Wala ng epekto yung drugs sa akin pero pakiramdam ko, high na high parin ako....after kong malaman ang mga kagagahang ginawa at nalaman ko.
Sumakay ako sa likod nito
Ako ang nag aya na pumunta sa kwarto nito
Nagtatalon sa kama niya
Tapos....ako pa nag insist na sumayaw kami
We sleep together na ako din ang nag insist...
At ang hindi ko mapaniwalaan...
I confess everything to him.
"I asked you last night kung hindi ba magagalit ang boyfriend mo because you're in my house. And you said wala ka namang boyfriend. Not Codie.and not Harold. Nai-kwento mo din sakin kung bakit ayaw mong magmahal. And that is because of what you've experience...about your father. You shared everything to me...I didn't asked you that. It just came out from you. Probably, because you're on drugs pero mas gusto kong isipin na gusto mo lang talagang may mapag sabihan. And I was there, willing to listen. And willing to keep that as your secret because I respect you. And kahit ito lang...I'm asking you to trust me. Trust me na hindi lahat ng lalaki, lolokohin ka. Na sasaktan ka. Na uulitin ang ginawa ng father mo. We're all different. All I'm asking is a chance"
"Anong ibig mong sabihin? "
"Gusto kong maging parte ng buhay mo. Mahal kita Moon Dance"
INNER MIND : ganda mo te. Wag kang mag inarte. I told you, hindi ka kagandahan. Pag yon nabagok ang ulo, isusumpa ko yang matres mo. Pasalamat ka at puro gwapo ang nagkaka gusto sayo. Kahit sabihing baka nabubulagan lang...aba Sayaw sa Buwan, gora lang. Walang masama mag try. Mas masama kung pakakawalan mo pa.