ là cái kia giường xem ra đúng là đặc biệt mềm mại.

Trì Quán cởi áo tắm, lộ ra mặc trên người váy ngủ, chỉ là đơn giản thắt lưng.

Từ mặt trái xem, Trì Quán vai gáy đường nét có thể nói hoàn mỹ, dài nhỏ cổ ngược lại ánh đèn, da thịt trắng như tuyết.

Trì Quán tự mình đâm cái Hoàn Tử đầu, vài tia tóc rơi xuống tại sau đó, lại để cho nàng xem ra ngoan tiếu mấy phần.

Mà nàng tuyến thể liền như vậy quay về Diệp Nhất bạo lộ ra.

Rõ ràng không có cái kia cỗ say lòng người hương hoa hồng, tại sao, tại sao vẫn sẽ có muốn tiêu ký kích động?

Diệp Nhất muốn theo cái kia đường cong tinh tế liếm láp, há mồm cắn phá câu nhân tuyến thể, tiêu ký nàng, làm cho các nàng hai người hợp làm một thể...

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ