warning/note; this story has a lot of typo and grammatical errors.
Breaking News: ShowTV's heiress is missing and nowhere to be found. Eigh Valerie Geong is only 10 years old and suspected to be kidnapped by some sindicate. Mr. Geong will be giving 1 Million Pesos as Reward for the person who will give his daughter back.
but this news is 10 years ago and the princess is still nowhere to be found.
---
Ms. Hong add you and four others to the group.
Ms. Hong: Hey boys, ill be giving you a important mission: Find the missing princess ten years ago. Her name is Eigh Valerie Geong.
Ms. Hong sent a photo.
Ms. Hong: Its her photo as your guide. Find her and bring her to Mr. Geong as soon as possible.
Justin: Pano namin sya mahahanap kung 10 years ago pa yung picture. How can we find her?
Ms. Hong: Its for you to find out.
Stell: But Ms. Hong, saan kami mag uumpisa?
Ms. Hong: I'll send the envelop and some guide to the headquaters. No more questions and do your job A.S.A.P. i will monitor all of you. ciao.
Ms. Hong left the group.
Josh: Ano plano?
Justin: Patangkarin ka.
Justin: De joke lang josh hahaha.
Stell: Punta munang tayong studio para malaman yung laman ng envelop at kung saan tayo magsisimula.
Josh replied to Justin: Lolo mo.
Ken: Kokak
Sejun: !
Nasa studio ang limang binata para alamin kung ano ang laman ng envelop at kung may lead na nga ba sa nawawalang prinsesa.
Ken: Wassup mga ssob. Anong plano?
Tiningnan nila isa isa ang laman ng envelope at kung may lead ba na maari nilang gamitin para sa paghahanap.
"Tingin nyo san tayo mag uumpisa para hanapin sya?" sabi ni Sejun habang hawak ang litrato ng batang babae na nawawala 10 years ago.
"Yun din iniisip ko pero kailangan muna nating mag imbistiga para mahanap sya" sabi ni Stell na nakayakap sa unan.
"Hmmn. Base sa picture maganda yung bata, maputi at singkit pa, ibig sabihin half korean sya." sabi ni justin habang sinusuri ang picture.
"Malamang Jah. Korean yung nagpapahanap satin diba." sabi ni Josh at umirap.
"Lesgirit guys, Secret Agents tayo kaya madali nalang natin mahahanap yan" sabi naman ni Ken na nasa kabilang upuan habang sumisimsim ng mainit na kape.
"Pero maglilipat pa tayo ng gamit sa village na lilipatan natin" biglang iba ni Stell sa usapan.
"Ay oo nga pala no. Nakapag impake na ba kayo?" tanong ni Justin sa mga kasama.
"Kami pa ba? Handa na kaming lumipat ng bagong bahay yow" balik ni Josh.
"Sige kitakits nalang dito bukas. Dalin nyo mga kotse nyo pati mga gamit. Naayos ko na mga papeles para sa bahay na lilipatan natin. Andyan yung address ng Village. See you tomorrow at 7am. Meeting ajourn" sabi ni Sejun sa mga kasama at isa isang umalis ng Studio.
-----
Get In the Zone! Break! A8innn imnida^^tinry ko lang gumawa ng SB19 Fanfiction baka sakaling bumalik yung passion ko sa pagsusulat na nawawala many years ago. So please support me co-a'tin or readers hehe^^ salamat kapatid^^
ps. if may mali akong grammar please correct me din^^ labyuuu.
BINABASA MO ANG
𝐏𝐫𝐢𝐧𝐬𝐞𝐬𝐚 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐡𝐞 𝐅𝐢𝐯𝐞 𝐊𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭𝐬 [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃]
Fanfiction[#SB19_FANFICTION]: Prinsesa and the Five Knights (Completed) 𝐒𝐁𝟏𝟗 𝐢𝐬 𝐥𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫 𝐭𝐡𝐞 𝐦𝐢𝐬𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 𝟏𝟎 𝐲𝐞𝐚𝐫𝐬 𝐚𝐠𝐨. 𝐖𝐢𝐥𝐥 𝐭𝐡𝐞𝐲 𝐟𝐨𝐮𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫? WILL EDIT THIS STORY SOON ❗ AVAHRY/A8INNN 2020