Diệp Nhất thực tại có chút tẻ nhạt, nàng nhìn xuống phần cuối, khoảng cách hẹn cẩn thận hai giờ chỉ có không tới mười phút, Liễu Chi còn chưa tới, ai, quá vô căn cứ.
Trì Quán như cũ ngồi ở đó một bên cùng gia gia tán gẫu, nàng nâng chén trà lên, phóng tới bên mép cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mút, ánh mắt làm bộ lơ đãng chung quanh lướt qua, cuối cùng hình ảnh ngắt quãng tại Diệp Nhất trên người.
Diệp Nhất một tay đặt tại trên đùi, một tay chống đỡ tại đầu nhìn ngoài cửa, nàng hẳn là tẻ nhạt, trung tóc dài bị bàn tay kia đặt ở khuôn mặt dưới, phát vĩ nhếch lên, đúng là phác hoạ ra mỹ lệ nghiêng mặt, sống mũi cao ngược lại quang, trầm tư mỹ nhân liền như vậy tĩnh tọa.
Trì Quán con mắt lần này không hề che giấu liên tục nhìn chằm chằm vào Diệp Nhất...
"Trì gia gia, Trì Quán Nhi, ta tới rồi ~" Liễu Chi đột nhiên đến phóng đánh gãy nàng, nàng mau mau rút về tầm mắt của chính mình, sẽ không có bị phát hiện chứ? Nàng đặt chén trà xuống, đứng dậy thu dọn một hồi váy ngắn, cùng gia gia cùng đi nghênh tiếp Liễu gia đến.
Liễu Chi đến rất tốt giảm bớt Trì Quán bên này không khí ngột ngạt, cùng dự đoán không giống.
Liễu gia phụ mẫu mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật hấp tấp đi ở phía trước, Liễu Chi ở phía sau cười hì hì cùng Phương Như không biết đang nói cái gì, Phương Như mặt vẫn hồng hồng.
Liễu gia phụ mẫu hầu như là một đường cúc cung đi tới Trì Nhiên Thiên trước mặt, nhấc theo một đại đẩy quý báu quà tặng, không được mà xin lỗi:
"Trì gia lão gia, xin lỗi a, nhà chúng ta Liễu Chi hổ thẹn với Trì Quán a!"
Liễu gia phụ mẫu không hổ sinh ra Liễu Chi cái này hí tinh, vừa vào cửa liền tiên phát chế nhân, cho mình tìm cái vị trí thật tốt, ăn nói khép nép khiến người ta không tốt làm khó dễ.
"Nàng biến mất rồi chừng mấy ngày, vừa xuất hiện liền nói tìm được yêu thích người, " Nhị lão nghẹn ngào, "Chúng ta cảm thấy thẹn với Trì Quán này đứa trẻ tốt!"
"Trì Quán cùng với nàng thực sự là oan ức!" Liễu Chi ba ba căm phẫn sục sôi nói.
"Nàng không đưa ra đến chúng ta cũng dự định đến nhà xin lỗi, " Liễu Chi mẹ ở một bên tiếp lời, "Này tiện hài tử, không xứng với Trì Quán!"
Liễu Chi ở một bên bị ba mẹ nàng quở trách cũng hiếm thấy không có tranh luận, làm bộ một bộ năm tháng tĩnh tốt dáng vẻ đứng ở phía trước ngăn trở mặt sau tiểu bạch thỏ, rất có một bộ một người giữ quan vạn người phá hình thức, chỉ lo ngọn lửa chiến tranh bị dẫn tới Phương Như trên người.
Ai bảo tất cả những thứ này to lớn nhất duỗi tay đúng là nàng đây.
Tất cả những thứ này nhưng hoàn toàn ra khỏi Trì Dã dự liệu, hắn cho rằng Liễu gia sẽ tới cửa chỉ trích Trì Quán, tốt nhất là hồ giữa bọn họ hợp tác, không nghĩ tới còn chủ động lại đây lấy lòng, xin lỗi?
Đáng tiếc, đại đa số phụ mẫu vẫn là hi vọng chính mình hài tử hạnh phúc, cũng không coi trọng ngoài thân quyển quyển nhiễu nhiễu, Liễu gia phụ mẫu tuy nói là tại hạ thấp chính mình nữ nhi, nhưng cũng là tại lan truyền tín hiệu: Ta đã chính mình giáo huấn quá đứa bé không hiểu chuyện, so với thông gia càng muốn hài tử hạnh phúc, hi vọng hai nhà sau này vẫn là thế gia, không ảnh hưởng giao hảo quan hệ, bao che cho con đến mức rất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
General FictionTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...