Two hours ago....
CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI THẾ GIỚI GIẢI TRÍ SIÊU SIÊU SIÊU SIÊU LÃNG MẠN, PURAPURA LAND!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nào, quý vị có nghe thấy tiếng gì không? Phía xa xa chính là tiếng hét thích thú của những người chơi trò tàu lượn siêu tốc với đường ray đặc biệt....thiết kết dành cho người không bị yếu tim và lưu ý những người dễ bị chóng mặt. Nếu như quý vị muốn thử độ thần kinh thép, hay dụ dỗ bạn gái của mình đễ phát cẩu lương thì đã có NHÀ MA, quý vị có thể thoải mái ở trong mà...làm việc nên làm, hãy cứ yên tâm là thỉnh thoảng sẽ có vài sinh vật lạ từ đâu đó chui ra làm quý vị "hốt cả hền". Và, nơi đặc biệt lãng mạn dành cho các cặp tình nhân, đu quay Twinkle với vòng quay cực lớn, bán kính 7m cũng với màn trình diễn pháo hoa đặc biệt. Còn rất rất rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn. Nào, hãy đến với thế giới giải trí của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ các bạn, rất hân hạnh kết nối các bạn lại với nhau. Đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì khi đến đây nhé, chúng tôi đã tạo ra cơ hội giúp các bạn, còn lại phải xem các bạn xử trí ra sao rồi. À, nếu dắt theo thú cưng hay trẻ em thì quý vị cứ yên tâm, chúng tôi có nơi đặc biệt chuyên dụng, một đội quân tinh nhuệ được huấn luyện với cái tên "đội đặc nhiệm thu giữ bóng đèn tạm thời" và " chăm sóc thú cưng để chúng không bị nhồi cẩu lương đến mệt". Nào nào nào, hãy tới đây nào, những chư vị khách quý của chúng tôi ơi. À, tôi sẽ bật mí cho mọi người một điều nhé: " Tối nay, chúng tôi đã dành cho đu quay số 28 một điều cực kì đặc biệt, để cho mọi thứ tuyệt vời hơn thì cho đến 23h45', chúng tôi sẽ tổ chức bốc thăm công bằng và trước lúc đó thì không một ai được phép sử dụng đu quay này hết, coi như một bí mật đi. Hãy trân trọng nó nhé, chúng tôi chỉ dành một điều duy nhất này cho đu quay số 28 thôi. Chúc các bạn may mắn!"
" Nhảm nhí thật. " Vương Nhất Bác lạnh lùng gập máy tính của mình lại. " Thế, anh cho tôi xem cái này là ý gì?"
" Bên giám đốc của khu vui chơi đã gửi cho ngài một cặp vé để cảm ơn vì đã tài trợ. Ngài...có muốn cân nhắc không?"
" Không đi!"
Việt Trạch, vị thư kí bản lĩnh nhất của anh từ trước đến giờ mỉm cười, bình tĩnh rút điện thoại ra từ trong túi áo:
" Vương tổng, đây là hình ảnh mới nhất từ Tiêu tiên sinh, có vẻ như ngài ấy vừa ra ngoài gặp mặt một người bạn, hơn nữa còn đón thêm một bé mèo cái về nhà. Ngài nghĩ xem, nếu như bây giờ ngài không mau chóng hành động, e là sẽ bị thất sủng mất."
" Việt Trạch..."
" Có?" Vẫn là nụ cười trên môi.
" Anh, để vé xuống rồi cút ra ngoài. Hơn nữa, cuộc họp hôm nay hủy bỏ!"
" Vâng, tôi hiểu rồi!"
Việt Trạch lặng lẽ đặt cặp vé xuống rồi đi ra ngoài. Thực sự...thành công rồi!!!!!!!!!!! Chẳng là vài hôm trước, giám đốc cũng đã nhờ anh đưa vé, nếu thành công sẽ tặng cho anh một tuần vui chơi thoải mái ở công viên giải trí. Trước giờ Vương tổng của bọn họ đầu tư nhưng không bao giờ thèm để mắt tới nơi mà mình đầu tư, chỉ ngồi sau bức rèm mà thu tiền lợi nhuận. Nhưng mấy công trình được cậu đích thân tới giám sát thì lên như diều gặp gió, không hiểu vì lí do gì mà kinh doanh lại cực kì thuận lợi, nhiều người để mắt tới. Vì vậy mà mấy công trình được đầu tư hầu như muốn gặp nhưng không thể, lần này vị giám đốc này đã hạ quyết tâm phải mời bằng được cậu. Nếu như mời được, lãi suất doanh thu của công viên sẽ tăng cao, thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn. Và, nếu được như vậy thì một tuần vui chơi thoải mái ở công viên giải trí cũng không có vấn đề gì cả. Thả con săn sắt bắt con cá rô, lần này ông mua chuộc đúng người rồi đấy :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX-Hoàn]Đời Đời Kiếp Kiếp.
القصة القصيرةQuên cái gọi là lí trí đi. Tui thề sẽ viết tác phẩm này bằng cả trái tim, linh hồn lẫn thể xác. BJYXSZD!