Chương 48: Gặp lại hài tử.

1.2K 126 15
                                    

" Pa...ca ca xinh đẹp ơi..."

Giọng nói trong trẻo pha chút nhõng nhẽo của trẻ con khiến Thanh Ngọc giật mình nhìn lên. Phía Trước mặt anh chính là một cặp song sinh nam nữ a. Hai đứa trẻ này chính là thiên tài vượt cấp nghìn năm có một đấy, hơn nữa nhìn gần còn rất dễ thương, rất quen thuộc. Anh hướng chúng mỉm cười:

" Sao vậy, cô bé?"

" Ca ca gọi con là Dâu Dâu được rồi. Còn đây là Tây Tây."

Dứt lời, cô bé vui vẻ kéo tay đứa bé trai đi cùng với mình ra. Đứa trẻ này còn nhỏ nhưng không hiểu sao anh lại cảm thấy...cực kì giống ai đó, rất dễ khó chịu, đụng tí là cáu, giận cá chém thớt, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm lại cực kì ấm áp. Anh xoa xoa đầu bé gái, cười nói:

" Được rồi, vậy Dâu Dâu gọi ca ca có chuyện gì nào?"

" Không có chuyện gì quan trọng a, chỉ là thấy ca ca ngồi đây đọc sách rất soái nên muốn đến chào ca ca một câu mà thôi."

Dâu Dâu lắc lắc cái đầu, sau đó liền kéo tay anh, giương đôi mắt mang đầy mị lực của trẻ nhỏ ra làm nũng:

" Ca ca...Dâu Dâu muốn được ca ca bế bế a."

" Được."

Dứt lời, anh liền bế Dâu Dâu lên, đặt cô bé ngồi lên đùi mình, sau đó đặt cằm lên đầu cô bé, lim dim mắt:

" Dâu Dâu rất dễ thương."

" Tây Tây cũng nói con rất dễ thương a. Ca ca đọc sách cho con nghe đi, có được không?"

" Ừm....ca ca không muốn đọc nữa."

" Ể....vì sao thế?"

Dâu Dâu ngước lên nhìn anh, nhìn gần, càng nhìn càng thấy papa thực sự rất đẹp a. Còn rất dịu dàng.

" Bây giờ Dâu Dâu làm phiền ca ca rồi, phải hôn ca ca một cái ca ca mới đọc sách cho nghe, được không?"

Anh nháy mắt tinh nghịch. Tây Tây nãy giờ vẫn ngồi cạnh anh mà xem, cũng cảm thấy papa của mình hết sức đáng yêu. Không biết lúc nhớ lại thì sẽ còn cưng chiều hai anh em họ như thế nào nữa. Chắc chắn không phải là kiểu cưng chiều bá đạo như của baba mà rất dịu dàng. Chắc chắn đấy. Baba hắn là hai anh em họ thích cái gì liền mua cho cái đấy, đòi đi đâu làm gì baba cũng đều đáp ứng, không bao giờ tỏ vẻ phiền lòng khi bị Dâu Dâu cắt ngang những việc quan trọng. Thế nhưng...baba hắn là chưa bao giờ cố ý tìm tới gặp bọn họ, toàn là Dâu Dâu phải kéo cậu đi tìm baba. Có lẽ...baba sợ nhìn thấy bọn họ lại nhớ tới người papa này. Đúng là ủy khuất mà...cảm giác như papa chính là nguồn năng lượng sống của ba bố con bọn họ.

" Ơơơơơơơ? Dâu Dâu không muốn hôn ca ca đâu. Nhưng ca ca hôn Dâu Dâu thì được a."

" Đứa trẻ này..." Anh phì cười, quả thực rất tinh quái. Nhưng anh vẫn cúi xuống, đặt nhẹ lên trán cô bé một nụ hôn khiến Dâu Dâu sướng gần chết, toét miệng ra mà cười. Baba chưa bao giờ hôn bọn họ a. Hu hu TTTT. Dâu Dâu chỉ tay về phía Tây Tây, nháy mắt.

" Ca ca...còn Tây Tây nữa."

" Được được, đều hôn hết. Ca ca đều hôn hết. Đến chịu với đứa trẻ này mà. Ca ca không từ chối nhóc được."

[BJYX-Hoàn]Đời Đời Kiếp Kiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ