Trì Quán theo Diệp Nhất sức mạnh bị ôm cái đầy cõi lòng, nàng dỡ xuống phòng bị, thân thể tại Diệp Nhất sưởi ấm trong ngực thư giãn hạ xuống.
Thời gian bất động...
Mãi đến tận Trì Quán cảm thấy Diệp Nhất hô hấp dần dần bình thuận, khẩn cố hai tay của nàng khôi phục bình thường sức mạnh, nàng thân tay nắm chặt Diệp Nhất ngang ngược ôm tay nàng, gắt giọng: "Doạ chết ta rồi!" Lại hỏi nàng, "... Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Nàng không có chú ý tới mình trong giọng nói lơ đãng ám muội cùng thân cận, mà Diệp Nhất, nàng sau khi nghe ánh mắt trở nên ôn nhu lên.
Nói rất dài dòng, thế là Diệp Nhất liền nói tóm tắt.
Nàng cùng Hà Miểu Miểu đẩy ngã cái kia hai người sau khi liền từ căn phòng kia tiềm đi ra, đáng tiếc gặp gỡ dò xét đội ngũ, các nàng trong lúc hỗn loạn đi tản đi. Hà Miểu Miểu hiện tại nên đi tìm nàng cái gọi là đệ đệ, mà Diệp Nhất tự mình tới xử tìm tòi cuối cùng đi tới nơi này.
Nàng nói xong, đá đá Trì Quán lôi vào người kia: "... Nhắc tới cũng đúng dịp A Quán, ta vừa cũng đánh ngất một người trốn tiến vào."
Diệp Nhất đánh ngất người kia bị nàng kéo đi phòng tắm.
". . . Vì lẽ đó?" Trì Quán nghe được Diệp Nhất cùng một người khác đồng thời trốn thoát, nàng có chút ngạc nhiên hỏi: "Cái kia Hà Miểu Miểu là người nào a."
"Nàng tự giới thiệu mình nói là lần này tác chiến tổng chỉ huy,... A, nàng rất lợi hại, còn là một Omega."
! ! !
Trì Quán vừa nghe, sắc mặt đều biến xú, nàng thoáng khiến lực liền từ Diệp Nhất trong ngực tránh ra: "... Ngươi, ngươi, cùng một Omega bị nhốt tại một cái phòng?"
Trì Quán ghen.
Nghĩ đến đây tất cả đều là tiến hành loại kia giao dịch địa phương, lại nghĩ đến nàng cùng Diệp Nhất sơ ngộ cảnh tượng, lập tức không còn tự cho là ngạo lý trí, bật thốt lên thoại đều chua xót.
"... A, những người kia trả lại ta đánh thuốc, " Diệp Nhất còn không biết Trì Quán ghen, nàng cho rằng Trì Quán chỉ là đơn thuần hỏi dò, vung lên cái kia trắng nõn cánh tay lắc đến Trì Quán trước mặt:
"A Quán, ngươi xem, " Cái kia lỗ kim hiện tại đều còn hồng hồng, "... Đau."
Trì Quán vừa nhìn, cái kia điểm đỏ đặc biệt dễ thấy, nàng cắn cắn răng hàm, trong lòng nghĩ giết những người kia tâm tư đều có. Nàng như cái tức giận cá nóc cả người đều muốn nổ: "Đám kia khốn nạn! ! !"
Nàng tiến lên dắt cổ tay nàng, ngón cái vuốt nhẹ cái kia lỗ kim: "Ngươi cái này tên ngốc!... Không có sao chứ?" Tầm mắt lại hướng phía dưới, nhìn thấy nàng tích trắng trên cổ tay còn có vài vòng hồng ngân.
Bàn tay ấm áp lại xoa xoa đi tới: "Chuyện này là sao nữa?"
"Còn có đau hay không a?" Ngữ khí tất cả đều là cấp thiết quan tâm.
Diệp Nhất trong lòng lại như là bị nàng hôn qua như thế, thấm vào tất cả đều là ấm dương, nàng hồi nắm chặt Trì Quán tay, đầu ngón tay giao nhau, mười ngón liên kết, nắm bàn tay của nàng phóng tới bên mép nhẹ nhàng hôn dưới: "Không đau, A Quán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắm
قصص عامةTừ phân hoá thành Alpha bắt đầu Diệp Nhất sẽ không có phát quá tình, ngửi thấy được quá mùi vị tin tức tố, mãi đến tận học uyển lễ thành nhân ngày đó ••• Nàng rốt cục ngửi thấy được tin tức tố rồi! Thế nhưng Diệp Nhất tựa hồ chỉ có thể ngửi thấy đ...