Bầu trời mang màu hoàng hôn, trải dài xuống vạn vật. Điều này sẽ rất bình thường nếu như... bầu trời đó là vào thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm. Thế nhưng, hiện tại chính là ban ngày, là 6 sáng, tuyệt đối không thể xuất hiện màu sắc như vậy được. Chắc chắn đang có chuyện gì đó xảy ra.
Vương Thiên Dạ thức giấc rất sớm, lúc Vương Nhất Bác dậy đã thấy cậu bé dựa lên thành của sổ nhìn ra ngoài. Từ lúc biết bản thân mình có hai đứa con, ngày nào bọn chúng cũng đòi ngủ với cậu, tất nhiên cậu không thể từ chối. Hình như đã biết câu dậy rồi nên Tây Tây nói, giọng có chút ngượng nghịu nhưng đáng sợ là lại rõ ràng từng chữ, không phát âm sai một từ nào cả:
" Đại nạn của Thiên giới...sắp tới rồi."
" Tây Tây...con nói vậy là sao?"
Anh cũng liên quan đến Thiên giới...liệu sẽ không gặp nguy hiểm chứ?
" Thiên cơ bất khả lộ. Baba yên tâm, papa tuyệt đối sẽ không sao."
Vương Nhất Bác nhìn bầu trời đáng sợ ngoài kia. Làm sao có chuyện cậu không lo lắng, hoàn toàn tin tưởng anh sẽ không sao được cơ chứ. Chiến ca...vạn nhất anh không được xảy ra chuyện gì cả.
...
Núi Thiên Sơn, ngọn núi cao nhất Thiên giới, linh khí nồng đậm, quanh năm sương mù bao phủ, thế nhưng sinh vật ở đây hoàn toàn thưa thớt. Lí do là vì ở đây không những linh khí nồng đậm mà oán khí cũng nồng đậm không kém. Hai luồng khí này khi bình thường thì ở trạng thái hòa bình, hứng lên thì đối chọi với nhau đến mức long trời lở đất. Vì vậy mà Ngọc Đế đã cho người canh giữ ngọn núi không cho ai lên cả.
Thế nhưng hiện tại, có hai vị thần tối cao nhất Thiên giới đang di chuyển đến khu vực đó. Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Nguyệt lão so sánh nhan sắc thì hẳn là sẽ kém, nhưng cũng được xếp vào dạng nhan sắc người khác khó bì kịp. Thần thổ địa vội chui từ dưới đất lên vái chào bọn họ. Chòm râu dài trắng chấm cả xuống đất:
" Lão thổ địa xin kính chào hai vị đại tiên."
" Thổ địa chúng ta có việc cần làm ở đây. Bây giờ ông tránh đi, nếu không lát nữa sẽ không thể đảm bảo an toàn được cho ông."
" Được được...vậy lão xin không làm phiền hai vị đại tiên nữa."
Nói rồi liền chui xuống đất đi mất. Người khác nói có thể lão còn chần chừ nhưng hiện tại hai người này nói lão chắc chắn tin. Không phải là Thiên Giới chưa biết chuyện bầu trời đổi sắc, chỉ là không rõ chuyện gì sẽ xảy ra mà thôi. Có lẽ hai vị này đi điều tra chăng?
" Nguyên Thủy, giúp ta bày trận."
" Được."
Y liền nghe lời mà lấy ra từ trong người 11 kiện pháp khí, chính mình làm kiện pháp khí thứ 12 trấn thủ cửa quan trọng nhất. Tiêu Chiến đứng trên đỉnh núi, nhìn hai luồng khi đang cật lực xâm lấn nhau. Cái thứ gọi là lực hút hỗn nguyên kia do hai khí này đánh nhau hấp dẫn đến. Nếu có thể mượn hai luồn khí này trợ lực, chắc chắn sẽ vượt qua được, thậm chí thuận tiện phá tan chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX-Hoàn]Đời Đời Kiếp Kiếp.
Historia CortaQuên cái gọi là lí trí đi. Tui thề sẽ viết tác phẩm này bằng cả trái tim, linh hồn lẫn thể xác. BJYXSZD!