ZANRIEL's POV
"Zia!!" Sigaw ko bago siya pinasok. Pero huli na ang lahat... Shit! Wala akong sasakyan!! Si Lewis! Tumakbo ako patungo sa loob ng kompanya.
Pumasok ako sa opisina ni Lewis without knocking his door at napagulat siya.
"What the fvck?!" Gulat niyang tanong.
"WHERE'S YOUR KEY!" Sigaw kong tanong. Napatayo siya sa kinauupuan niya habang nalilito sa ginawa ko.
"What do you mean?" Tanong niya.
"Shit! We don't have time! Where the hell is your car key!!" Galit kong tanong. Ba'ka ano na ang nangyari kay Zia!
"Just tell me your reason first--" Agad kong pinutol ang pananalita niya.
"She's been kidnapped!!" Sigaw ko. Napagulat siya."W-what?!" Hindi niya makapaniwalang tanong. Kinuyom ko na ang kamao ko.
"Mamaya ko na sasabihin sayo!! Nasaan ang susi mo!" Wala na akong pasensya! Agad niya kinuha ang susi niya sa kaliwang bulsa niya at binigay niya sakin.
"Sasama ako sayo!" Sabi niya. Hindi ko na siya sinagot at agad patungo sa parking lot. Shit! Ano ang kailangan nila ni Zia!!!ZIA's POV
A-ang...Ang dilim nang paningin ko... Ramdam kong nakahiga ako sa isang mattress.. N-Nasaan ako?! Bakit hindi ko kayang buksan ang mga mata ko?! Anong kailangan nila sakin?!!!! Ang kamay ko nakatali... Bwiset! Hindi ako makatakas!! Habang ang bibig ko tinakip sa isang panyo.. Until some tears escaping from my eyes... Takot ako.. Zanriel.....Nasa'n ka ba!
Bigla akong tumahimik nang narinig kong bumukas ang pinto.. His footsteps getting closer and closer...
"*sigh* I thought you we're still sleeping..." Bulong niya. Ramdam kong hinawak niya ang pisngi ko. Nandidiri na ako sa ginawa niya. Sumigaw ako ng malakas pero dahil sa pagtakip nila sa bibig ko ay mahina lang ang nakalabas."Haistt no need to shout! Because it was freaking useless hahahaha!!" Devilish laugh niya. Nakalabas na naman ang luha ko galing sa mga mata ko. Takot na ako sobra! Tinanggal niya ang panyo sa mata at bibig ko. Hanggang napagulat ako sa nakita ko.
"F-Fred?!" Gulat kong tanong. He smirked.
"You're right baby!" Ngising tanong niya. Napailing ako."Hindi...Hindi totoo ito! You supposed to be dead!" Gulat kong tanong pero tumawa lang siya.
"You think so?? Oh no you're wrong dear.. It was all fake." Unti-unti ako napailing. He was my very first ex when I was in high school...
"P-pero bakit?? Bakit mo ito ginawa!" Galit kong tanong. Hindi niya sana eto ginawa!
"Bakit? Pwes!! Ganyan ka na ba kadali mag inlove sa iba ha?! After I've done with my faking death ay may ka jowa ka na ha?!" Sabi niya habang hinila niya ang buhok ko ng malakas. Napasigaw ako sa ginawa niya. Arghh! Ang sakit!!"Fred tama na!!" Ngiyak-iyak kong sabi. Hindi niya man lang ako pinakinggan at sinampal niya ako ng malakas.
"I used to love you Zia.. I really do! Why did you love my bestfriend Jexter?!" Galit niyang tanong at ramdam ko ang luha niya tumulo sa mukha ko.
"He... He cheated on me! At bakit ha?! Akala mo minahal mo ako ng totoo huh?! Dini-dare niyo lang ako! Pinupustahan niyo lang ako!!" Sigaw ko sa kanya pabalik. Sinampal niya ulit ako. Nadudugo na ang bibig ko.. Naging magulo na ang nakikita ko. Hindi ko na kaya.. Nawalan na ako ng malay..
.
.
.
.At Mansion Scene
ZIA's FATHER POV
"Maid number one, paki turn on sa tv please." Utos ko sa maid at umupo na ang asawa ko sa tabi ko.
"What do you want to watch hm?" Tanong niya sakin.
"Just something.." Hina kong boses at nagpalabas ang isang balita. Hindi na nagtagal ay napagulat ako."Very important news!! The Actress named Zia Harshey Frey Ziendravere has been kidnapped earlier with this black van! Kinuha siya nito ng isang lalaking nakamask! Saan kaya siya nito dadalhin?! If you guys see her then call us immediately! ****-*** " Napalaki ang mga mata ko. Tumayo agad ako sa kinauupuan ko. What have I done... Zia..
ZANRIEL's POV
Arghhh! Where is she?! Nag mamaneho ako habang si Lewis ay humawak sa phone niya dahil may track siya sa phone ni Zia. I trust my bro.
"Turn left." Sabi niya at nakaliko na ako.
"Malapit na ba??" Tanong ko.
"Don't worry, malapit na just stay patient. Tumawag muna ako sa Police." Sabi niya at nakatawag na siya sa police.
.
.
.
.
"Ano na?" Tanong ko sa kanya.
"Patungo na sila. Binigay ko na ang address sa kanila." Paliwanag niya at tumango nalang ako. It's been 16 minutes passed. Ang tagal!!
"Layo ba talaga???" Hindi ko na kasi mapigil ang pasensya ko. Ba'ka ano na ang ginawa nila ang Zia!!
"14 km." Sagot niya. Napabuntong hininga nalang ako. Ang iniisip ko ngayon ay si Zia!
"Shit!" Bulong ko. I've been sweating so much!ZIA's POV
Unting-unti ko na binuksana ang mga mata ko habang ramdam ko ang masakit kong pisngi. Naalala ko agad yung nangyari. Ako lang ang nandito sa kwarto kaya nag plano akong makatakas sa pamamahay nato! Arghh please someone help me!! Rinig ko ang boses ng mga lalaki sa labas. Alam kong madama sila simula nung kinidnapped nila ako. Pero may isang lalaki nakapasok.
"Boss! Si Zia gising na!" Shit!! Bigla bumilis ang tibok ng puso ko.. Takot ako! Ano ang gagawin nila sakin?!
"Well well well! Gising na ulit ang prinsesa ko!" Ligayang sabi niya pero tumingin lang ako sa ibang direksiyon. Hindi ko ipahalata ang takot ko. Rinig ko siyang lumakad patungo sa kinahigaan ko.
"You may now go out." Utos niya sa lalaki niya. Kami nalang dalawa ang nandito sa loob.
Unting-unti niya hinawak ang pisngi ko kung saan niya ang sinampal noon.
I hissed in pain.
"Is that hurt??" Sabi niya. Hindi ko siya pinansin.
"SUMAGOT KA!!" Galit niyang tanong tsa'ka hinila ang buhok ko. I spat him."Ang bastos mo!!" Sigaw niya at sinampal na naman ako. Napahiga ako sa ginawa niya at pumatong sa katawan ko.
"You're manager Zanriel..." Napagulat ako sa sinabi niya.
"They all fvcking attacking us!" Galit niyang sabi.
"Edi mabuti yan sa inyo!! Walang hiya ka Fred! Akala ko ba hindi mo ako mahal at ginamit lang sa pustahan? And what is the meaning all of this?!" Galit kong tanong.
"*smirk* You didn't realize it huh? My answer is... I'm obsessed with you." Sabi niya at...Hinalikan niya ako. Lumabas ang luha ko.. Obsessed?? Totoo?! Tinuloy niya ang paghalik niya sakin pero hindi ko siya hinalik pabalik. Nandidiri na ako! Ginawa ko ang lahat para bumitiw sa paghawak niya sakin pero useless ang lahat! Habang hinalikan niya ako ay may isang gamot na pinasok sa bibig ko... Hindi niya hininto ang paghalik niya sakin. Hindi ko alam ang gamot na pinainom niya sakin ngayon. Shit Fred!! Bwesit ka talaga!
Ramdam kong naging malabo na ang paningin ko.. Naging mahina ang katawan ko.. A-anong nangyari sakin?! Hindi ko na kayang labanan siya. Pero may biglang pumasok sa kwarto at nakita ko si Zanriel galit na galit. Naging madilim ang kanyang awra tsa'ka agad niya pinaalis si Fred sa harapan ko. He punched him so many times.. Until nawalan na naman ako ng malay...
BINABASA MO ANG
COLD ACTRESS
General Fiction[Complete] Zia Harshey Frey Ziendravere is a well-known famous actress. She's cold,rich and give a birth of beauty by her parents, but they don't know about her real past.