Ám muội tình cảm tại ấm lên.
Không có đợi được Trì Quán đáp lại Diệp Nhất như cũ quỳ gối Trì Quán phía trên, dưới thân dục vọng đã bị cái kia bí ẩn ảo giác câu không ra hình thù gì, quần lót buộc chặt nàng đau đớn.
Nàng không dám lại đi đụng vào Trì Quán bóng loáng nhẵn nhụi da thịt, sợ sệt giống như củi khô ngộ liệt hỏa, động một cái liền bùng nổ.
"... Trì Quán, vậy ta..." Diệp Nhất có thể làm gì đây, nàng chỉ muốn chạy trốn, "Ngươi vẫn là không quá quen thuộc thoại, ta đêm nay trước tiên đi ngủ sô pha."
Không có chờ Trì Quán trả lời, nàng tự mình tự đứng dậy, muốn mau mau bò xuống giường.
Không đúng.
Tồn tại với ảo giác trung tin tức tố, để Diệp Nhất nhớ thương tin tức tố, dĩ nhiên theo Diệp Nhất làm việc, ở trong không khí lưu động, thậm chí quay chung quanh tại bên người nàng.
Này không phải ảo giác, tất cả những thứ này đều là thật sự.
Diệp Nhất nuốt nước miếng, đột ngột nuốt thanh ở trong phòng vang lên.
Nàng lại một lần gần kề Trì Quán, lần này nàng thấy rõ ràng Trì Quán đỏ thấu lỗ tai, cùng với khẽ run thân thể.
Hơi thở của nàng như cũ phụt lên ở Trì Quán mẫn cảm nhất tuyến thể xử: "... Trì Quán, ta ngửi thấy được, là của ngươi mùi vị sao?" Nàng chỉ muốn cuối cùng xác định một hồi, cái này hi vọng cần Trì Quán chính mồm nói cho nàng.
Omega lúc nào cũng thẹn thùng, nhưng lại đều sẽ tuân từ nội tâm.
Hơi thở kia phụt lên tại Trì Quán tuyến thể trên, Trì Quán chỉ cảm thấy kỳ dị kích thích cảm từ tuyến thể xử bay lên, sau đó chính là một trận điện giật cảm giác, từ cổ tử thoan đến cùng bì trên, làm cho nàng cả người tê dại không ngớt.
Diệp Nhất nguyên lai có thể ngửi thấy được, đây thực sự là...
Trì Quán như cũ chôn sâu tại gối bên trong, thế nhưng tâm tình đại lạc nổi lên làm cho nàng rốt cục khôi phục bình thường ngạo kiều bản tính.
"Ngươi biết rồi còn hỏi!"
Trì Quán e thẹn uống nàng một câu.
Làm tình việc làm, Diệp Nhất đều sẽ thông suốt một ít.
Trì Quán nói một đằng làm một nẻo.
Nàng thẳng thắn cả người đều nằm ở Trì Quán trên người, nhếch lên tuyến thể cách vải áo kề sát tới Trì Quán mông mẩy, tuyến thể không nhịn được run lên.
Trì Quán cảm nhận được.
Nguyên lai không ngừng một mình nàng như vậy.
"Ngươi sẽ cảm thấy mạo phạm sao? Ta như vậy." Diệp Nhất nói liền bắt đầu cách vải áo sượt Trì Quán mông mẩy.
"Ta muốn tận cùng ta làm vị hôn thê nghĩa vụ, có thể không." Diệp Nhất biết nàng sẽ không mở miệng nói loại này hoang đường thoại, "Nếu như... Thân ái vị hôn thê, không có nói từ chối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
General FictionTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...